Để chuẩn bị cho chiến dịch Valentine 2022 của mình, Tiffany & Co đã bắt tay cùng với nghệ sĩ nổi tiếng New York Curtis Kulig với câu khẩu hiệu kinh điển “Love Me”.
Blue is the Color of Love – Những chiếc hộp màu xanh tình yêu của Tiffany & Co
Thường màu hồng hay đỏ là màu của tình yêu, nhưng thương hiệu hoàn kim của Mỹ Tiffany & Co khẳng định rằng màu xanh mới là màu của tình yêu đích thực. Sắc thiên thanh là màu bao phủ lên những chiếc hộp trang sức, một món quà tuyệt vời cho tình yêu.

Hàng hoàn kim Tiffany & Co tung ra chiến dịch Blue is the Color of Love cùng nghệ sĩ Curtis Kulig đến từ New York. Chiến dịch nhằm tôn vinh giá trị nghệ thuật New York, sức mạnh của lời nói và câu chữ tình yêu.
Màu xanh của Tiffany & Co có sự pha trộn giữa màu xanh trứng chim và màu xanh da trời non. Sắc xanh đã trở thành một di sản gắn liền với hãng Tiffany & Co xuyên suốt 145 năm lịch sử.
Từ ban đầu, Tiffany & Co sử dụng sắc xanh này làm bìa cho cuốn catalogue để giới thiệu các trang sức của hãng là The Blue Book. Năm 1845 được xuất bản và phát hành khắp nước Mỹ, nâng tầm hình ảnh trang sức của Tiffany & Co khỏi ranh giới của thành phố New York.
Về sau, màu xanh này được phủ lên tất cả những hộp đựng trang sức của hãng. Khi thấy những chiếc hộp xanh này, người nhận món quà sẽ biết ngay nó chứa bên trong một thiết kế tuyệt vời từ hãng Tiffany & Co. Sắc xanh Tiffany không chỉ là màu sắc mà nó còn mang trên mình niềm kiêu hãnh và tự hào của gần hai thế kỷ.
Xem thêm:
- Khám phá bên trong cửa hàng Fendi Flagship mới tại Marina Bay Sands
- Những thước phim thời trang kinh điển được tạo nên từ những nhà mốt thời trang xa xỉ Louis Vuitton, Gucci hay là Dolce & Gabbana’
Tiffany & Co bắt đầu chiến dịch Valentine 2022 cùng Curtis Kulig
Nghệ sĩ Curtis Kulig được sinh ra ở vùng quê tại tiểu bang North Dakota nhưng anh lại trót yêu cuộc sống của đô thị New York khi chuyển đến đây sống. Năm 2005, anh bắt đầu phun sơn Graffiti lên tường với khẩu hiệu “Love Me” với ký tự M được biến hóa thành hình trái tim. Đây là một thông điệp mang tính chất mập mờ, một lời cầu xin hay yêu cầu mạnh mẽ đã ngay lập tức tạo hứng thú với giới trẻ thành thị.

Kể từ đó những bức tường sơn Graffiti Love Me của chàng nghệ sĩ Curtis Kulig trở thành những điểm check-in quen thuộc của giới trẻ và là một phần văn hóa của đô thị New York. Tiffany & Co đã tìm thấy được sự đồng nhất về mặt nghệ thuật trong các tác phẩm của Curtis Kulig, chính vì thế mà hãng đã mời anh tham gia chiến dịch ngày lễ tình nhân 2022.

Câu khẩu hiệu “Love Me” được biến hóa thành lời mời ngọt ngào và phối hợp với những câu chữ khác như “Dare Me”, “Hold Me” hay là “Kiss Me”. Tất cả đều được viết với dạng font Tiffany Blue độc quyền của hãng Tiffany & Co.
Chàng nghệ nghệ nói rằng “Love Me” là một cái gì đó rất cá nhân với anh, khi nó dần lớn mạnh và được những người khác tái thể hiện. Đây là một điều rất thú vị.
Việc kết hợp với hãng Tiffany & Co mùa Valentine là niềm vui đối với Curtis Kulig. Mẹ của anh từng sở hữu chiếc trâm cài áo tuyệt đẹp của thương hiệu Tiffany & Co. Nó khiến anh mê mẩn cho đến khi lớn lên. Anh chính là fan lâu năm của thương hiệu.

Trong chiếc dịch Blue is the Color of Love, các tác phẩm của nghệ sĩ Curtis Kulig được trưng bày cạnh bên những dòng trang sức trứ danh của hãng Tiffany & Co như là Tiffany HardWear, Tiffany T, Tiffany Knot.
Bài viết trên là thông tin về chiến dịch Valentine màu xanh kinh điển của Tiffany & Co khi kết hợp với chàng nghệ sĩ New York Curtis Kulig được Centimet tổng hợp và gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với các tín đồ trang sức cao cấp.