thiết kế nổi bật

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết kế nổi bật của các thương hiệu đình đám cùng nghệ sĩ nổi tiếng trong năm 2020

Để tránh sự nhàm chán cho khách hàng về sản phẩm, các thương hiệu đình đám đã khôn khéo khi kết hợp sản phẩm của mình với người nổi tiếng nhằm quảng cáo cho thương hiệu. Hãy cùng Centimet.vn điểm qua 3 sự kết hợp nổi trội giữa các thiết kế nổi bật cùng nghệ sĩ lừng danh này nhé ! 

thiết kế nổi bật
Angelababy vô cùng nổi bật với trang phục thiết kế đẹp mắt

Dior với thiết kế nổi bật sánh vai cùng nhiều đại sứ như HYang Caiyu, Huang Xuan và Zhang Xueying

Mặc dù đã ra mắt vào tháng 10 ở một địa điểm khác, phiên bản cộng tác với nghệ sĩ lần thứ 5 của hãng Dior tại Trung Quốc vẫn tiếp tục được ra mắt vào giữa tháng 11 dưới hình thức triển lãm ở Hội chợ Nghệ thuật Đương đại Thượng Hải ART021. Sự kiện đã thu hút điểm dừng chân của nhiều người yêu nghệ thuật trên thế giới.

Hãng đã thông minh khi tận dụng các thiết kế nổi bật của mình cùng các đại sứ thương hiệu đình đám gồm  HYang Caiyu, Huang Xuan và Zhang Xueying. Năm 2016, bộ sưu tập với sự góp mặt của mười nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, năm nay tâm điểm là nghệ sĩ đương đại Song Dong tại Trung Quốc.

thiết kế nổi bật
Dior tôn vinh các thiết kế nổi bật về đương đại trong bộ sưu tập

Tác phẩm nghệ thuật mang tên “Usefulness of Uselessness – Rectangular Window No. 9 (2017)” của Song là nguồn cảm hứng của chiếc túi xách làm từ nhiều vật liệu khác nhau, gồm cửa sổ gỗ cũ, cửa ra vào và gương. Tác phẩm được trưng bày tại triển lãm.

Buổi triển lãm không thu hút được số lượng người đến để xem và lượng truy cập xã hội, nhưng đây có lẽ không phải là mục tiêu quan trọng nhất của thương hiệu. các bài đăng về chương trình ở trên Weibo hay Little Red Book của các đại sứ và khách mời cực VIP đã thể hiện cách tiếp cận của Dior với phân khúc khách hàng cao hơn.

Xem thêm:

Louis Vuitton mời 6 nghệ sĩ hàng đầu cùng thiết kế hàng đầu trong bộ sưu tập  Art Capucines

 Bộ sưu tập Art Capucines có sự góp mặt của 6 nghệ sĩ hàng đầu, đã đem đến tầm nhìn độc đáo cùng sự biến tấu các thiết kế nổi bật của những chiếc túi hiện đại xen lẫn cổ điển của hãng. 

Louis Vuitton kết hợp với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng làm tạo sự thu hút với khách hàng tiềm năng

Đặc biệt, vào cuối năm đó, thương hiệu này đã tăng lượng nghệ sĩ đến từ Trung Quốc vào danh sách những người được chọn. Thực tế, đây là lần đầu tiên thương hiệu Louis Vuitton có sự góp mặt của hai nghệ sĩ của Trung Quốc là Liu Wei và Zhao Zhao.

Nghệ sĩ nổi tiếng Wei sống tại thành phố Bắc Kinh, nổi tiếng với những thành tựu trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện. Phiên bản túi xách Arty Capucines của anh dựa trên Microworld, đây là tác phẩm điêu khắc với quy mô lớn của anh tại Venice Biennale 2019.

Trong khi đó, chiếc Arty Capucines của Zhao dựa trên tác phẩm điêu khắc vào năm 2018 của anh –  In Extremis No.3.

Vào ngày 30/10, những chiếc túi trong bộ sưu tập Art Capucines được giới hạn số lượng 200 chiếc đã phát hành tại một vài cửa hàng trên thế giới. Hãng đã đưa loạt ảnh này vào trong buổi triển lãm tại thành phố Vũ Hãn và đã thu hút được nhiều bài đăng trên mạng xã hội từ các tín đồ thời trang.

Thương hiệu Coach cùng các thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập mới cùng người nổi tiếng 

Tháng 9 vừa qua, Coach đã cho ra mắt bộ sưu tập  Coach x Jean-Michel Basquiat ở trong một chiến dịch toàn cầu có sự góp mặt của một số đại sứ, bao gồm cầu thủ bóng rổ người Mỹ có tên Jeremy Lin và nữ diễn viên Yang Zi. 

Bộ sưu tập của Coach khi kết hợp cùng nghệ sĩ nổi tiếng có giá cao gấp 3-4 lần sản phẩm thông thường

Bộ sưu tập này được ra mắt trên sàn diễn vào tháng 2 năm trước và là một phần của bộ sưu tập Mùa thu 2020. Coach đã kết nối với thế hệ khách hàng trẻ trung hơn và mới mẻ hơn. 

Nhiều khách hàng của Trung Quốc từng nghĩ rằng thương hiệu này chỉ dành cho thế hệ đứng tuổi như bố, mẹ thì giờ đây họ đã có một cái nhìn khác về thương hiệu cao cấp này. 

Tại Trung Quốc, thương hiệu Coach đã làm việc với người có sức ảnh hưởng hàng đầu là Mr Bags nhằm quảng bá bộ sưu tập này trên mạng xã hội, đồng thời thương hiệu triển khai các triển lãm pop-up trong khu vực ở các trung tâm thương mại đẳng cấp như Chengdu IFS và Beijing SKP. 

Bộ sưu tập có giá cao gấp 3 đến 4 lần so với chiếc túi của hãng thông thường, ví dụ như chiếc túi xách Rogue có giá 1.250 đô la khoảng 29 triệu đồng.

Đối với các khách hàng đến từ Mỹ, bộ sưu tập này thể hiện tinh thần hòa nhập của thương hiệu Coach. Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng tại Trung Quốc, điều đó cho thấy thương hiệu Coach đang thay đổi bằng cách mới mẻ, thể hiện một khía cạnh táo bạo hơn, mới mẻ hơn.

Việc đưa các thiết kế nổi bật của các hãng nổi tiếng kết hợp cùng nghệ sĩ lừng danh đã đưa các thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Tạo cho khách hàng cái nhìn mới mẻ hơn về các thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời, sự kết nối này cũng giúp cho doanh thu và tệp khách hàng của các thương hiệu tăng đáng kể.

Bộ sưu tập hình thú cưng mới khiến Balenciaga bị chê thậm tệ
Kinh nghiệm để không bị lừa khi mua túi xách chính hãng Louis Vuitton

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close My Cart
Close Wishlist
Recently Viewed Close
Close

Close
Navigation
Categories