BST Dolce & Gabbana x Jujutsu Kaisen

BST Dolce & Gabbana x Jujutsu Kaisen có những sản phẩm gì?

Dolce & Gabbana rất nhạy bén trong việc tiếp cận những gì đang là trend của giới trẻ và có khuynh hướng gây bùng nổ mạng xã hội. Trong năm qua, một trong những thương hiệu có nổi tiếng trên toàn cầu chính là Jujutsu Kaisen: Chú thuật hồi chiến, một serie về truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản có doanh thu khủng. Và tháng 04/2022, Jujutsu Kaisen sẽ có màn bắt tay cùng Dolce & Gabbana ra mắt BST Dolce & Gabbana x Jujutsu Kaisen. Cùng Centimet tìm hiểu về thông tin này nhé.

Jujutsu Kaisen sẽ làm chủ làng manga/ anime toàn cầu năm 2022

Nếu xú sở kim chi thành công xuất khẩu văn hóa với những nhóm nhạc Kpop, thì Nhật Bản làm được điều này với truyện tranh và phim hoạt hình.

Mỗi năm, Nhật Bản luôn có một vài bộ hot hit, gây bão từ châu Á sang phương Tây. Những cái tên như Naruto, Demon Slayer, Tokyo Ghoul, Attack on Titan… là một số ví dụ điển hình trong những năm vừa qua.

Năm nay dự kiến sẽ là năm Jujutsu Kaisen thống trị.

Bộ manga Jujutsu Kaisen: Chú thuật hồi chiến được Gege Akutami cầm bút thực hiện lần đầu tiên ra mắt vào năm 2018. Đến năm 2020, Jujutsu Kaisen được studio MAPPA chuyển thể thành phim hoạt hình. Sức hút từ bản hoạt hình đã đưa doanh số của Jujutsu Kaisen lên gấp nhiều lần, đồng thời làm tên tuổi tác phẩm này trở thành bản hot hit với toàn bộ fan đam mê  anime/manga.

Bộ phim hoạt hình tiền truyện Jujutsu Kaisen 0 ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 24/12/2021 đã bán ra 9.5 triệu lượt vé chiếu rạp, thu về tổng doanh thu 13,32 tỷ yen (khoảng 2,4 nghìn tỷ đồng). Đây cũng là tựa phim điện ảnh thu về doanh thu phòng vé cao nhất tại Nhật Bản năm 2021.

Tại Mỹ, bộ phim đạt doanh số 29,6 triệu USD (tương đương 676 tỷ đồng) chỉ trong hai tháng ra mắt.

Tại nước ta, quyển sách đầu tiên trong serie này được NXB nổi tiếng Kim Đồng xuất bản vào 25/3, khiến rất nhiều fan đã thức dậy từ sớm để chen chúc xếp hàng săn truyện.

Những con số “khủng” ở trên là nguyên nhân chính để thương hiệu Dolce & Gabbana chọn hợp tác cùng Jujutsu Kaisen cho dự án đặc biệt.

BST Dolce & Gabbana và Jujutsu Kaisen có gì đặc biệt?

BST Dolce & Gabbana x Jujutsu Kaisen
Các hãng thời trang cao cấp quan tâm về hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản ngày càng phổ biến

Các bộ manga hay anime Nhật đều có mặt hàng quà tặng lưu niệm bán kèm. Thông thường, chúng có giá trị thấp. Tuy nhiên trong nhiều năm đổ lại đây, sự quan tâm của các hãng thời trang cao cấp dành cho hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản đã tạo ra một thị trường quà lưu niệm với mức giá chóng mặt.

BST Dolce & Gabbana x Jujutsu Kaisen
Dự đoán BST sẽ sold out

Có thể kể đến BST túi xách Loewe thực hiện cùng Studio Ghibli. Mùa Tết 2021, Gucci kết hợp cùng Doraemon. Coach thì có một bộ sưu tập cùng Naruto, với sự hiện diện của Michael B. Jordan! Những sản phẩm này mang tính chất của thời trang xa xỉ, kết hợp cùng cơn sốt đậm chất hypebeast của tín đồ truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản. 

BST Dolce & Gabbana x Jujutsu Kaisen
Các trang phục được thiết kế phù hợp cho cá tính của từng nhân vật

Các sản phẩm ở mức giá xa xỉ không hề làm khó người hâm mộ. Do đó, dự kiến bộ sưu tập đặc biệt mà Dolce & Gabbana hợp tác với Jujutsu Kaisen cũng sẽ mau chóng sold out.

Cho Jujutsu Kaisen, D&G cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn và độc quyền tại Nhật Bản. Website chính thức cho thấy 8 nhân vật quan trọng của Jujutsu Kaisen ăn bận trong trang phục do Dolce & Gabbana thiết kế. Các trang phục được đo ni đóng giày cho cá tính của từng nhân vật, bổ sung với những chi tiết trang trí từ thế giới ma thuật.

BST Dolce & Gabbana x Jujutsu Kaisen
Chiếc áo trong BST Dolce & Gabbana x Jujutsu Kaisen của nhân vật Gojo có giá 300 USD

Giá trị của chúng xa xỉ. Mức giá khởi điểm từ 300 USD cho chiếc áo trắng tinh mà Gojo diện. Còn set của Nanami, mỗi sản phẩm đều chạm ngưỡng giá trị 1000 USD!

Xem thêm:

Tất cả các trang phục trong BST Dolce & Gabbana x Jujutsu Kaisen này đều sẽ được mở bán từ ngày 27/4 ở các cửa hàng pop up tại trung tâm Osaka và Tokyo. Sau đó, từ ngày 2/5 thì bộ sưu tập sẽ được ra mắt tại các cửa hàng Dolce & Gabbana. Hiện tại, thương hiệu chưa có ý định mở bán sản phẩm ngoài vùng lãnh thổ Nhật Bản.

Những show diễn thời trang cao cấp tạo nên cảm hứng cho các thước phim mùa Xuân Hè 2022
Những thương hiệu thời trang xa xỉ có mức tăng trưởng mạnh mẽ đầu năm 2022
Giỏ hàng
Danh sách mong muốn
Recently Viewed
Danh mục