Ngay từ khi vừa mới thành lập, nhà mốt Chanel đã luôn muốn nắm bắt và đi đầu những xu hướng trong tương lai, giúp các tín đồ có thể có thêm tầm nhìn mở rộng và phân biệt rõ giữa giác quan và tâm trí nhau giúp cá thể có thể hòa mình và sống vui tươi hơn, Vì thế, N°1 de CHANEL đã xuất hiện dựa trên một nhìn khách quan và kết hợp nhiều yếu tố, giúp phái nữ mở ra một chương mới giúp hành trình cải thiện và chăm sóc da được toàn diện hơn.
Xem thêm:
- Nhà mốt Anh – Burberry giới thiệu BST Tết Nguyên Đán 2022
- Nhà mốt Ý mang hổ thật lên chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Gucci Tiger năm Nhâm Dần
N°1 de CHANEL: Nguồn năng lượng từ hoa trà đỏ
Theo Centimet được biết, tại một thị trấn thanh bình ở Gaujacq, miền Tây nước Pháp, nhà mốt Chanel đã tạo và phát triển thêm một phòng thí nghiệm có quy mô mở, đây được xem là một nơi dành riêng để trồng hoa trà. Phòng thí nghiệm này được giám sát và quản lý chặt chẽ dựa trên những nguyên tắc về nông lâm nghiệp giúp hành trình nghiên cứu giống hoa trà đỏ được đảm bảo và mang lại nhiều tiềm năng trong lĩnh vực dưỡng nhan và làm đẹp.

Bông hoa trà tại miền quê Gaujacq còn được nhiều người gọi với tên thân thiết đó chính là “The Craz” vì chúng gợi nhớ đến một vẻ đẹp vương giả mà còn giúp sự tái tạo da được hiệu quả hơn. “The Craz” chứa nhiều phân tử dinh dưỡng, với tốc độ phân chia mạnh mẽ cùng với khả năng tái tạo, đàn hồi đáng kinh ngạc.
Các chiết xuất được lấy từ tinh chất đầu tiên của hoa trà đỏ được nhắm vào giai đoạn tái tạo lại quá trình lão hóa. Nhiều nghiên cứu cho rằng, dòng sản phẩm làm đẹp N°1 de CHANEL sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện đáng kể, các nếp nhăn sẽ được giảm bớt, lỗ chân lông và sạm da được phục hồi giúp da bạn tươi sang cũng như trở nên rạng rỡ hơn sau khi sử dụng.

Vào thời điểm khi chúng ta chỉ vừa vén những tấm màn về sự vô tận ở thế giới sống, thì Chanel đã đặt cược với thế giới rằng, bằng những đặc tính hóa học và hoạt động của gen thì thế giới thực vật vẫn còn nhiều điều mà chúng ta vẫn chưa thể chạm tới và khám phá hết được. Cùng với suy nghĩ đó, nên nhà mốt Chanel đã và đang chuẩn bị nghiên cứu thêm về những liệu pháp làm đẹp và chăm sóc da sao cho thích hợp với những đặc tính cải tiến mới.
Tinh chất hoa trà đỏ – Vẻ đẹp vượt không gian và thời gian

Hai yếu tố được nhắc đến nhiều nhất trong sản phẩm này đó chính là Khoa học và Bền vững. Tuy nhiên, tính Bền vững được xem là một điểm đáng nói và được Chanel đề cập rất nhiều với công chúng khi cho ra đời tinh chất N°1 de CHANEL.
Với thiết kế, bao bì thân thiện với môi trường, chứa tới 97% là thành phần tự nhiên và 76% từ tinh chất hoa trà đỏ, giúp mang lại hiệu quả khi sử dụng cùng với những tia từ tác động của môi trường. Không những thế, chất liệu của sản phẩm còn được làm từ thủy tinh có trọng lượng nhẹ, chứa vật liệu an toàn với môi trường và còn có thể tái chế được.
Tiếp cận một cách toàn diện

Chanel đã mang đến cho người dùng một tầm nhìn xa và rộng hơn về vẻ đẹp. Giờ đây bạn đã có thể tự tin tỏa sáng với bộ sản phẩm chăm sóc da của Chanel bao gồm bộ trang điểm, xịt body toàn thân, chăm sóc da,…
Kết luận
Trên đây là một số thông tin về sản phẩm làm đẹp N°1 de CHANEL của nhà Chanel cùng với một số tiêu chuẩn dành cho pháp đẹp mà Centimet muốn đem đến cho bạn đọc cùng tìm hiểu. Hy vọng chuyên mục này sẽ giúp bạn biết thêm về cách thức làm đẹp và nhanh chóng sở hữu cho mình một bộ mỹ phẩm từ hoa trà đỏ này nhé.