Ngô Tuyên Nghi vốn chỉ là đại sứ nhà mốt Versace khu vực Trung Quốc, nhưng nhờ sức ảnh hưởng vượt biên giới của cô nàng, cho nên nữ idol đã xuất hiện trên chiến dịch Thu Đông 2021 toàn cầu của Versace. Cùng Centimet tìm hiểu thêm về thông tin này nhé.
Đại sứ thương hiệu Versace – Nữ idol Cpop Ngô Tuyên Nghi
Ngô Tuyên Nghi là một mẫu của nhóm nhạc Trung Quốc Cosmic Girl. Đây là một nhóm nhạc liên kết giữa công ty Yuehua Entertainment (Trung Quốc) và Starship Entertainment Hàn Quốc, với mục tiêu chính là chinh phục cả hai thị trường lớn ở khu vực châu Á. Vì vậy, nhóm nhạc với 13 thành viên quy tụ các cô gái đến từ cả hai quốc gia này. Trong số các thành viên, có người Trung là Ngô Tuyên Nghi, Trình Tiêu và Mạnh Mỹ Kỳ.
Tuy nhiên, Ngô Tuyên Nghi chỉ thật sự được biết đến sau khi cô tham gia chương trình Sáng tạo doanh 101 vào năm 2018 và đạt giải nhì. Khán giả Việt Nam cũng quen mặt Ngô Tuyên Nghi thông qua bộ phim Đấu La Đại Lục đóng cặp cùng với nam diễn viên Tiêu Chiến.

Những hoạt động của nữ idol đã thu hút được thương hiệu Versace. Tháng 03/2021, Versace tuyên bố Ngô Tuyên Nghi trở thành đại sứ thương hiệu của hãng tại thị trường Trung Quốc. Song song đó, vì là thành viên của nhóm Cosmic Girl nên Ngô Tuyên Nghi cũng có tài khoản trên mạng xã hội – Instagram, điều mà ít sao Đại Lục có được. Vì vậy, Ngô Tuyên Nghi tuy là đại sứ của Trung Quốc nhưng cũng giúp nhà mốt tiếp cận với một lượng fan Hàn Quốc và quốc tế.
Có lẽ cũng vì sức thu hút vượt biên ra khỏi Đại Lục này mà Ngô Tuyên Nghi được mời tham gia quảng cáo chiến dịch Thu Đông 2021 toàn cầu của Versace. Cô sánh vai cùng người mẫu Hàn Quốc Sora Choi , Dua Lipa, Bella Hadid và người mẫu Anh Aylah Peterson, quảng bá cho những sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Ý.
Chiến dịch Thu Đông 2021 toàn cầu của nhà mốt Ý
Versace tung ra những sản phẩm phủ họa tiết monogram mới của hãng, La Greca cho mùa Thu Đông 2021. Đây là họa tiết được Donatella Versace kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu Ý đến với giới trẻ sành điệu, là tín đồ xu hướng logomania. Đã từ lâu được spoil qua các sàn diễn thời trang, nay, sản phẩm “ngập” họa tiết La Greca chính thức đến tay giới mộ điệu.
Họa tiết La Greca mang style hình học (geometric), trông giống như một mê cung. Vì vậy mà chiến dịch quảng cáo Thu Đông cũng được thiết kế tương tự như một mê cung phá vỡ những giới hạn về mặt không gian. Thông qua chiến du]ịch lần này, Versace muốn truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng là phá vỡ giới hạn của bản thân.


Ngoài các sản phẩm phủ họa tiết La Greca, Versace cũng tiếp tục mở rộng cho dòng Virtus. Các mẫu túi Virtus được nhận diện với thiết kế logo chữ V được trang trí với đường uốn lượn mang phong cách La Mã. Mùa Thu Đông 2021, Versace cũng giới thiệu thêm sản phẩm mở rộng của dòng túi Virtus. Mẫu túi xách Virtus được cập nhật với kiểu chần bông (quilted) hình tam giác – hay nói đúng hơn là hình chữ V đại diện cho Virtus.

Kết luận
Trên đây là nội dung về chiến dịch Thu Đông 2021 toàn cầu của nhà mốt Ý, khi Versace muốn đưa các sản phẩm lần này tới gần hơn với giới trẻ, những người không ngần ngại đặt chân vào mê cung thử thách nhưng cũng dễ dàng tìm lối thoát ra khỏi nó.
Xem thêm: