Theo báo cáo của Lyst Index, quý IV 2020 thương hiệu Gucci tiếp tục là nhà mốt dành được vị trí ngôi vương trên bảng xếp hạng thương hiệu nổi bật nhất 2020. Điểm chung của các thương liệu lọt trong bảng xếp hạng đó là sự thích ứng nhanh với đại dịch. Hãy cùng Centimet.vn điểm danh những gương mặt tiêu biểu trong bảng xếp hạng này nhé!

Gucci đã làm được những gì để đạt được vị trí đầu bảng xếp hạng thương hiệu nổi bật nhất 2020
Gucci đã gây ấn tượng trong việc nắm bắt ý tưởng và tạo ra các cuộc hội thoại, từ điều hành lễ hội thời trang và điện ảnh trực tuyến đến chuẩn bị trang phục cho Harry Styles góp mặt trên trang bìa của Vogue… Những khoảnh khắc thú vị của thương hiệu xa xỉ này đã thu hút lượng lớn người mua sắm thời trang.
Hình ảnh Harry Styles mặc váy đã gây xôn xao trên các phương tiện thông tin, truyền thông. Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa Gucci và The North Face là yếu tố vô cùng bất ngờ khiến cho độ phủ sóng của thương hiệu đến từ Italy dày đặc hơn.

Mặt khác, mẫu áo khoác đặc trưng của thương hiệu The North Face – 1996 retro Nuptse jacket trở thành sản phẩm nổi tiếng nhất làng thời trang thế giới vào quý IV vừa qua. Đây là lần đầu tiên mẫu áo khoác này được đứng đầu bảng xếp hạng của cả nam giới và nữ giới, tăng 174% nhu cầu nhờ vào sự lạnh giá của thời tiết.
Xem thêm:
Với sự hợp tác đầy táo bạo cùng The North Face và cho ra các sản phẩm độc đáo giúp cho Gucci đứng vững ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng thương hiệu nổi bật nhất 2020.
Những cái tên lọt top các thương hiệu nổi bật nhất 2020 sau Gucci là ai?
Trong suốt năm 2020 với nhiều biến động, thương mại điện tử đã trở thành điểm sáng cho ngành thời trang khi hoạt động mua sắm trực tuyến ngày càng tăng nhanh. Không ít nhà mốt đã đầu tư vào các sáng kiến công nghệ kỹ thuật số. Chẳng hạn việc ra mắt trò chơi điện từ của Balenciaga đã giúp thương hiệu này giành ngôi vị á quân trên BXH

Trong khi đó, việc Moncler hợp tác với Rick Owen giúp cho thương hiệu này đạt được vị trí thứ ba. Thương hiệu này mở cửa hàng flagship trên đại lộ Champs-Elysées, thành phố Paris của Pháp và thông báo sẽ mua lại thương hiệu quần áo nam quan trọng của Italy – Stone Island.
Hãng thời trang đến từ Pháp này đã có bước nhảy vọt đầy mạnh mẽ khi tăng 10 bậc để xếp mình vào vị trí thứ 3, cao nhất từ trước đến nay trong bảng xếp hạng Lyst.
Theo sau đó là thương hiệu Off-White, nhà mốt nãy đã bị tụt hai bậc so với quý trước đó, dù nhãn hàng bận rộn tung ra loạt sản phẩm mới như khẩu trang cho tổ chức từ thiện hay một bộ sưu tập thời trang mới.
Vị trí thứ 5 gọi tên Prada, hãng mới hợp tác với thương hiệu adidas nhằm năng cao sức ảnh hưởng của mình. Thương hiệu đến từ Italy này còn được vinh danh ở hạng mục sáng tạo tại The Fashion Awards. Đây là bước đánh dấu các tác phẩm độc đáo của nhà mốt với Sotheby’s nhằm ủng hộ UNESCO.

Những cái tên tiếp theo được gọi trên bảng xếp hạng thương hiệu nổi bật nhất 2020 là: Saint Laurent, Bottega Veneta, Versace…
The Lyst Index là bảng phân tích hành vi của hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới từ hành vi tìm kiếm đến mua hàng tại các thương hiệu thời trang. Chỉ số này tính đến các lượt tìm kiếm trên Google và Lyst, cũng như tỷ lệ chuyển đổi cùng doanh số bán hàng theo quý.
Không có gì ngạc nhiên khi Gucci dành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng thương hiệu nổi bật nhất 2020. Bởi trong quý IV vừa qua, nhà mốt đã có sự hợp tác đầy táo bạo và đem đến sản phẩm vô cùng độc đáo. Nếu muốn sở hữu bất kỳ sản phẩm nào của Gucci hãy liên hệ Centimet.vn ngay nhé !