Type the keyword and hit enter

Close
Wishlist
0

Naomi Campbell – Báo đen với hình thể săn chắc ở độ tuổi 51 trong áo tắm Logomania của Burberry

By : Centimet 0 Comments

Sau khi hợp tác với Kendall Jenner và Gigi Hadid, Burberry quyết định chọn siêu mẫu “báo đen” Naomi Campbell làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá áo tắm Logomania mùa hè 2021.

Thông điệp từ giám đốc sáng tạo của Burberry – Tisci

Tisci – giám đốc sáng tạo của Burberry cho biết: ông ấy muốn tôn vinh sự cân bằng di sản của thương hiệu và tầm quan trọng của việc không ngừng phát triển và hướng tới tương lai. Bộ sưu tập thể hiện cảm giác lạc quan của mùa hè và động lực không ngừng, sự phấn khích cho những gì tiếp theo. Ông ấy không thể nghĩ ra ai tốt hơn ngoài người bạn đáng kinh ngạc của ông ấy để tượng trưng cho tinh thần bền bỉ này, Naomi.

Xem thêm:

Sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và kỹ thuật truyền thống

Để thể hiện được cả hai khía cạnh hiện đại và cổ điển của nhà mốt, hình ảnh quảng bá mới nhất đã được pha trộn giữa kỹ thuật chụp ảnh truyền thống và công nghệ hiện đại CGI (mô phỏng hình ảnh bằng máy tính). Vì vậy mà những hình ảnh của Naomi Campbell cho nhà mốt Burberry lần này vừa quen mà vừa lạ.

Về mặt chụp ảnh, nhiếp ảnh gia Danko Steiner đã chụp người mẫu Campbell đứng trên đỉnh của một khối trụ đen. Được bao bọc xung quanh đó là các khối hình học vuông vức trồi lên từ mặt nước. Mục đích của hình ảnh là tái hiện một địa hình ven biển theo phong cách trừu tượng. Người mẫu Naomi Campbell mặc các trang phục athleisure có logo TB lồng lại với nhau, đúng với tinh thần logomania của chiến dịch Burberry TB Summer Monogram.

áo tắm Logomania
Naomi Campbell và trang phục athleisure

Trong khi đó, video của chiến dịch Burberry TB Summer Monogram lại là sản phẩm của công nghệ CGI, đối lập với các hình chụp. Nghệ sỹ trực quan Frederick Hayman đã biến Naomi Campbell thành một người mẫu ảo trong một thế giới kỹ thuật số đẹp như trong mơ.

Bối cảnh của video là khối điêu khắc hình vỏ sò được treo lơ lửng bằng hệ thống ròng rọc kim loại sáng bóng, giữa một bãi biển nhân tạo. Một hình ảnh đầy tính vị lai,là sự kết hợp hài hòa giữa sự tĩnh lặng và phiêu lưu, tự nhiên và nhân tạo. Nó gợi lên những ước mơ, khát vọng, tinh thần muốn khám phá và tư duy sáng tạo đột phá không rào cản.

Naomi Campbell khoe hình thể tuyệt đẹp ở độ tuổi 51 trong áo tắm Logomania của Burberry

Nhiều người thắc mắc, không biết siêu mẫu có bí quyết nào để lấy lại cơ bụng săn chắc nhanh chóng như vậy sau hậu mang thai. Cũng có một số thông tin là  thực chất Naomi Campbell sử dụng dịch vụ mang thai hộ nên không bị ảnh hưởng về mặt hình thể. Trước những lời bàn tán, siêu mẫu không hề có bất kỳ lời nhận xét hay ý kiến nào. Cô chỉ đơn giản là đang chìm đắm trong hạnh phúc nhỏ của mình khi được làm mẹ lần đầu tiên.

áo tắm Logomania
Áo tắm logomania của Burberry

Naomi Campbell cũng dành những lời có cánh để gửi tặng giám đốc sáng tạo Burberry – Riccardo Tisci, khi tham gia chiến dịch TB Summer Monogram. 

Naomi Campbell nói: “Thật tuyệt vời khi được làm việc chung với Ricardo vì anh ấy luôn có hướng nhìn độc đáo, mở ra những khía cạnh và khả năng mới cho tôi. Thật vinh hạnh khi được hợp tác với Burberry. Tham gia chiến dịch của Burberry, một trong những thương hiệu hàng đầu của nước Anh từ năm 1856, làm tôi cảm thấy như mình đang đại diện cho đất nước xinh đẹp của mình. Tôi cảm thấy nhà mốt Burberry không chỉ là quần áo, mà đó còn là một cách sống”

áo tắm Logomania
Thân hình săn chắc của siêu mẫu “báo đen” với trang phục của Burberry

Sơ lược về người mẫu Naomi Campbell

Naomi Elaine Campbell (sinh nhật vào 22/5/1970) tại Streatham, London. Cô mang trong mình hai dòng máu là Jamaica và Trung Quốc – từ bà ngoại của mình. Mẹ cô là một vũ công nên cô có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật rất sớm.

Hai tháng trước, siêu mẫu Naomi Campbell làm fan sửng sốt khi cô thông báo mình đã đón đứa con gái đầu lòng ở độ tuổi 51. Tuy nhiên, có vẻ siêu mẫu “báo đen” đã nôn nóng quay trở lại với công việc của mình. Bộ ảnh đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện trở lại của siêu mẫu là chiến dịch quảng bá cho BST Burberry TB Summer Monogram.

áo tắm Logomania
Siêu mẫu Naomi Elaine Campbell

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về siêu mẫu Naomi Campbell trong chiến dịch quảng bá áo tắm Logomania mà CENTIMET sưu tầm được và giới mộ điệu đừng quên ghé store để chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Close

Compare products

Show All
Product
Price
Add to cart
Description
Availability