Trong những tháng cuối cùng của năm 2022, hàng loạt những thương hiệu lớn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp trên toàn cầu đều đã lần lượt giới thiệu và ra mắt flagship tại Việt Nam, trong đó cụ thể như là Gucci Beauty.
Xem thêm:
- Nữ ca sĩ Amee đẹp xuất sắc khi diện trang sức Tiffany & Co
- Thương hiệu Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách mới chinh phục giới điệu mộ toàn cầu
Gucci Beauty ra mắt flagship đình đám tại Việt Nam
Theo như thông tin thì vào ngày 29/09 năm 2022, Gucci Beauty đã mở cửa gian hàng lần thứ ba tại Việt Nam với vị trí cực đắc địa khi cửa hàng nằm bên trong khu Crescent Mall – một trung tâm thương mại và mua sắm hàng đầu của miền Nam Việt Nam.

Hình ảnh về flagship của Gucci Beauty tại Việt Nam
Gian hàng Gucci Beauty có một thiết kế được lấy nguồn cảm hứng đỉnh cao của tinh thần bất diệt và độc nhất của thương hiệu Gucci. Không gian của gian hàng chính là sự hòa trộn đặc biệt của nội thất đầy sống động với với các chi tiết khá tinh xảo.
Không gian cực đẳng cấp của flagship Gucci Beauty
Tại không gian này, quầy bả thử những loại nước hoa đã mở ra một cánh cửa để tiến đến dòng nước hoa xa xỉ siêu xịn sò của thương hiệu Gucci – The Alchemist’s Garden. Bên cạnh đó sẽ là khu vực dành cho tư vấn, nơi này sẽ hỗ trợ những tín đồ yêu thích mùi hương được khám phá cũng như kết hợp những loại nước hóa để tạo nên một phong cách của riêng mình.

Những tín đồ của Gucci tại Việt Nam
Đặc biệt hơn, trước ngày khai trương flagship của mình đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 02/11/2022. Thương hiệu nước hoa hàng đầu của nước Anh là Jo Malone cũng đã có buổi họp báo sự kiện ra mắt khi kết hợp cùng với private launch. Lối vào của sự kiện được trang trí đầy hoa rực rỡ, một không gian đầy thư giãn với nến và hoa.
Với một góc trưng bày các mẫu sản phẩm quảng bá tại Việt Nam cho đến những mascot thương hiệu siêu dễ thương là các chú khủng long xanh từ cỏ, điều này đã gợi lên vẻ nên thơ và dấu ấn đậm. Khách tham quan sẽ được tự do chọn cho mình mùi hương theo cá tính và sẽ được khắc tên lên các sản phẩm để tạo dấu ấn riêng.

Sự kiện đón nhận nhiều ngôi sao nước nhà tham gia
Trong năm 2022, Việt Nam đã ghi nhận một sự bùng nổ đầy lớn mạnh của thị trường xa xỉ cùng cao cấp khi mà các thương hiệu như Gucci cùng với Tiffany & Co đã có hướng dịch chuyển đến thị trường khu vực Đông Nam Á.
Điển hình như vào tháng 04 năm 2022, nhà mốt Gucci đã tổ chức một sự kiện siêu Hot tại Tp Hồ Chí Minh bên trong nhà hát Opera của thành phố. Sự kiện của Gucci đã có sự thu hút đầy mạnh mẽ khi có đến 100 khách hàng VTP cùng hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng trong ngành điện ảnh và sân khấu đã tham gia và chiêm ngưỡng bộ sưu tập đình đám Love Parade.
Việt Nam chính là một trong số ít những quốc gia thuộc khu vực châu Á đã được nhà mốt xa xỉ Gucci chọn mặt gửi vàng để tổ chức những sự kiện như thế, bởi những quốc gia được nhà mốt này chọn lựa đều là những thị trường siêu lớn chẳng hạn như là Nhật Bản.
Thương hiệu Tiffany & Co cũng đã sắp sửa hoàn thành thương vụ lớn để rời khỏi DAFC và sẽ là cửa hàng độc lập dưới sự kiểm soát của LVMH.

Gucci cùng với sự kiện giới thiệu BST Love Parade tại Việt Nam
Theo đơn vị phân phối mặt hàng xa xỉ trong nước – GlobalLink, hiện tại đang điều hàng hàng loạt các đơn hàng cho những thương hiệu thời trang xa xỉ như là Balenciaga, Givenchy, Saint Laurent đã có một kế hoạch để mở cửa một gian hàng song lập cực rộng đến hơn 700m2 tại Tp Hồ Chí Minh vào cuối năm nay với loạt thương hiệu đình đám khác trong đó có Off-White.
Cửa hàng mới này sẽ có một vị trí mặt tiền trên đường Phạm Ngọc Thạch tại Diamond Plaza, cửa hàng còn có thêm một số danh mục sang trọng từ Runway, theo Chủ tịch của GlobalLink – Bà Trần Thị Hoài Anh chia sẻ.
Bài viết là thông tin về sự kiện ra mắt flagship của Gucci Beauty tại Việt Nam được Centimet tổng hợp gửi đến bạn đọc, với tình như hiện tại, Việt Nam sắp đến sẽ là một thị trường xa xỉ hàng đầu Đông Nam Á.