RIIZE chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Tân binh K-pop RIIZE chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Mặc dù chỉ mới ra mắt được 3 tháng trước truyền thông những nhóm nhạc K-pop RIIZE đã chính thức trở thành đại sứ truyền thông của Louis Vuitton. Mặc dù là một tân binh chưa có nhiều thành tựu nổi bật nhưng RIIZE đã khẳng định được năng lực của mình thông qua bước tiến này trong lĩnh vực thời trang. 

RIIZE trở thành đại sứ Louis Vuitton vào tháng 12 

Ngày 11/12 mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc nhóm nhạc Nam RIIZE bao gồm 6 thành viên là Wonbin, Sohee, Anton, Shotaro, Eunseok và Sungchan đã chính thức trở thành tân đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp Louis Vuitton. 

RIIZE chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton
RIIZE chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Mặc dù mới xuất hiện trước công chúng được 3 tháng nhưng cái tên RIIZE đã thật sự tạo được dấu ấn riêng, thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Với phong cách, cá tính và âm nhạc mang sự đặc trưng, nhóm nhạc trẻ đã thu hút được sự chú ý của nhà mốt lớn và đó cũng là lý do mà nhóm nhạc trẻ đã trở thành đại sứ của thương hiệu trong thời gian nhanh chóng. 

Đặc biệt, album đầu tay “Get A Guitar” chính là cái tên quan trọng giúp nhóm nhạc trở thành vua doanh số trong thời gian 1 tuần ngắn ngủi. Kết quả đáng chú ý này giúp RIIZE vượt mặt các tiền bối và tạo được dấu ấn riêng trong mắt người hâm mộ, 

Dự án chung giữa RIIZE và Louis Vuitton 

Ngay sau khi xác nhận vị trí đại sứ thương hiệu, nhà mốt Pháp đã ngay lập tức ra mắt dự án đầu tiên đánh dấu việc hợp tác giữa Louis Vuitton và RIIZE. Dự án được truyền thông bằng một clip quảng bá ngắn thể hiện sự chuyên nghiệp cùng phong cách cá tính, mạnh mẽ của các chàng trai trong trang phục Louis Vuitton. 

RIIZE tự tin xuất hiện trước ống kính của Louis Vuitton trong BST mới
RIIZE tự tin xuất hiện trước ống kính của Louis Vuitton trong BST mới

Các nhân vật trong nhóm RIIZE lần lượt xuất hiện trên clip với những bộ trang phục bằng vải denim với biểu tượng LV lồng vào nhau mang nét đặc trưng riêng của Louis Vuitton. Các mẫu thiết kế cũng thể hiện được sự đa dạng, phong cách và có phần tươi mới khi khéo léo kết hợp các trang phục như áo khoác bomber, quần túi hộp, áo vest lông cừu in họa tiết… 

Các thành viên của RIIZE cũng vô cùng tự tin dù đây là lần đầu tiên hợp tác với một thương hiệu lớn như Louis Vuitton. Bạn sẽ nhìn thấy phong cách mạnh mẽ, vẻ đẹp rắn rỏi và thần thái tự tin trước ống kính của các idol trẻ tuổi. Điều này cũng khẳng định được sự lựa chọn của Louis Vuitton hoàn toàn đúng đắn. 

Đôi nét về nhóm nhạc RIIZE 

RIIZE là nhóm nhạc trẻ phát triển dưới sự quản lý của SM Entertainment. Nhóm nhạc chính thức ra mắt vào 9/2023 với 7 thành viên bao gồm Shotaro, Eunseok, Seunghan, Sohee, Sungchan, Wonbin và Anton. Tuy nhiên, sau 2 tháng hoạt động, Seunghan  đã gây ra nhiều tranh cãi trên truyền thông nên bị tạm dừng hoạt động vô thời hạn. Điều này khiến nhóm nhạc chỉ còn lại 6 thành viên chính thức. 

Idol trẻ xuất hiện điển trai trong trang phục của Louis Vuitton
Idol trẻ xuất hiện điển trai trong trang phục của Louis Vuitton

Khi vừa ra mắt, nhóm nhạc đã trình làng đĩa đơn đầu tay mang tên Get A Guitar. Mặc dù mở bán không lâu nhưng album đã nhanh chóng bán ra được 1 triệu bản chỉ sau thời gian 1 tuần ra mắt. Đồng thời, nhóm cũng đạt nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ như: Vị trí số 1 trên BXH các bài hát hàng đầu của iTunes, đứng đầu liên tục 2 tuần trên bảng xếp hạng hàng tuần của Hàn Quốc, đứng đầu trên BXH QQ Music Trung Quốc… 

Mặc dù chỉ sở hữu 3 bài hát trong sự nghiệp nhưng các chàng trai đã nhanh chóng nổi tiếng trên toàn cầu và có hơn 2,6 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 1,8 triệu lượt theo dõi trên tiktok. Với những thành tựu này, việc RIIZE nhận được sự ưu ái của Louis Vuitton cũng là điều tương đối dễ hiểu. 

Bên cạnh việc hợp tác cùng RIIZE, nhà mốt Pháp cũng hợp tác với nhiều ngôi sao Hàn Quốc với vai trò đại sứ thương hiệu. Cụ thể như Song Joong Ki, J-Hope, LE SSERAFIM và Felix. Tuy nhiên, RIIZE là cái tên đầu tiên trở thành đại sứ chỉ sau 3 tháng xuất hiện. 

Hy vọng với sự lựa chọn này, Louis Vuitton sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn và đến gần với fan Kpop trên toàn cầu. Để xem thêm nhiều tin tức về thời trang cao cấp trên thế giới, bạn đọc hãy nhanh chóng truy cập trang tin của Centimet để đọc tin tức mỗi ngày. 

Dương Tử chính thức trở thành đại sứ Valentino sau nhiều đồn đoán
Khám phá sự thú vị của những sản phẩm trong BST Pre-Fall 2024 đến từ Helmut Lang
My Cart
Wishlist
Recently Viewed
Categories