cửa hàng Gucci

Mới đây sự kiện cao cấp ra mắt cửa hàng Gucci đã được tổ chức tại trung tâm thương mại The Emporium, Bangkok

Louis Vuitton, Dior, Chanel, Prada, Burberry, Gucci,… là những thương hiệu hàng đầu thế giới và đều có mặt ở Bangkok – Thái Lan. Bangkok còn nổi tiếng là nơi mua sắm thuộc hạng top của thế giới về khoản “xứng đáng bỏ tiền túi”! Và mới đây sự kiện ra mắt cửa hàng Gucci tại đây đã quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Tbiz.

Thông tin thương nghiệp và tính biểu tượng Gucci

Sự đồng điệu về tư duy và triết lý thẩm mỹ được gìn giữ qua nhiều thế hệ của nhà mốt Ý. Bắt nguồn từ lối sống xa hoa và phô trương của giới quý tộc những năm đầu thế kỷ XX tại Châu Âu, nghề thủ công bậc thầy và thẩm mỹ nghệ thuật thời trang đậm chất Ý đã khai sinh ra các “tác phẩm” chất lượng cao cấp, xa xỉ và có giá trị vượt thời gian.

Các di sản thiết kế mang tính biểu tượng của nhà mốt Gucci, lấy cảm hứng chủ đạo từ những thú vui tiêu khiển của giới thượng lưu lúc bấy giờ điển hình như cưỡi ngựa và du lịch. Trong đó, “Block” màu sắc xanh lá – đỏ – xanh lá mang ý tưởng từ đai yên ngựa; hay khóa kim loại Horsebit (còn gọi là hàm thiếc ngựa), đặc trưng trang trí trên những đôi Moccasin của thương hiệu và ứng dụng trên túi xách, trang sức, thắt lưng; các monogram tạo hình từ mạng lưới các chữ G kép với logo 2 chữ G lồng ghép vào nhau, được khai sinh năm 1960.

Sự thay đổi mới mẻ trong thời trang và tôn vinh nghề thủ công truyền thống của Italia, đã đưa tên tuổi thương hiệu Gucci trở thành một trong những thương hiệu thời trang Ý cao cấp và sành điệu nhất trên thế giới.

Theo báo cáo công bố từ Kering vào tháng 2/2015, thương hiệu Gucci hiện nay sở hữu 505 store hoạt động trực tiếp trên toàn cầu với hơn 4000 sản phẩm khác nhau hiển thị online, đáp ứng tại Thụy Điển, Đan Mạch, Na Uy và Phần Lan. Thành công của thương hiệu Gucci trong gần 100 năm, thể hiện qua sự bền vững trong triết lý thương hiệu và định vị đối tượng “hoàng đế” thượng lưu, đồng thời tôn vinh các giá trị kinh điển của nghề thủ công địa phương, và giữ gìn tính di sản của hãng.

Ngày nay, giá trị cao cấp “Make in Italia” của thương hiệu Gucci gắn liền với trách nhiệm xã hội mạnh mẽ, đảm bảo tất cả sản phẩm 100%  đều được sản xuất tại các xưởng ở Florence, đáp ứng công việc cho hơn 45.000 nhân công trong nước. 

Di sản thủ công được truyền tải qua nhiều thế hệ sau này của gia đình nghệ nhân vùng Tuscan, trở thành niềm tự hào của thương hiệu Ý, và là nhân tố quyết định quan trọng về sự thành công của ngành công nghiệp thời trang cao cấp Italia.

Xem thêm:

Sự kiện cao cấp ra mắt cửa hàng Gucci tại trung tâm thương mại The Emporium, Bangkok quy tụ dàn sao nổi tiếng Tbiz

cửa hàng Gucci
Diện mạo không còn gì để chê của Mai Davika tại sự kiện ra mắt cửa hàng Gucci

Ngày 22/4, sự kiện cao cấp ra mắt cửa hàng Gucci đã được tổ chức tại trung tâm thương mại The Emporium, Bangkok. Đây là lần hiếm hoi netizen được chứng kiến 1 sự kiện với cả dàn sao hot nhất xứ chùa vàng cùng hội tụ như thế này. 

cửa hàng Gucci
Win Metawin và Mai Davika chung khung hình
cửa hàng Gucci
Mark Prin thể hiện đẳng cấp của siêu sao Thái Lan
cửa hàng Gucci
Khung hình chung của bộ 3 F4 Thái Lan ở sự kiện

Từ “bà hoàng visual” Mai Davika cho đến tài tử hạng A Mark Prin, bộ 3 của F4 Thái Lan gồm Win Metawin, Nani Hirunkit Changkham, Dew Jirawat Sutivanichsak cùng bộ đôi đam mỹ nổi tiếng PP Krit và Billkin Putthipong đều góp mặt. Fan tiếc hùi hụi vì không thể thấy được đủ thành viên F4 và 2 cặp đôi đam mỹ BrightWin cùng PP – Billkin hội ngộ vì Bright Vachirawit dương tính Covid-19.

Kết luận

Trên đây là thông tin về thương hiệu Ý cũng như sự kiện ra mắt của hàng Gucci mà Centimet cập nhật được muốn gửi đến các tín đồ thời trang thế giới được nắm bắt.

Túi Jacquemus Le Chiquito Moyen Shoulder Bag – khởi đầu cho trào lưu “thu nhỏ” túi xách
Thỏi son Dior Addict Lipstick chính thức đổ bộ vào Việt Nam làm nức lòng nhiều tín đồ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

My Cart
Wishlist
Recently Viewed
Categories