Được thành lập vào năm 1912, Marcelo Burlon là thương hiệu của nước Ý vô cùng nổi tiếng sáng lập bởi nhà nhà thiết kế thời trang cùng tên. Với phong cách lịch lãm, thương hiệu này đã đem đến cho làng thời trang thế giới những sản phẩm vô cùng độc đáo. Hãy cùng Centimet.vn tìm hiểu về thương hiệu Marcelo Burlon ngay bây giờ nhé!
Lịch sử thương hiệu Marcelo Burlon với nhà sáng lập cùng tên
Marcelo Burlon được sinh ra tại Patagonia của Argentina, Polymath. Đến năm 14 tuổi, ông chuyển đến sống tại nước Ý, được mệnh danh là “kẻ lang thang văn hóa” ông đã từng trải qua nhiều ngành nghề khác nhau để kiếm sống như làm phim, chụp ảnh, bảo vệ hay sáng tác bài hát…
Điều này đã tạo nên một cá tính nổi loạn, tự do rất riêng cho ông khi được trải nghiệm qua nhiều nền văn hóa. Các tác phẩm về nghệ thuật của ông với những hình ảnh thực tế khá u tối nhưng vô cùng chất. Tạo nên một thương hiệu thời trang với đậm phong cách cá nhân vô cùng khác biệt mà không ai có thể thay thế được.
Mỗi bộ sưu tập của ông đều được các tín đồ thời trang trông ngóng. Bởi sự kết hợp giữ thiết kế của thời trang cao cấp đi cùng những tác phẩm đường phố, đã tạo ra những sản phẩm vô cùng gần gũi.
Xem thêm:
- Mẹo nhận biết túi Gucci Authentic vô cùng chính xác tránh mua phải hàng giả
- Những mẫu túi cực hot đến từ thương hiệu Gucci rất đáng để sở hữu
Bạn không thể biết được là Marcelo Burlon sẽ mang đến những gì? Có thể là một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các loài động vật hoang dã như trăn, báo hay một phóng cách nghệ thuật Gothic vô cùng độc đáo và đầy mê hoặc.
Đến năm năm 2012, thương hiệu Marcelo Burlon ra đời tại Milan của Ý. Những thiết kế của thương hiệu này được khơi nguồn cảm hứng từ vùng đất Patagonia và sự pha trộn nét cá tính riêng đậm chất câu lạc bộ những năm thập niên 90.
Thương hiệu đến từ nước Ý này đã đem một một phong cách thời trang đường phố vô cùng cá tính nhưng cũng đầy nét sang trọng cho nam giới và cả những cô nàng cá tính với sắc màu trắng, đen và đỏ.
Gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu ra mắt với những chiếc áo T-shirt màu đen vô cùng đơn giản được in những họa tiết độc đáo mang đậm phong cách nghệ thuật Gothic. Từ đó, thương hiệu này đã khẳng định được một vị thế chắc chắn trong bản đồ thời trang của thế giới dù đây là thương hiệu khá mới.
Điểm đặc biệt trong những thiết kế của Marcelo Burlon đó là logo kim cương với hình ảnh đặc trưng của Burlon lồng vào trong tất cả các thiết kế của thương hiệu.
Bộ sưu tập mới nhất mang thương hiệu Marcelo Burlon
Quay trở lại nhằm khẳng định phong cách thời trang qua bộ sưu tập mùa xuân 2018, thương hiệu nãy đã lấy lại được thị phần của mình trên thị trường thời trang. Với những bộ quần áo đậm chất thể thao trên “bãi biển Gothic” là sự khẳng định một cái tôi rõ nét.
Tiếp tục là những thiết kế mang đậm phong cách Marcelo Burlon như một lời khẳng định rằng những ai sở hữu sản phẩm của nhà thiết kế đều là những người muốn thuộc về thế giới đó. Thời trang với phong cách sang trọng và đầy cá tính của phong cách đường phố lẫn chút bụi bặm là phong cách thiết kế chính của bộ sưu tập này.
Bên cạnh đó, bộ sưu tập này còn mang đến sự phá cách đầy táo bạo khi thiết kế những màu sắc vô cùng sặc sỡ. Điều này tạo sức hút cực lớn với các vận động viên cũng như các nghệ sĩ. Những chi tiết mới như lá bài tarot hay hình ảnh của các bộ phim kinh dị cũng được cách điệu trên sản phẩm làm nên những chi tiết cực đắt giá.
Ngoài ra, dòng chữ “never sleep” cũng nói lên phong cách của Marcelo Burlon – Một con người luôn thuộc về các câu lạc bộ buổi đêm.
Những điều thú vị về một thương hiệu khá mới mẻ đã được Centimet.vn đem đến cho các bạn trong bài viết. Hãy theo dõi web của chúng tôi thường xuyên để khám phá thêm nhiều bài viết về các thương hiệu nổi tiếng khác nhé!