Có gì tại “200 Trunks, 200 Visionaries: The Exhibition” (Tạm dịch: “Triển lãm: 200 chiếc rương, 200 tầm nhìn”) của Louis Vuitton kỷ niệm 200 năm tại Marina Bay Sands, Singapore? Cùng centimet tìm hiểu về thông tin này nhé.
Xem thêm:
- Choáng ngợp với phong cách vương giả của BST Saint Laurent Thu Đông 2022
- Thương hiệu hoàn kim Cartier kỷ niệm lịch sử chiếc đồng hồ Tank Chinoise tròn 1 thế kỷ
Louis Vuitton kỷ niệm 200 năm tại Marina Bay Sands, Singapore
Nhân dịp kỷ niệm tròn 2 thế kỷ của đế chế Louis Vuitton, the maison đã tổ chức một triển lãm quốc tế đặc biệt với điểm dừng chân đầu tiên tại “quốc đảo sư tử”. Bắc đầu từ ngày 4 đến ngày 27 tháng tư, mọi người có thể dừng chân tại Trung tâm sự kiện Marina Bay Sands để thăm quan triển lãm “200 Trunks, 200 Visionaries: The Exhibition”.
Với bài thuyết trình lưu động bao gồm 200 chiếc rương đầy tính sáng tạo được thiết kế bởi 200 người mang tầm nhìn phong phú, bao gồm cả những thiết kế từ những nghệ sĩ điển hình như BTS.
Khách thăm quan có thể bắt đầu trải nghiệm của mình trong căn phòng được sắp xếp rất nhiều màn hình LED đa dạng. Ta sẽ dần được di chuyển tới không gian chính đầu tiên, một căn phòng giống xưởng kho nơi những tác phẩm nghệ thuật gốc được lồng ghép khéo léo với màn hình chứa đựng “những chiếc rương ma thuật”.
Trước khi trạm trải nghiệm đầu tiên kết thúc, Monsieur Louis – quý ngài robot bằng hộp sẽ thay mặt cho sự chuyển biến từ tương lai của các nhà sáng tạo và các vật thể, đem về sự sống cho quá khứ. Và từ đó, du khách có thể ghé qua không gian mở, thường thức những tác phẩm nguyên bản cũng như những chiếc rương đa dạng kiểu dáng, xếp chồng lên ở nhiều độ cao khác nhau, được xây dựng trên những chiếc xe đẩy để tiếp tục hành trình triển lãm có quy mô toàn cầu.
Nếu còn đắn đo không biết có nên đi hay không, thì bật mí thêm triển lãm còn bao gồm không gian tương tác với chiếc rương do nhóm nhạc xứ sở kim chi – BTS tự tay thiết kế. Ngoài ra, để không kém phần hấp dẫn, trên những bức tường của triển lãm có mô phỏng lại những thiết kế của các chiếc rương, với đầy đủ không gian dành riêng cho các khách thăm quan có thể tự do thể hiện sự sáng tạo của mình.
Thông tin về thương hiệu cao cấp Louis Vuitton
Louis Vuitton được gọi tắt là LV, là một thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp do Louis Vuitton thành lập vào năm 1854 tại Paris. Trong sáu năm liên tiếp từ năm 2006 – 2012, Louis Vuitton được vinh danh là thương hiệu thời trang cao cấp có giá trị bậc nhất thế giới, với doanh thu của năm 2012 đạt con số là 25,9 tỷ đô la Mỹ.
Cũng tương tự như các thương hiệu nổi tiếng khác trong ngành thời trang thế giới, LV cũng có sự biến động theo thời gian, luôn thay đổi và đa dạng hóa sản phẩm của mình. Logo LV monogram đã dần trở thành biểu tượng thời trang trên toàn cầu. Thương hiệu Pháp và logo nổi tiếng với hai chữ LV lồng vào nhau được xem là một trong những thương hiệu có giá trị và uy tín bậc nhất trên thế giới.
Logo chữ LV được Georges Vuitton tạo ra. Ông đã in hai chữ cái đầu tiên của tên cha mình – người thành lập ra thương hiệu, sáng tạo sản phẩm trên tấm vải. Logo lần đầu tiên được mắt vào năm 1896.
Hình dạng của logo LV được lấy cảm hứng từ những bông hoa của đất nước mặt trời mọc. Nó nhằm mục đích chống lại các sản phẩm nhái của công ty. Ngày nay, logo được coi là biểu tượng của sự sang trọng, đam mê và quyến rũ.
Kết luận
Trên đây là thông tin về triển lãm của Louis Vuitton kỷ niệm 200 năm tại Marina Bay Sands, Singapore mà web Centimet cập nhật được.