“Hot hòn họt” show diễn Moschino rơi vào thảm cảnh như chim sổ lồng

Chưa bao giờ trong một show diễn thời trang cao cấp nào xảy ra tình trạng tổ chức không khác gì… cái chợ vỡ. “Nhân vật chính” được điểm tên là show diễn Moschino: Khách mời thì hỗn loạn, người mẫu đi ra phải “gầm” lên mà vẫn không calm down được!

Show diễn Moschino để lại ấn tượng về sự “hỗn loạn” 

Tuần lễ thời trang được diễn ra tại kinh đô bậc nhất của làng mốt thế giới đã chính thức bắt đầu – New York Fashion Week. Góp tên tuổi vào những bữa tiệc phục vụ thị giác xa hoa năm nay là nhà mốt Moschino với BST Xuân – Hè 2022. Tưởng rằng nhà mốt sẽ trở lại với màn “phá kén” táo bạo sau đợt nghỉ dịch, ai ngờ “sao quả tạ” rắc rối lại giáng xuống ngay từ những phút đầu tiên!

Dù có xem show diễn công chiếu qua livestream thì cũng cảm nhận được sự náo nhiệt một cách lạ lùng từ những giây đầu của buổi trình diễn! Lạ ở chỗ là với những show diễn bình thường khác, toàn bộ quý khách mời, báo giới sẽ được ổn định chỗ ngồi theo các vị trí đã bố trí trước đó, rồi đợi khoảng 10 phút để mẫu thiết kế đầu tiên được trình diễn từ vị trí first face. Nhưng những gì chúng ta thấy chỉ là một đám đông mất trật tự, kẻ đứng người ngồi nhốn nháo như con chờ mẹ mua quà về.

show diễn Moschino
Sự hỗn loạn trong show diễn Moschino

Thậm chí đám đông này còn chưa ổn định được vị trí của mình kể cả khi người mẫu Gigi Hadid trải bước trên sàn runway. Soi kỹ nét mặt của cô mẫu mới thấy vẻ ngạc nhiên rồi nhanh chóng bật sang mood “tức cái lồng ngực”, thậm chí Gigi còn phải gào lên như để tất cả quan khách “có duyên” ấy biết rằng: “ Này! Show diễn đã bắt đầu rồi đấy!”.

Khách mời nháo nhào như đổ xô đi mua nhu yếu phẩm mùa dịch covid, photographer thì có người tập trung – kẻ gửi tâm hồn theo mây về gió quên luôn nhiệm vụ chính, người mẫu bức xúc phải hét to lên trên sàn diễn là “thảm cảnh” của Moschino mà có uống hết “thuốc xóa sổ” thì cũng khó lòng quên cho được. Liệu mở màn tuần lễ thời trang thế này thì liệu có trơn tru?

Xem thêm:

Tạm quên “chuyện dị” trên, đây là một số mẫu thiết kế nằm trong BST lần này

BST Read – To – Wear của Moschino lấy ý tưởng chính từ hình ảnh buổi tiệc trà của nhân vật giả tưởng Mad Hatter trong bộ phim nổi tiếng Alice In The Wonderland.

show diễn Moschino
Thiết kế lấy cảm hứng từ phim Alice In The Wonderland

Vẫn có sự góp mặt quen thuộc của những chất liệu pha trộn giữ thập niên 60 và 80: tóc búi cao đánh phồng, khuyên tai to bản, các mảng màu nổi bật sống động, nhân vật hoạt hình đặc trưng của nhà mốt Moschino,… Vì Moschino là một trong những cái tên thời trang nổi tiếng nhất của Ý, đặc biệt nổi tiếng với phong cách linh hoạt, ngộ nghĩnh, gây cười.

show diễn Moschino
Thiết kế mang hơi hướng thập niên 60 – 80

Thậm chí trong lần comeback này, Jeremy Scott – Giám đốc sáng tạo của Moschino còn đưa cả hình ảnh những tập tô màu của các bé thiếu nhi vào từng bộ trang phục và biến các cô mẫu trở thành những “mẹ bỉm sữa” đầy phong cách.

show diễn Moschino
Chi tiết hoạt hình đặc trưng của Moschino

Bật mí điều thú vị ít ai biết về logo thương hiệu Moschino

Khi nhắc đến logo của thương hiệu cao cấp Moschino, chắc chắn có nhiều người sẽ phải “mắt chữ A mồm chữ O” bởi chúng có thiết kế khá đơn giản. Thiết kế logo của thương hiệu này đi ngược với phong cách thời trang của hãng, khá đơn thuần nhưng vẫn rất sang trọng. 

Tuy nhiên, điểm nổi bật của logo Moschino này chính là về màu sắc, chúng không được cố định mà sẽ thay đổi linh hoạt theo nhu cầu, bộ sưu tập cũng như các dòng sản phẩm khác nhau mà mỗi lần hãng cho ra mắt.

Kết luận 

Qua đây là nội dung “vừa hề vừa thương” về “thảm cảnh” xảy ra tại show diễn Moschino mà Centimet cập nhật được muốn gửi đến quý độc giả có niềm đam mê với thời trang. Và hy vọng các tín đồ thời trang Moschino “ha ha” xong cũng đừng quên ghé Centimet ủng hộ sản phẩm của thương hiệu này từ store nha. 

Sự thăng trầm của họa tiết caro Burberry trong làng thời trang
Nhà mốt bị “sờ gáy” vì cổ súy người mẫu gầy, hình ảnh nằm ngay trong show diễn của Saint Laurent
Giỏ hàng
Danh sách mong muốn
Recently Viewed
Danh mục