Nhà mốt Dior đã tổ chức một show diễn thời trang mùa Thu 2022 mang tính lịch sử tại Đại học nữ sinh Ewha, Hàn Quốc.
Xem thêm:
- Túi xách layering – Xu hướng mới của thời trang xa xỉ
- Linh vật Vivienne của Louis Vuitton tiếp tục xuất hiện trong BST Tambour Slim Vivienne Jumping Hours
Show diễn tại Hàn Quốc đã cho thấy được tầm nhìn và khát khao của Dior
Là BST lần đầu tiên trên xứ sở Kim Chi, nhà mốt Dior đã tạo nên một cuộc đối thoại mang tính lịch sử của thương hiệu cùng với thế giới đương đại.
Buổi trình diễn đã quy tụ các ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc trên hàng ghế đầu, có thể kể đến như là đại sứ toàn cầu Jisoo, Sehun cùng các đại sứ thương hiệu Dior tại Hàn Quốc là Suzy, Yuna Kim cùng với Nam Joo-hyuk. Những ngôi sao này đã xuất hiện trong những video quảng bá trước đó của Dior.
Bộ sưu tập đầy năng lượng của vị Giám đốc sáng tạo của nhà Dior
BST được thiết kế bởi vị giám đốc sáng tạo đầy tài năng là Maria Grazia Chiuri, BST lần này được tạo nên từ cảm hứng của những người phụ nữ đã từng góp công vào sự hưng thịnh của nhà mốt Dior. Đặc biệt các thiết kế cũng đã bỏ lòng tôn kính cho em gái của Monsieur Dior, người phụ nữ đầy dũng cảm và cá tính.
BST lần này chính là biểu tượng cho tinh thần đầy mạnh mẽ của thương hiệu Dior ngay trong thời điểm chuyển giao sang nữ quyền, những thiết kế váy xếp ly, chiếc áo khoác đen trắng cùng với chiếc áo khoác được lấy cảm hứng từ trang phục nam giới bởi chiếc áo Bar Jacket.
BST còn có các thiết kế áo khoác nam và những chiếc váy ngắn, quần shorts ngắn kết hợp với thiết kế áo cánh trắng cùng với những chiếc cà vạt đen, những chiếc áo dệt thêu 3D cùng các họa tiết cung hoàng đạo.
Ngoài ra còn có hàng loạt các thiết kế dạ hội đặc biệt dành cho show diễn lần này được thể hiện qua những tác phẩm mang tính biểu tượng của nhà Dior bởi các đường cắt bất đối xứng cực táo bạo.
Vị Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã mô phỏng những chiếc túi của gia đình Dior được ví như biểu tượng của tình chị em. Với định hướng sức mạnh là sự đoàn kết, NTK đã sử dụng các phom dáng đồng phục và tạo nên những thiết kế đầy độc đáo.
Những chiếc áo sơ mi trắng, những chiếc cà vạt và váy xếp ly có màu vàng đồng đã gợi nên về hình ảnh của một nhóm nữ sinh đầy cá tính và nổi loạn, tất cả đã tô đậm nên tinh thần đầy nữ quyền của NTK.
BST là kết quả của nguồn cảm hứng và các khái niệm mạnh mẽ như là một sự cam kết và chia sẻ, thương hiệu Dior đã chọn địa điểm là trường Đại học nữ sinh Ewha làm nơi trình diễn.
Ngôi trường là một trong những nơi giáo dục dành cho nữ giới uy tín bậc nhất trên toàn thế giới, nơi đây chính là một không gian cực hoàn hảo để trình làng những sáng tạo kinh điển mới nhất của Maria Grazia Chiuri.
Màn trình diễn của thương hiệu Dior là một phần trong dự án hợp tác giữa nhà trường Ewha cùng với thương hiệu nước Pháp. Cũng sau màn trình diễn này, trường Đại học sẽ tham gia vào chương trình Women@Dior đã được tạo nên từ năm 2017.
Trong lần hợp tác này, trường đại học Ewha đã chọn ra 6 phụ nữ sẽ được nhận cố vấn từ thương hiệu cao cấp. Giám đốc điều hành của Dior cho hay, nhà mốt xa xỉ này sẽ tạo nên mối quan hệ chặt chẽ hơn với Hàn Quốc.
Hàng loạt cửa hàng pop-up tại Seoul sẽ được khai trương để kỷ niệm show diễn của Dior mùa Thu 2022, sẽ có nhiều mong đợi hơn trong mối quan hệ của thương hiệu nước Pháp cùng với các tổ chức hàng đầu tại Hàn Quốc
Bài viết là sự kiện về màn trình diễn đầu tiên của thương hiệu Dior cũng như sự hợp tác mang tính lịch sử giữa Dior và Đại học Ewha được Centimet tổng hợp và gửi đến các tín đồ, hy vọng rằng đây sẽ là một tầm nhìn đầy thành công của nhà mốt nước Pháp tại thị trường Hàn Quốc và Châu Á.