Thương hiệu Jacquemus

Thương hiệu Jacquemus cùng các nhà mốt xa xỉ khác làm thế nào để thu hút khách hàng cho cửa hiệu truyền thống

Người tiêu dùng đang dần quan tâm cách mua hàng trực tiếp, chính vì thế nhà mốt Jacquemus cũng các thương hiệu xa xỉ đang xây dựng lại hệ thống cửa hàng truyền thống sau thời kỳ đại dịch.

Xem thêm:

Không gian cửa hàng truyền thống đầy ấn tượng của Jacquemus

Jacquemus khai trương cửa hàng có không gian màu xanh đại dương có tên gọi Le Bleu tại khách sạn Old Selfridges. Không gian chính là màu sắc của những thiết kế túi xách độc quyền Chiquito và Bambino của thương hiệu do Simon Porte Jacquemus sáng tạo.

Thương hiệu Jacquemus
Không gian xanh của thương hiệu Jacquemus

Những cửa hàng trước đây của thương hiệu tại Milan và Paris có màu trắng và hồng khá phổ biến. cửa hàng Le Bleu nằm trong không gian The Corner Shop được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo và những nội dung tương tác thú vị nền tảng Instagram và TikTok bởi các chủ nghĩa siêu thực mang cảm giác 3D.

Trải nghiệm của khách hàng là điều kiện tiên quyết của cửa hàng truyền thống

Thương hiệu này đang khám phá những tiềm năng của cửa hàng siêu vật lý, một thuật ngữ để chỉ các không gian truyền thống đầy độc đáo và giàu cảm xúc. Những thương hiệu cần tạo nên những ý tưởng cửa hàng bán lẻ để khuyến khích khách hàng đến trải nghiệm.

Thương hiệu Jacquemus
Những thương hiệu xa xỉ đang đi theo hướng cửa hàng truyền thống

Thương hiệu xa xỉ khác là Balenciaga cũng theo hướng đi này với cửa hàng Pop-up dành cho túi xách Le Cagole được Kim Kardashian diện trong chiến dịch mới đây ở London và Bangkok. Những cửa hàng này cực kỳ ấn tượng và đặc biệt được phủ một lớp lông thú giả màu hồng phủ kín trên sàn nhà, ghế, kệ,…như một không gian cổ tích siêu thực.

NTK Simon Porte Jacquemus chia sẻ với Vogue Business rằng, những cửa hàng truyền thống vẫn luôn đóng một vai trò khá quan trọng cho thương hiệu, dù cho hiện nay xu hướng mua sắm trực tuyến có phát triển mạnh mẽ như thế nào đi chăng nữa.

Đó cũng chính là lý do mà thương hiệu đã tạo nên vô số trải nghiệm tại Selfridges, chúng tôi luôn muốn tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ và đầy ngạc nhiên cho những vị khách hàng của mình. Với việc khai trương cửa hàng tại Milan và London, hy vọng sẽ tạo nên các trải nghiệm độc đáo cho các thượng đế.

Ai cũng đều mong đợi sự gia tăng nhanh chóng, nhất là ở Anh quốc, những nhà bán lẻ hàng đầu đang phải đối mặt với nhiều thách thức đầy khó khăn khi niềm tin của những người tiêu dùng đẩy xuống mức thấp nhất kể từ năm 2008.

Thương hiệu Jacquemus
Không gian vật lý đầy màu sắc

British Retail cho hay, các trang thương mại điện tử đang tăng tốc mạnh để cung cấp cho những trải nghiệm nhiều tầng cho khách hàng và những thương hiệu, ngược lại những cửa hàng truyền thống lại phải trở thành những không gian vật lý cho các khoảnh khắc đầy phi thường và nhạy cảm.

Các thương hiệu đều phải tính toán lại, không chỉ ở mặt hình thức, vị trí cũng như tính lâu dài mà còn phải làm thế nào để đo lường được giá trị của thương hiệu khi mà giờ đây, doanh số không còn là thước đo duy nhất nữa. Vì thì thương hiệu cần tạo nên trải nghiệm đầy sức hút, phải có tính hiện diện và ưu tiên về cảm giác tận hưởng.

Thương hiệu Jacquemus
Ngoài mua sắm thì cửa hàng truyền thống còn phải tạo nên trải nghiệm độc đáo

Vào năm ngoái 2021, nhà mốt Bottega Veneta đã thiết lập nên một mê cung đầy vui nhộn ở Seoul Hàn Quốc chỉ để mang đến một cảm giác có sự tương tác giữa khách hàng cùng với thương hiệu, còn đối với cửa hàng mới của nhà mốt Dior tại Paris thì nơi đây chính là điểm đến để du khách có thể làm mọi thứ.

Ngày nay, hầu hết những ý tưởng để định vị thương hiệu không chỉ là cửa hàng mà thực sự phải là cảm giác của người tiêu dùng khi nhắc đến một thương hiệu nào đó.

Thông tin trên chính là sự kiện mở cửa hàng vật lý phong cách truyền thống của thương hiệu Jacquemus cùng các thương hiệu khác nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng được Centimet tổng hợp gửi đến quý bạn đọc, hy vọng mua sắm trực tiếp sẽ trở lại trong thời gian tới.

Gucci chấp nhận thanh toán tiền điện tử tại các store ở Hoa Kỳ
Chanel Cruise 2022/23 đưa bạn khai phá những thú vui chơi xa xỉ của giới thượng lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

My Cart
Wishlist
Recently Viewed
Categories