cửa hàng thời trang trên xe

Ứng biến mùa dịch: cửa hàng thời trang trên xe Louis Vuitton gõ cửa từng nhà

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 đang hoành hành, các nhà mốt dần trở nên thưa thớt khách. Trong khi những thương hiệu thời trang Trung Quốc chuyển sang xu hướng bán sản phẩm online trên các trang thương mại điện tử. Thì các nhà mốt Pháp cũng không ngồi yên với những cách “câu khách” đầy thú vị trong mùa dịch. Điển hình là cửa hàng thời trang trên xe của Louis Vuitton. Chỉ với vài bước đăng ký trên website, Louis Vuitton sẽ mang ngay cả shop thời trang đến tận cửa nhà bạn. 

Cửa hàng thời trang di động Louis Vuitton phục vụ tận nhà

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, người dân trên nhiều nước thực hiện nghiêm luật lệ giãn cách xã hội, hạn chế ra đường để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Chính sách này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của nhiều thương hiệu, nhất là các thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, “trong cái khó ló cái khôn”. Nếu khách hàng không thể đến với mình, thì Louis Vuitton sẽ tìm đến khách hàng bằng cửa hàng thời trang trên xe

Tuy đây không phải là thương hiệu duy nhất áp dụng phương thức bán hàng thông minh này. Nhưng Louis Vuitton đã đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trong mùa dịch. Những chiếc xe tải chở đầy các mặt hàng “cao cấp” sẽ đến tận nhà của khách để phục vụ. 

cửa hàng thời trang trên xe
Hiểu khách hàng khó di chuyển trong mùa dịch, Louis Vuitton mang ngay cửa hàng đến tận nhà bằng xe tải

 Chiêm ngưỡng cửa hàng thời trang trên xe của nhà LV trong mùa dịch

Cửa hàng di động của Louis Vuitton chỉ đơn là một chiếc xe tải cỡ trung có chiều dài 6m. Nhưng nhà mốt “xa xỉ” này đã khéo léo đem cả cửa hàng của mình lên trên xe. Ngay từ những bước đầu tiên vào shop thời trang trên xe, bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi với không gian mua sắm không khác gì tại showroom. 

Bạn sẽ được phục vụ bởi một vài tài xế và nhân viên trên xe. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn trực tiếp những mẫu thiết kế mà mình yêu thích. Trải nghiệm mua sắm này không khác gì khi mua tại cửa hàng. Khi nhà LV còn bố trí cả chỗ chờ, phòng thử đồ, gương soi,… xịn sò trên xe. 

Không gian mua sắm xịn sò trên xe không khác gì tại showroom

Sản phẩm của cửa hàng thời trang trên xe rất đa dạng, với quần áo, túi xách, phụ kiện thời trang,… Trước khi đến nhà khách, Louis Vuitton sẽ dành thời gian để phân tích dữ liệu khách hàng để quyết định nên mang theo những sản phẩm gì. Nếu bạn là khách hàng mới, LV cũng không ngại ngần trình chiếu những bộ sưu tập của mình trong gian hàng dài 6m này. 

Xem thêm:

Đặc biệt, cửa hàng này còn có một ưu điểm “siêu to khổng lồ” là các khách hàng sẽ được tùy chọn nhân viên phục vụ. Đồng thời, bạn cũng sẽ chính là vị khách duy nhất trên cửa hàng này. Chắc chắn, dịch vụ này sẽ mang lại cho bạn những phút giây mua sắm tuyệt vời và xa xỉ nhất. 

cửa hàng thời trang trên xe
Shop thời trang trên xe trưng bày nhiều sản phẩm cao cấp hệt như showroom

Cửa hàng thời trang di động của Louis Vuitton – tiện lợi nhưng lại giới hạn

Nhờ vào ý tưởng bán hàng độc đáo này, nhà Louis Vuitton không chỉ giữ chân được những khách hàng thân thiết mà còn sở hữu thêm một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Quả thật, sẽ khó có phương pháp mua sắm nào tuyệt vời hơn trong mùa dịch. Khi khách hàng có thể tránh được các sự cố lừa gạt trong vấn đề mua hàng online. 

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của cửa hàng thời trang trên xe này thì chỉ cần vào đăng ký ngay tại website của thương hiệu. Ngay lập tức, LV sẽ bố trí đội ngũ đến tận nơi để bán hàng cho khách. 

Tuy tiện lợi là như thế, nhưng hình thức bán hàng này vẫn còn khá hiếm hoi. Khi nhà Louis Vuitton chỉ mới phát triển những cửa hàng di động tại các ban New York, Connecticut và New Jersey. Do vậy, khách hàng ở bang khác sẽ khó mà mua được trực tiếp sản phẩm của thương hiệu này trong mùa dịch. 

Đứng trước nhu cầu mua sắm tại nhà đang ngày càng nở rộ, LV hứa hẹn sẽ sớm nhân rộng mô hình này ở nhiều khu vực. Đồng thời, thương hiệu cũng không ngừng cải thiện cửa hàng của mình để đem lại cho khách hàng những khoảnh khắc mua sắm chân thật nhất. Đây chính là một tín hiệu đáng mừng cho những ai yêu thích thiết kế của Louis Vuitton trên khắp nước Mỹ. 

Cửa hàng trên xe của LV ngày càng mở rộng để làm hài lòng khách hàng

Tuy giá dịch vụ của mỗi lần đăng ký không được thương hiệu tiết lộ. Nhưng CENTIMET nhận thấy rằng: dù nó có đắt đỏ đến đâu thì cũng hoàn toàn xứng đáng. Bởi khách hàng sẽ được phục vụ như một “thượng đế” thực thụ tại các cửa hàng thời trang trên xe này. 

Gucci Epilogue – bộ sưu tập thời trang của tuổi thơ cùng vịt Donald
Lịch sử chiếc túi huyền thoại nổi tiếng nhờ công nương Diana mang tên Lady Dior

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close My Cart
Close Wishlist
Recently Viewed Close
Close

Close
Navigation
Categories