Bảng xếp hạng thương hiệu thời trang cùng các sản phẩm hot năm 2020 của Lyst đã được lên sóng. Đây là nền tảng ghi lại quá trình thay đổi của các nhà mốt lớn. Off-White vẫn là cái tên được xướng lên với vị trí quán quân sau ba quý liên tiếp. Hãy cùng Centimet.vn tìm hiểu về thương hiệu này nhé !

Sự biến đổi nhu cầu người dùng trong năm 2020 thể hiện rõ trên bảng xếp hạng Lyst nhưng Off-White vẫn không bị soán ngôi
The Lyst Index – bảng xếp hạng các sản phẩm thời trang và thương hiệu thời trang hot nhất hàng quý. Bảng xếp hạng dựa trên dữ liệu của nền tảng tìm kiếm thời trang toàn cầu, Lyst có hơn 9 triệu lượt tìm kiếm, các giao dịch của khách hàng qua 12 nghìn thương hiệu và nhà thiết kế khác nhau.
Mới đây, Lyst đã công bố bảng xếp hạng quý 1/2020. Đứng đầu bảng xếp hạng vẫn là hãng Off-White do người sáng lập Virgil Abloh xây dựng nên. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Off-White nhận được giải thưởng này.

Xem thêm:
- Thương hiệu thời trang vô cùng đẳng cấp mang tên YSL
- Top 6 thương hiệu thời trang Anh mà quý ông nào cũng mê mẩn
Vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng lần lượt gọi tên Balenciaga, Nike, Gucci…Phải kể đến là sự nhảy vọt hạng của thương hiệu Thom Browne, tăng 14 hạng so với quý trước, dành vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, có một số cái tên đã bị rớt hạng và phải nhường chỗ cho thương hiệu khác.
Năm 2020, một năm của dịch bệnh hoành hành. Và thời trang là lĩnh vực chịu tác động khá lơn. Khi nhu cầu mua sắm khẩu trang tăng chóng mặt. Do đó, rất nhiều hãng đã bắt tay sản xuất hàng loạt mẫu khẩu trang vô cùng đa dạng.

Theo Lyst, sản phẩm bảo vệ khuôn mặt có in hình mũi tên của hãng Off-White đã tăng đến 496% trong quý đầu này, một con số đáng kinh ngạc. Điều nay minh chứng cho item với độ hot và được quan tâm nhất trong giai đoạn này.
Ngoài ra, Nike cũng được đánh giá là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong quý I. Sự hợp tác sneakers dài hạn với ngôi sao bóng rổ mang tên Kobe Bryant – một huyền thoại thể thao đã mất bởi vụ tai nạn trực thăng khiến doanh số tăng đột biến.
Ngoài ra, bảng xếp hạng còn đề cập đến các thương hiệu này trên mạng xã hội. Dữ liệu được thu thập 3 tháng đầu năm. Với mục đích là xác định được nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực về thời trang.
Tại sao Off-White liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng ?
Off-White được đánh giá là thương hiệu thời trang cao cấp được nhà thiết kế mang tên Virgil Abloh lập ra lại Italy vào năm 2012. Các sản phẩm của hãng vô cùng bắt mắt và được nhiều ngôi sao lớn, nổi tiếng diện như Justin Bieber, Rihanna, Kendall Jenner…
Ngoài ra, thương hiệu này từng bắt tay với các ông lớn khác và cho ra mắt nhiều sản phẩm được giới mê thời trang săn lùng như Nike, Champion, Jimmy Choo…
Vào đầu năm 2020, thương hiệu Off-White đã tiến hành hợp tác cùng thương hiệu nước khoáng Evian và cho ra mắt chai nước Soma. Những chai nước này có thiết kế vô cùng ấn tượng ở trong bộ sưu tập Active Movement.

Hơn thế nữa, nhãn hàng này còn phát hành bộ sưu tập Capsule có tên “Lunar New Year” dành cho kỳ nghỉ lễ cuối năm của các nước thuộc Châu Á. Tuy nhiên, sản phẩm hot nhất của thương hiệu Off-White phải kể đến đó là siêu phẩm Off-White x Air Jordan IV ở tuần lễ thời trang Paris của Pháp.
Chính những sản phẩm này đã giúp cho Off-White chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng và liên tục đứng đầu trên bảng xếp hạng. Hy vọng, những thông tin trên của Centimet.vn đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và thú vị. Hãy theo dõi Web thường xuyên để cập nhật tin tức nhé !