Những nàng thơ huyền thoại làm rạng danh các thương hiệu thời trang

Nếu như những thiết kế tạo ra hình hài cho mỗi thương hiệu thời trang thì chính những nàng thơ mới là người thổi hồn vào các tác phẩm bởi vẻ đẹp duyên dáng, khí chất ngời ngời, khơi nguồn cảm hứng từ lối sống và cử chỉ, vẻ đẹp này tạo nên cảm giác hòa quyện với cảm thụ nghệ thuật của các nhà thiết kế tạo nên thần thái hoàn chỉnh cho tác phẩm.

Xem thêm:

Nàng thơ Betty Catroux tạo nên khí chất đàn bà cho thương hiệu thời trang Saint Laurent

Kể từ lúc gặp mặt đầu tiên tại một hộp đêm ở Régine vào năm 1967, quý cô Betty Catroux đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho Yves Saint Laurent và được ông bí như linh hồn nữ tính của chính bản thân mình, như một người em song sinh.

thương hiệu thời trang
Vóc dáng chuẩn mực thách thức mọi chuẩn mực của Betty

Hình ảnh về cô gái có vóc dáng mảnh mai thách thức các chuẩn mực giới tính của Betty đã hiện thực hóa lý tưởng của Saint Laurent và cũng chính là đại diện hoàn hảo cho cuộc cách mạng nữ quyền trong thời trang dưới những chiến lược của ngài Yves.

Monica Bellucci – nàng thơ diễm lệ của nhà mốt Dolce & Gabbana

Nhan sắc kiêu sa được ví như món quà của thượng đế chính là vũ khí tối thượng để nàng Monica Bellucci lọt vào mắt xanh của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới và trong đó không thể không kể đến Dolce & Gabbana.

thương hiệu thời trang
Vẻ đẹp được ví như thiên thần thượng đế ban tặng

Vẻ đẹp mê hồn và mặn mà theo năm tháng chiếm đoạt ánh nhìn của bóng hồng nước Ý chính là cái chất và tinh thần mà Dolce & Gabbana tìm kiếm. Cho đến hiện tại thì Monica Bellucci vẫn luôn là giấc mộng của mọi người, nó như giấc mộng xa hoa và hào nhoáng trong từng thiết kế của Dolce & Gabbana.

Ines La Fressange định nghĩa từ quý cô Chanel

Nàng thơ Ines là một trong những hình tượng điển hình của phong cách “Chic” thời thời kiểu Pháp với sức ảnh hưởng ở nhiều vai trò khác nhau như là người mẫu, nhà thiết kế và tác giả sách. Nét đẹp quý phái phảng phất hình bóng của Coco Chanel đã đưa bà trở thành người mẫu đầu tiên ký hợp đồng độc quyền với nhà mốt những năm thập niên 80.

thương hiệu thời trang
Người mẫu độc quyền đầu tiên của Chanel

Dù có đôi lần hợp rồi tang nhưng nàng thơ Ines đã để lại một dấu ấn đậm nét bởi khả năng linh động và sự biến hóa trên sàn diễn, sẵn sàng nhập vai vào cuộc chơi nổi loạn của những nhà thiết kế.

Công chúa Margaret, người hiện đại hóa thời trang hoàng gia cho nhà mốt Dior

Vị công chúa Margaret từ lâu luôn được xem là một trong những người sành điệu nhất giới hoàng gia châu Âu. Dù sống trong cung điện được tạo nên bởi những chuẩn mực thì bà lại theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng hiện đại.

Vị Công chúa đi đầu trong việc khai phá các thương hiệu thời trang

Cố Công chúa thích diện cho mình những chiếc đầm hiện đại, cầu kỳ với những chi tiết nhấn nhá tinh xảo từ các nhà mốt Pháp. Bà chính là người đi đầu trong công cuộc khai phá những thương hiệu thời trang nước ngoài, đặc biệt là Christian Dior.

Sophia Loren – Biểu tượng gợi cảm của Gucci

Vào năm 1960, với vai diễn trong bộ phim La Ciociara của Sophia Loren đưa bà trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất thế giới, vào thời điểm đó  Aldo Gucci liên tục tạo dựng mối quan hệ với giới nghệ sĩ để đưa thương hiệu thời trang Gucci đến gần với tầng lớp thượng lưu.

thương hiệu thời trang
Biểu tượng nóng bỏng của Gucci thời bấy giờ

Không nằm ngoài dự kiến, biểu tượng gợi cảm của nước Ý – Sophia Loren được mệnh danh là Gucci sống với những bộ cánh mang đầy biểu tượng GG từ trang phục đến phụ kiện.

Bài viết trên là thông tin về các nàng thơ làm vang danh các thương hiệu thời trang hàng hiệu trong quá khứ mà Centimet đã tổng hợp và gửi đến quý bạn đọc, hy vọng các tín đồ thời trang sẽ thích thú với những thông tin này.

BST Dior Men Xuân Hè 2022: Màn bắt tay cùng Travis Scott liệu có trở thành một hiểm họa
[Đánh giá] Túi cầm tay Versace Medusa Logo Black Leather Clutch – gọi tên những Quý ông yêu thích phong cách thời thượng
Giỏ hàng
Danh sách mong muốn
Recently Viewed
Danh mục