dior

Nhà mốt Dior khởi động lại cửa hàng Flagship tại Paris

Ngành công nghiệp thời trang đang dần theo một xu hướng mới, tuy nhiên Dior vẫn luôn giữ cho mình một vị thế mà bất kỳ nhà mốt xa xỉ nào cũng phải thán phục bởi chính si sản của mình, Flagship đã được trở lại sau hai năm cải tạo.

Xem thêm:

Nơi gieo mầm sự khởi đầu của nhà mốt Dior

Trong ngày 06 tháng 03 vừa qua, thương hiệu Dior mở cửa lại cửa hàng với diện mạo mới mẻ tại số 30 đại lộ Montaigne của Paris rộng đến 10.000 mét vuông. Nơi đây chính là thiên đường thời trang của các tín đồ.

dior
Nơi đây được xem là thiên đường của tín đồ thời trang

Từ khi thành lập đến nay thì cửa hàng số 30 Montaigne luôn là biểu tượng của Dior. Theo lời kể thì Christian Dior đi ngang đại lộ Montaigne và đã ước ao được đặt nhà mốt theo tên mình tại đây. Và nơi đây cũng là lần đầu khách hàng được chiêm ngưỡng BST New Look huyền thoại.

Đây không những là cửa hàng mà nó là một vũ trụ thời trang của Dior, diện mạo mới của nó được thực hiện bởi kiến trúc sư hàng đầu Peter Marino với đường nét siêu đẹp và mang nét cổ điển đặc trưng.

Không gian mới cửa hàng Flagship của nhà mốt Dior

Trụ sở chính này rộng đến 10.000 mét vuông là nơi chứa đựng các xưởng của hãng, nơi chế tác mùi hương và là cửa hàng  Flagship khá quan trọng của thương hiệu nước Pháp. Nơi đây có không gian mua sắm rộng 2.000 mét vuông với những bộ sưu tập mới nhất cùng 9 phòng thay đồ. Mở cửa 7 ngày trong tuần và được mệnh danh là tòa nhà không ngủ.

dior
Không gian mua sắm cực kỳ xa hoa của dinh thự Dior

Ngoài ra, khách tham quan được trải nghiệm thêm không gian nghệ thuật như bảo tàng tranh, không gian nội thất, hai khu vườn siêu đặc biệt cùng quán cafe với không gian kính cao vút.

Điểm đặc biệt chính là Dior Café cực kỳ thu hút khi không gian này được đặt cạnh bên phòng trưng bày để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Vườn ẩm thực này được giám sát bởi siêu đầu bếp Jean Imbert.

dior
Không đơn giản là sự cải tạo mà nó được gọi là sự tái sinh

Có đến 13 căn phòng kể về những câu chuyện của Dior, những người hâm mộ sẽ được xem lịch sử thương hiệu thông qua hình ảnh, quá trình từ lúc Monsieur Dior ra đời đến khi truyền lại cho các thế hệ sau. Việc cải tạo cửa hàng là hết sức quan trọng bởi nó không chỉ là cải tạo đơn thuần mà được gọi là sự tái sinh.

Sau hành trình dẫn dắt tại Fendi và Louis Vuitton thì Pietro Beccari đã tiếp quản vị trí Giám đốc điều hành của thương hiệu Dior vào năm 2018. Cuộc tái sinh cửa hàng Flagship là một trong những dự án lớn hàng đầu của ông khi tiếp quản thương hiệu. Ông chia sẻ rằng “Không gian tại đây trước kia đã rất đặc biệt, nhưng kể từ bây giờ nó sẽ được biến hóa để hướng đến một tương lai vững chắc hơn”.

Pietro đã thực hiện ngay ý định của mình sau 3 tháng tiếp quản Dior, vấn đề về kinh phí hầu như không phải vấn đề lớn khi Dior hoàn toàn thừa khả năng để hoàn thành ý tưởng này. Dù cho cuộc khủng hoảng của đại dịch Covid, tuy nhiên với những nỗ lực thì dinh thự thực sự của thương hiệu Dior đã hoàn thành. Nơi mà chính Monsieur Dior đã ước ao rằng ông ấy muốn làm việc tại nơi đây hoặc không ở đâu khác.

dior
Pietro Beccari chia sẻ rằng ông sẽ biến nơi đây thành nơi mua sắm và thư giãn hàng đầu thế giới

Cửa hàng Flagship 30 Montaigne luôn duy trì yếu tố cổ điển cũng như tân trang lại với những kỹ thuật mới. Đây là một cửa hàng duy nhất trên thế giới giúp bạn hoàn lại thuế VAT ngay tại chỗ thay vì phải đợi chờ để được hoàn thuế tại sân bay. “Tôi nghĩ rằng hẳn quý ngài Dior sẽ phải tự hào khi thấy di sản của mình bước vào kỷ nguyên hiện đại”. Pietro Beccari chia sẻ.

Bài viết trên là sự kiện tái khai trương cửa hàng Flagship của nhà mốt Dior tại cung đường đắt giá bậc nhất Paris được Centimet tổng hợp và gửi đến quý bạn đọc, hy vọng các tín đồ thời trang có thể chiêm ngưỡng nó như một kỳ quan kinh điển.

BST Balenciaga Thu Đông 2022 – màn trình diễn của người tị nạn trong tuyết
VÍ HERMES ROULINS BLACK CHEVRE GHW – CHIẾC BÙA KHIẾN MỌI QUÝ CÔ ĐỀU PHẢI “SEE TÌNH”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

My Cart
Wishlist
Recently Viewed
Categories