Sự trở lại của Alexander Wang

Sự trở lại của Alexander Wang sau hai năm vắng bóng thông qua BST Thu Đông 2022

Mặc dù vẫn được ủng hộ nhiệt tình bởi người nổi tiếng và nhiều tín đồ thời trang, Alexander Wang đã tránh mặt dư luận tròn 2 năm và sự trở lại của Alexander Wang lần này, NTK mang tới những bất ngờ gì? Đừng bỏ qua, hãy cùng Centimet tìm hiểu nhé.

Xem thêm:

Sự trở lại của Alexander Wang sau hai năm “ở ẩn”

Và nguyên nhân Wang ngừng tiếp xúc với thời trang chắc hẳn là câu hỏi đang gây tò mò nhất cho độc giả khi hàng loạt sản phẩm đến từ NTK người Mỹ gốc Hoa này vẫn đang được tiêu thụ với số lượng khổng lồ, điển hình nhất chính là chiếc túi xách đính đá White Rhinestone Heiress. 

Song song đó, số lượng người nổi tiếng mặc Alexander Wang vẫn không hề sy giảm, CL (cựu trưởng nhóm 2NE1 gà nhà YG) mới đây đã tham dự Met Gala 2021 và Coachella 2022 trong set đồ hoàn toàn đến từ thương hiệu Alexander Wang. Rihanna đã có tới 2 lần diện đồ của hãng khi bắt đầu xuất hiện cùng diện mạo hoàn toàn mới: mang bầu và chăm chỉ phô diễn cơ thể hơn bất kì lúc nào khác.

Sự trở lại của Alexander Wang
CL diện đồ của thương hiệu Alexander Wang tại Met Gala 2021
Sự trở lại của Alexander Wang
Rihanna mang bầu và phô diễn cơ thể trong trang phục Alexander Wang

Vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng thời trang, tuy nhiên, những cáo buộc về việc Wang có hành động quấy rối tình dục bắt đầu nổi lên từ cuối năm 2020, được khởi xướng bởi người mẫu Owen Mooney. Sau khi Mooney yêu cầu lời xin lỗi và các khoản chi phí bồi thường, một số nạn nhân khác đã thực hiện hành động bảo vệ bản thân thông qua trang cá nhân, những diễn đàn ẩn danh và thậm chí cả các đầu báo lớn như The Guardian và The New York Times.

Sự trở lại của Alexander Wang
Mẫu túi được quan tâm nhiều nhất của Alexander Wang

Sau một thời gian ngắn phủ nhận và cho rằng những cáo buộc này là “hoàn toàn sai sự thật, đặt điều và chủ yếu là ẩn danh”, Wang đã chính thức đưa ra lời xin lỗi: “Tôi ủng hộ quyền được lên tiếng và cũng đã lắng nghe tất cả những cáo buộc một cách cẩn thận. Chia sẻ với cộng đồng về vấn đề bị xâm hại là một điều không đơn giản đối với bất cứ ai.

Sau cùng, tôi rất hối hận vì đã có những hành động khiến các bạn tổn thương” và trong khi Wang vẫn không đồng ý với một vài chi tiết của những cáo buộc cá nhân này, NTK hứa hẹn sẽ có cách hành xử đúng mực hơn và đem tới hình ảnh tốt đẹp hơn trong tương lai.

Lần trở lại trước công chúng đầu tiên kể từ năm 2019, sự kiện thời trang của thương hiệu Alexander Wang được tổ chức dưới sự hỗ trợ của tổ chức bảo tồn di tích lịch sử Chinatown Corporation và sẽ hoạt động giống như một sự kiện kỷ niệm dành cho cộng đồng người Mỹ gốc châu Á. 

Sự trở lại của Alexander Wang
Sự trở lại của Alexander Wang gây chú ý sau 2 năm vắng bóng

Là một thương hiệu cao cấp, lần comeback này Alexander Wang thu hút sự chú ý hơn cả khi chọn hợp tác với Liang Xiaoqing, model Taobao đang ngày càng có tiếng tăm ở quốc gia tỉ dân nhờ những video ngắn quay lại quá trình Liang chụp hơn 100 bộ đồ mỗi ngày để đáp ứng lượng hàng được đăng trên trang chủ Taobao.

Một điều dễ nhìn nhận, Alexander Wang đang thành công thu hút sự quan tâm của thị trường Trung Quốc. Taobao được biết đến rộng rãi với sản phẩm quần áo đại chúng giá rẻ. Những món đồ được bán trên nền tảng này chưa bao giờ đủ sức cạnh tranh với Alexander Wang nói riêng và quang cảnh thời trang xa xỉ nói chung. 

Theo đó, lựa chọn Liang Xiaoqing dường như là một điều không dễ dàng xảy ra. Hơn cả những hào hứng khi được xem Wang biến hoá một đại diện đến từ thương hiệu Taobao, chúng ta cũng tò mò và bị thu hút ngay tức khắc bởi sự dí dỏm và những chiến lược bản địa hoá thương hiệu thông minh.

Điều đáng chú ý tiếp theo khi Alexander Wang quyết định comeback chính là màn thử nghiệm của thương hiệu với công nghệ 3D và metaverse. Tính đến thời điểm hiện tại, đa số những hình ảnh quảng bá cho “Fortune City” đều xuất hiện dưới dạng video 3D hiện đại. 

Không phải lần đầu tiên thương hiệu này chọn 3D cho những chiến dịch quảng bá của mình, tuy nhiên, chúng ta cũng không thể chối bỏ sự thật rằng dù đã vắng bóng 2 năm, Alexander Wang có vẻ vẫn theo dõi chuyển động thời trang thế giới một cách rất chi tiết.

Kết luận

Như vậy, “Fortune City” sẽ chính thức được ra mắt tới cộng đồng tại Los Angeles vào 19:00 PST ngày 19/4/2022 (09:00 ngày 20/4/2022 giờ Việt Nam) đánh dấu sự trở lại của Alexander Wang sau hai năm “ở ẩn”.

Ví Chanel nắp gập Burgundy – chiếc ví mang sắc đỏ ấm nồng đầy sang trọng và cổ điển
Những kiệt tác túi xách thời trang Xuân Hè 2022 tạo nên bức tranh khu vườn đầy sống động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close My Cart
Close Wishlist
Recently Viewed Close
Close

Close
Navigation
Categories