Đẳng cấp mang lại từ chiếc túi Lady Dior “bạch tạng”- Đỉnh cao khâu kỹ thuật xử lý da cá sấu, khách hàng được khẳng định chủ quyền theo một cách 102. Cùng Centimet tìm hiểu qua mẫu túi này nhé.
Xem thêm:
- Nhà hàng Mory Sacko của Louis Vuitton – Nhà hàng đầu tiên ở Pháp của thương hiệu thời trang xa xỉ
- Thời đại Instagram đã phát triển phong cách athleisure như thế nào?
Chiếc túi Lady Dior cũng giữ vị thế độc tôn mà chưa dòng túi nào thay thế được
Sau gần 100 năm phát triển và tồn tại, thương hiệu Dior đã cho ra đời hàng loạt những sản phẩm mang tính biểu tượng. Từ chiếc váy tulle, áo khoác bar hay túi yên ngựa đã làm khuynh đảo thế giới thời trang những năm 2000, chiếc túi Lady Dior đã gia nhập những truyền thống này và giữ vị thế độc tôn mà không một chiếc túi nào có thể thay thế được.
Đúng như những giá trị mà thương hiệu Pháp đã xây dựng qua nhiều thập kỷ, Lady Dior liên tục tái tạo nhiều màu sắc, kích cỡ và chất liệu khác nhau trong mỗi bộ sưu tập túi hàng năm. Nhưng cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây có lẽ là ngôi sao sáng mang tên Lady Dior Himalayan.
Lady Dior Himalayan là gì?
Tên gọi Himalaya ám chỉ dãy Himalaya hùng vĩ và rộng lớn ở độ cao 8.848 mét. Đây là quê hương của cá sấu sông Nile – loài động vật có lớp da được dùng để chế tạo những món đồ xa xỉ cho các hãng thời trang Pháp.
Tên của chiếc túi xách đã gây ra rất nhiều nhầm lẫn. Một số người nói rằng chiếc túi được làm từ da cá sấu sông Nile bạch tạng hiếm nhất thế giới, chỉ có 12 chiếc được ghi nhận cho đến nay. Trên thực tế, cái tên “Himalaya” không phải để chỉ nguồn gốc của chiếc túi mà là một cách miêu tả lạ mắt về độ dốc màu tinh tế, và chất liệu của chiếc túi được lấy từ da của loài cá sấu sông Nile thông thường.
Hiệu ứng gradient xám khói chuyển dần sang màu trắng ngọc trai trên thân xe, gợi nhớ đến dãy Himalaya hùng vĩ phủ đầy tuyết trắng. Điều này đòi hỏi kỹ thuật nhuộm / tẩy tuyệt vời và con mắt tinh tường của người thợ.
Lady Dior Himalayan Crocodile có giá khởi điểm 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng) cho kích cỡ nhỏ nhất và tăng dần theo từng kích cỡ, với hầu hết các tín đồ thời trang thích mua cỡ nhỏ hoặc cỡ nhỏ. Để mua được một chiếc, các tín đồ thời trang sẽ phải bỏ ra hàng tỷ đồng vì rất khó tìm do độ quý hiếm vì nó được gia công quá tinh xảo. Đây cũng là một trong những mẫu túi mà khách hàng cần đặt hàng và đợi một lúc để được sờ tận tay.
Giá trị của chiếc túi Lady Dior
Hiện nay, nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng VIP là rất cao. Trải nghiệm trong quá trình mua sắm, sự phục vụ tận tâm và tôn trọng “Thượng đế” dần trở thành tiêu chí hàng đầu được khách hàng Thế hệ Z và thế hệ trẻ đặc biệt quan tâm.
Để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này, Dior đang dần đưa tính năng cá nhân hóa vào các dịch vụ của họ. Liên hệ với Dior Việt Nam, công ty sẽ nhận đặt hàng túi xách Lady Dior Himalayan Crocodile theo kế hoạch hàng năm và cung cấp dịch vụ khắc tên khách hàng lên sản phẩm. Đây là chiến lược theo phương châm “Độc quyền-Tư nhân-Giới hạn” và là bí quyết giúp các thương hiệu cao cấp thu hút khách hàng thuộc tầng lớp xã hội cao.
Và cũng từ loại hình dịch vụ đặc biệt này, một số điều không hay đã diễn ra xung quanh cái tên ”Lady Dior bạch tạng”. Cách đây ít lâu, mạng xã hội Việt từng trở nên nhốn nháo bởi sự việc TikToker có tên ”Chị Ông Địa” cùng 1 TikToker khác có tên H.V, đã tranh cãi gay gắt trước tính độc quyền của dịch vụ khắc tên lên túi: Có người cho rằng túi của mình là độc nhất vô nhị, cũng có người khẳng định chỉ cần có tiền là có thể mua được bao nhiêu tùy thích. Rốt cuộc, sự độc đáo và cá nhân hóa này là đặc quyền của người nhận, không chỉ bất kỳ ai! Mặc dù số liệu thống kê về số lượng túi Lady Dior thay đổi hàng năm, nhưng chất lượng của chiếc túi cổ điển này vẫn không ngừng được cải thiện.
Theo nghiên cứu, giá trị của chiếc túi Lady Dior đã tăng lên 8% từ năm 2004 cho đến năm 2016 và 14% từ năm 2014 cho đến năm 2016.
Túi xách Lady Dior được làm bằng chất liệu cao cấp và thủ công tỉ mỉ hiện được bán với giá hơn 523 triệu đồng. Điều này có nghĩa đây là sản phẩm có giá tăng hàng năm. Tương tự như các phiên bản khác, Lady Dior Himalayan Crocodile cũng có thể là một nguồn đầu tư sinh lợi thông qua việc bán lại. Tất nhiên, những chiếc túi quý hiếm đã được gia công kỹ lưỡng để đạt được tính thẩm mỹ cho các tác phẩm nghệ thuật, và có khả năng chạm mức “giá trên trời” trong vài năm tới đây.
FitSpresso is a weight loss supplement developed using clinically proven ingredients extracted from natural sources.
This is very attention-grabbing, You’re an overly professional blogger. I’ve joined your rss feed and look forward to searching for extra of your magnificent post. Additionally, I have shared your website in my social networks!
Java Burn: What is it? Java Burn is marketed as a natural weight loss product that can increase the speed and efficiency of a person’s natural metabolism, thereby supporting their weight loss efforts
Wow! Thank you! I continually wanted to write on my site something like that. Can I take a part of your post to my site?
You completed a few fine points there. I did a search on the matter and found most folks will consent with your blog.
FitSpresso is a weight loss supplement designed for individuals dealing with stubborn body fat.
Hi, I think your site might be having browser compatibility issues. When I look at your website in Safari, it looks fine but when opening in Internet Explorer, it has some overlapping. I just wanted to give you a quick heads up! Other then that, fantastic blog!