Khi nói đến trang phục tại các sự kiện trang sức, chúng hiếm khi được ưu tiên và thường xoay quanh những gam màu trung tính để tôn lên ánh hào quang của những món đồ trang sức và đá quý đắt tiền. Trong buổi ra mắt BST Eden the Garden of Wonders của BVLGARI, bất ngờ có một hiệu ứng “bùng nổ” màu vàng. Chúng ta hãy tìm hiểu thông qua bài viết này của Centimet nhé.
Xem thêm:
- Việt Nam là mỏ vàng tại Đông Nam Á của thị trường thời trang xa xỉ
- Nhà mốt Fendi bắt tay hợp tác cùng CLB As Roma trong 2 mùa tới
Hiệu ứng màu vàng bất ngờ “bùng nổ” trong sự kiện ra mắt BST Eden the Garden of Wonders
Tại buổi ra mắt BST Eden the Garden of Wonders của BVLGARI, hai đại sứ thương hiệu là Anne Hathaway và BLackpink Lisa đã mang đến ánh nắng rực rỡ cho Paris bằng một hiệu ứng truyền thông bất ngờ và bất ngờ. Dù cố ý hay vô tình, sự tương tác hài hòa giữa cả hai khiến màu vàng hoàng yến được hy vọng sẽ trở thành xu hướng thời trang của mùa mới.
Lisa đã gắn bó với nhà kim hoàn người Ý được hai năm, nhưng sức hút của cô trong từng khoảnh khắc tại BVLGARI chưa bao giờ giảm sút. Vào ngày 6 tháng 6 (theo giờ Paris), các thành viên BLackpink đã gây ấn tượng tại sự kiện với một thiết kế màu vàng tươi của thương hiệu Pinkong Hàn Quốc.
Hình dạng sạch sẽ và màu sắc tươi mới tạo ra phông nền hoàn hảo cho những viên ngọc lục bảo của Bulgari trở nên lấp lánh. Lisa cũng thêm một chiếc đồng hồ Serpenti trị giá 125.000 đô la quyến rũ quấn quanh cổ tay như một con rắn.
Anne Hathaway, người vừa “nổi đóa” tại Liên hoan phim Cannes 2022, cũng là gương mặt mới nhất của BVLGARI, khi diện trang phục Xuân / Hè 2022 của Valentino. Với tinh thần đơn giản làm chủ đạo, thiết kế áo dài và quần short trẻ trung mang đến cho nữ diễn viên sức sống khác hẳn vẻ cổ điển trên thảm đỏ.
Rực rỡ nhất là chiếc vòng cổ BVLGARI trị giá 6 triệu USD. Nó nặng 183 carat và bao gồm một viên kim cương màu vàng cắt đệm ở giữa được bao quanh bởi 1090 viên kim cương trắng có kích thước nhỏ hơn. Để có được vẻ ngoài “đẹp rạng ngời” này, Anne Hathaway đã hợp tác với nhà tạo mẫu Erin Walsh, người đã từng làm việc với Adriana Lima, Ashley Park và Dove Cameron.
Màu vàng hoàng yến cũng gợi nhớ đến ngôi mộ hình ảnh trước đây mang tính biểu tượng của Zendaya. Tại lễ trao giải Oscar 2020, “Bạn gái người nhện” gây chú ý với thiết kế của Valentino và vòng cổ Anne Hathaway ngày nay. Thật không may, Zendaya, đồng thời là đại sứ thương hiệu của BVLGARI, đã không thể tham dự sự kiện này do lịch trình bận rộn tại Challenger Arena, đây cũng có thể là lý do cô bỏ lỡ Met Gala tháng trước.
Giám đốc sáng tạo Fabrizio Buonamassa gọi Eden là Khu vườn của những điều kỳ diệu, thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ sự kỳ diệu và sức sống của Vườn Địa đàng. Có lẽ vì thế, ngoài màu sắc rực rỡ của những viên đá quý, BVLGARI muốn mang đến cho thế giới thời trang một bức tranh thiên nhiên sống động hơn, để màn trình diễn màu sắc táo bạo của khách mời thực sự mang một thông điệp như vậy.
Kết luận
Trên đây là nội dung về BST Eden the Garden of Wonders của BVLGARI mà web cập nhật được để phục vụ thông tin giải trí hằng ngày cho quý bạn đọc đam mê thời trang.