Những phụ kiện đỉnh cao định nghĩa thời trang hàng hiệu năm 2021

Khi đại dịch dần dịu lại thì cũng là lúc sàn runway hoạt động sôi nổi trở lại, tất cả những gì xảy ra trong năm nay sẽ được thể hiện thông qua các item và thời trang hàng hiệu chắc hẳn quá quen thuộc với các tín đồ.

Xem thêm:

Một năm đầy biến động của ngành thời trang hàng hiệu

Mọi thứ diễn ra trong năm 2020 và 2021 với nhiều biến động. Hàng loạt cửa hàng vật lý ngừng hoạt động dài hạn, Tuần lễ thời trang và nhiều sự kiện lớn bị trì hoãn, những hoạt động sáng tạo và biểu diễn trở thành mối quan tâm sau cùng. Sau tất cả thì câu hỏi cho người tiêu dùng thời trang hàng hiệu sẽ là quanh quẩn ở nhà vì sao chúng ta vẫn cứ mua sắm?

thời trang hàng hiệu
Việc mua sắm sẽ giúp cho con người thoải mái và hạnh phúc hơn

Khoa học chứng minh việc đưa ra quyết định mua sắm có tác dụng củng cố cảm giác kiểm soát của một cá nhân với môi trường sống, con người hạnh phúc hơn khi được mua sắm.

Chính vì thế, sau thời gian cách ly toàn xã hội thì mua sắm đã trở thành hoạt động thiết yếu với số đông. Khi thành phố mở cửa trở lại, chúng ta bắt đầu tấp nập với những đơn hàng chưa được vận chuyển đã sớm chất đầy giỏ trên các sàn thương mại điện tử.

Những items đỉnh cao định nghĩa về thời trang năm 2021

Thời trang nói chung và thời trang hàng hiệu nói riêng vẫn vận hành lặng lẽ. Theo đó là hàng loạt các phụ kiện được ra mắt luân phiên, năm nay ghi nhận số lượng các sản phẩm thời trang vì cộng đồng tăng lên đáng kể.

Phải kể đến “The Hacker Project” của Gucci x Balenciaga

Bắt đầu bởi bộ sưu tập Gucci Aria và kết thúc bằng sự ra mắt “The Hacker Project” trên toàn cầu vào tháng 11 mới đây, Alessandro Michele vào phòng thiết kế của Demna Gvasalia khiến tất cả hào hứng đến bây giờ.

thời trang hàng hiệu
Việc hợp tác giữa các hãng thời trang xa xỉ là nước cờ cực hiệu quả

Minh chứng rất rõ ràng là việc hợp tác hoạt động đã diễn ra trong suốt năm nay sẽ là quân cờ cực lợi hại của các thương hiệu thời trang hàng hiệu. Nó không chỉ dừng lại ở 2021, 2022 mà chắc chắn sẽ còn nhiều cú bắt tay đáng mong chờ của những ông lớn trong làng thời trang hàng hiệu.

Bottega Veneta với Lug Boot

Cú hích ngoạn mục đến từ cựu Giám đốc sáng tạo Daniel Lee dành cho Bottega Veneta. Dù cho đã nói lời tạm biệt với nhà mốt Ý, làng thời trang hàng hiệu vẫn không thể phủ nhận sức ảnh hưởng và khả năng vực dậy thương hiệu của Daniel Lee.

thời trang hàng hiệu
Đôi Lug Boot đã tạo nên những phong cách phối đồ đa dạng

Với phần đế chống nước rất dày và cổ cao trung bình, Lug Boot đã xuất hiện tràn ngập Instagram trong năm 2021 với đa dạng về cách kết nối từ đầm babydoll, suits cho tới quần short đơn giản và áo sweater.

Versace xâm chiếm thị trường bằng Platform

Tương tự như đôi Lug Boot của nhà mốt Bottega Veneta, hãng Versace đã xâm chiếm 2021 bằng những đôi Platform với màu sắc rực rỡ mà đa số chúng ta sẽ dùng từ dễ thương để miêu tả chúng.

thời trang hàng hiệu
Versace xâm chiếm thị trường với đôi giày khó đi Platform

Với phần gót cao gần 16 cm, mũi vuông, chất liệu bọc nhung, satin, da thuộc và logo Medusa ở ngay phần đế, thiết kế này đã trở thành đôi giày yêu thích của Beyonce, Ariana Grande và dĩ nhiên sẽ là Dua Lipa.

Đôi giày không hề thoải mái và chắc chắn là không hề dễ mang, nếu bạn đang muốn trốn tránh khỏi thực tại với chuỗi ngày cách ly toàn xã hội thì một đôi giày đế thô đến từ nhà mốt Versace là lựa chọn đúng đắn.

Bài viết trên là thông tin về những item và phụ kiện thời trang hàng hiệu đẳng cấp nhất trong năm 2021 mà Centimet đã tổng hợp gửi đến quý bạn đọc, hy vọng thông tin sẽ giúp cho các tín đồ sở hữu được những item cực kỳ lợi hại sau những tháng ngày giãn cách xã hội.

Tinh thần phiêu lưu và không giới hạn của Gucci x The North Face
Sốc: LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton – tập đoàn sở hữu thương hiệu Louis Vuitton bị cáo buộc thuê gián điệp theo dõi người khác
Giỏ hàng
Danh sách mong muốn
Recently Viewed
Danh mục