Salvatore Ferragamo

Những sản phẩm Salvatore Ferragamo làm nức lòng người hâm mộ

Salvatore Ferragamo là một trong những thương hiệu cho ra đời bộ sưu tập với hơn 300 thiết kế đều mang tính bền vững, chất liệu thân thiện với môi trường.

Xem thêm:

Mỗi một thiết kế Salvatore Ferragamo Icon-Up là duy nhất

Bộ sưu tập có tên là Salvatore Ferragamo Icon-Up với hơn 300 thiết kế gồm các sản phẩm độc đáo như giày dép, thắt lưng, mỗi một sản phẩm đều được làm hoàn toàn từ thủ công, chất lượng tuyệt hảo, độc đáo.

Tất cả các sản phẩm mang tính độc quyền để tạo nên một đôi giày chất lượng, các vật liệu tái chế hay lụa in giúp làm mới cho những đôi giày Vara, Varina mang tính biểu tượng của nhà mốt.

Salvatore Ferragamo

Các sản phẩm mang tính biểu tượng của nhà mốt Ý

Và tương tự, các nguyên liệu để tạo ra thắt lưng được lấy từ hàng tồn của nhà mốt, sau đó chúng được sáng tạo thêm bởi những mảnh lụa thừa từ Ferragamo. Những phụ kiện như cà vạt, khăn lụa in đều được nhà mốt làm mới từ những món đồ trong kho lưu trữ.

Khi nói đến Ferragamo sẽ nghĩ ngay đến đôi giày Vara đế ba lê và Varina gót thấp có in họa tiết Gancini – một trong những thiết kế có tính biểu tượng của nhà mốt.

Salvatore Ferragamo

Các sản phẩm độc đáo chỉ có tại Salvatore Ferragamo

Lần trở lại trong bộ sưu tập này, Ferragamo đã chọn hình ảnh Tiger cho mẫu giày này. Đặc biệt, mỗi thiết kế giày có những điểm thú vị riêng, độc nhất vô nhị, không có đôi nào giống nhau.

Những chiếc nơ duyên dáng, thanh lịch được tạo ra từ những mảnh lụa thừa trong quá trình tạo ra những mẫu cà vạt, khăn choàng, túi mini. Một ý tưởng khá hay của nhà mốt đã áp dụng lên hầu như tất cả các thiết kế của Ferragamo và kết quả đã tạo nên những phụ kiện mang những điểm nhấn vô cùng độc đáo mang đậm tinh thần lạc quan.

Đồng thời, khâu đóng gói cũng đều tuân thủ theo hướng mà nhà mốt đã đề ra. Tất cả hộp đựng hay túi giấy của bộ sưu tập Icon-up đều được làm từ chất liệu an toàn với môi trường, giấy Favini Remake là loại giấy có pha trộn 30% bột giấy sau tiêu dùng và 25% da thải trước tiêu dùng.

Những khách hàng nào mua giày hoặc thắt lưng trong bộ sưu tập này sẽ được nhà mốt tặng túi đựng bằng lụa có dây rút rất đáng yêu. Chắc chắn rồi, túi rút dây này được tạo ra từ vải tái sử dụng cùng những chất liệu trong kho lưu trữ đã tạo nên một chiếc túi duy nhất.

Truyền thống bền vững trong các sáng tạo của Salvatore Ferragamo

Để phát triển xu hướng luôn tạo ra những sản phẩm mang tính bền vững, Salvatore Ferragamo đã thử tưởng tượng ra những lợi ích khi tái chế hoàn toàn tự nhiên.

Khi chúng ta giảm những tác động lên môi trường phải xét tất cả những yếu tố và không ngừng tìm kiếm nguyên liệu thô đảm bảo hữu ích trong việc tạo ra các sản phẩm cũng như bao bì.

Theo Centimet tìm hiểu, thương hiệu Salvatore Ferragamo vốn đã theo con đường tạo ra những sản phẩm có tính bền vững từ rất sớm. Năm 2019, nhà mốt đã tổ chức cuộc triển lãm tư duy bền vững “Sustainable Thinking” ở Ý.

Cuộc triển lãm này giới thiệu những chất liệu có thể thay thế trong ngành thời trang đã được nhà mốt thử nghiệm qua. Cho đến hiện nay, nhà mốt Ý này vẫn không ngừng theo đuổi chủ đề này.

Salvatore Ferragamo

Túi rút dây hoàn toàn thân thiện với môi trường

Năm 1920, Salvatore Ferragamo luôn không ngừng tìm kiếm những chất liệu nhằm tạo ra những đôi giày thương hiệu cho riêng mình. Trong đó, sợi gai dầu hay hợp chất cao phân tử cellulose – Cellophane và da cá là những chất liệu trước khi ông tìm ra những chất liệu khác cho các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp hơn.

Trong các sản phẩm của mình, ông luôn muốn sử dụng những chất liệu tự nhiên, an toàn với môi trường vì chúng đảm bảo sức khỏe cho những khách hàng của mình.

Salvatore Ferragamo

Tính bền vững trong các sản phẩm trở thành truyền thống của nhà mốt

Do đó mà để tạo ra một sản phẩm, ông đều tính toán rất chi ly, kỹ càng để mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Salvatore Ferragamo vốn không thích thay đổi đặc tính của nguyên liệu khi sử dụng nó tạo ra sản phẩm.

Cụ thể, ông đã thử sáng tạo trên da chưa thuộc và sử dụng kỹ thuật thêu đính phần mũi giày theo truyền thống của người Ý.  Đồng thời, ông còn đi đầu trong việc sử dụng những chất liệu đơn giản như vỏ cây, sợi cọ, giấy,… mà trước đó chưa có một thương hiệu thời trang nào sử dụng.

Đến bây giờ, thương hiệu Salvatore Ferragamo vẫn không ngừng theo đuổi hướng đi lành mạnh, thân thiện với môi trường và đam mê này mặc định đã trở thành truyền thống của thương hiệu.

Sau hơn 27 năm Raf Simons kết thúc chuỗi ngày làm việc của thương hiệu thời trang
Sự tăng trưởng của nhà mốt Gucci khi Alessandro Michele chính thức rời khỏi thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close My Cart
Close Wishlist
Recently Viewed Close
Close

Close
Navigation
Categories