Đã 15 năm trôi qua, nhà mốt Dior không hề tổ chức bất kỳ Fashion show tại Hàn Quốc, chỉ duy nhất show gần nhấn được tổ chức tại Hàn là sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu vào năm 2007.
Xem thêm:
- Túi xách Lady Dior cùng giày DiorArty phiên bản siêu xịn với 3000 viên đá biến ảo trong BST Xuân Hè 2022
- Mẫu túi xách Chanel 22 mang vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian của thương hiệu Pháp trong chiến dịch quảng bá mới
BST Dior Pre-Fall 2022 sẽ cập bến Seoul cuối tháng 4 này
Dự kiến Dior đem đến Seoul BST Pre-Fall 2022 và được tổ chức tại trường Đại học Ewha Womans ngày 30/04. Đây cũng là bước thúc đẩy quan hệ giữa Dior và Đại học Ewha và sự quảng bá thương hiệu của Dior tại xứ sở Kim Chi.
Thị trường tại Hàn Quốc đang tăng vọt thứ hạng cuộc sống xa xỉ, năm 2020 đến 2021 tăng đến 4,6% và đạt doanh thu 14,2 tỷ USD trong thời kỳ đại dịch. Những minh tinh xứ Hàn cũng có sức ảnh hưởng khá mạnh mẽ trên toàn thế giới.
Điển hình như Dior đã bổ nhiệm nữ thần tượng Jisoo làm đại sứ thương hiệu cho thời trang và sắc đẹp của hãng. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã thu hút mạnh sự chú ý của truyền thông với tỷ lệ người xem trực tiếp đến 140 triệu lượt.
Trường Đại học Ewha Womans có một không gian khá đẹp và nổi tiếng tại Hàn Quốc, nơi đây được đánh giá là một vị trí đắc địa để nâng cao vị thế của sự kiện. Chương trình lần này sẽ có sự tham dự của Jisoo BlackPink, sự xuất hiện của cô nhận được rất nhiều sự quan tâm.
Tại cuộc chiến Pre-Fall 2022, nhà mốt Dior đã khiến giới điệu mộ hào hứng khi mang đến những thiết kế vượt giới hạn truyền thống và đánh mạnh phân khúc khách hàng trẻ tuổi. Trong BST lần này thì vị Giám đốc sáng tạo của thương hiệu nước Pháp đã chèn câu châm ngôn L’union fait la force (Nghĩa của nó là Sức mạnh đến từ sự đồng thuận) trên logo cũ mà cô đã phát hiện ra trên những thiết kế tại kho lưu trữ Dior.
Bộ sưu tập Dior Pre-Fall 2022
Trong BST Dior Pre-Fall 2022, nhà mốt nước Pháp đã phá bỏ những cái nhìn quen thuộc về một người phụ nữ Dior đầy yểu điệu và mềm mại, thay vào đó chính là hình ảnh của một quý cô đầy cá tính nhưng không kém phần duyên dáng. Với những thiết kế váy xếp ly cùng với áo khoác, Giám đốc sáng tạo của Dior đã tạo nên một bức tranh về người phụ nữ đầy mạnh mẽ, vượt qua định kiến của sự nữ tính.
BST bao gồm những sản phẩm có họa tiết tartan, thiết kế quần short biker, áo khoác dệt kim, Dior Book Tote, chân váy cùng với cà vạt,… Văn hóa đại chúng đã xuất hiện bài bản trong các thiết kế của Dior và được xuất hiện xuyên suốt trong các bộ phim và những MV nhạc Pop phổ biến.
Cũng trong BST Pre-Fall 2022, thương hiệu Dior vẫn sử dụng các chất liệu phổ biến trong các trang phục menswear, các loại vải xám phản quang của nhà Dior đã phá đi những ranh giới và giới hạn về giới tính trong ngành thời trang.
Dior mượn loạt ảnh về những chiếc áo khoác của nam giới để tạo nên chiếc áo khoác Bar jacket cổ điển của thương hiệu. Xen lẫn trong từng thiết kế, Maria Grazia Chiuri cũng đã đưa vào một số thiết kế có phần nữ tính khi kết hợp với các chi tiết ren lưới tạo nên những chiếc đầm dài. Một sự vinh danh dành cho những người phụ nữ lịch sử của nhà Dior.
Vị chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của nhà mốt Dior, Pietro Beccari cho biết rằng “Nhà mốt đang tạo nên mối quan hệ chặt chẽ với Hàn Quốc, Thương hiệu cũng sẽ hợp tác cùng với Đại học Ewha Womans trong chương trình cố vấn và giáo dục sinh viên được triển khai từ năm 2017”.
Thông tin bài viết là sự kiện nhà mốt Dior mang BST Pre-Fall 2022 đến Seoul, Hàn Quốc để tạo dựng mối quan hệ được Centimet tổng hợp gửi đến quý bạn đọc, hy vọng sự kiện lần này sẽ tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường Châu Á.