Từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 10 năm 2023, thương hiệu nổi tiếng Hermes đã để lại ấn tượng sâu sắc với độc giả và tín đồ thời trang tại Kiosk bởi sự kiện thường niên của tạp chí Le Monde D’hermès. Sự kiện trưng bày này sẽ mở cửa hoàn toàn tự do để công chúng có dịp ngắm nhìn những bối cảnh độc đáo cũng như phong cách thời trang ấn tượng của nhà mốt.

Điều gì xuất hiện tại sự kiện của Hermes
Xuất hiện lần đầu tiên tại Praha vào năm 2021 với cảm hứng từ những kiosk bán báo quen thuộc, mang theo tính biểu tượng của Paris. Kiosk Le Monde d’Hermes đã thật sự gây được ấn tượng mạnh với khách hàng khi tổ chức một loạt chương trình hấp dẫn. Sau sự thành công đầu tiên này, Hermes đã liên tục di chuyển đến nhiều địa điểm khác trên thế giới.
Cụ thể, tạp chí Kiosk Le Monde d’Hermes đã chọn Barcelona là điểm dừng tiếp theo vào tháng 4 và tại Kuwait, Haikou và Austin vào tháng 5, tại Jakarta vào tháng 6 và dừng chân tại Lisbon trước khi có mặt tại Hà Nội.

Sự kiện Kiosk Le Monde d’Hermes sẽ chính thức mở cửa đón khách từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 10 năm 2023. Thời gian mở cửa mỗi ngày từ 9h sáng đến 21 giờ tối thuộc khu vực vườn hoa Con Cóc, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Thông qua sự kiện lần này, Hermes mong muốn mời công chúng cùng thương hiệu lâu đời khám phá sự đổi mới cũng như trí tưởng tượng của các nhà thiết kế thông qua tạp chí Le Monde D’hermès. Thông qua hình ảnh, từ ngữ và những thiết kế mới mẻ từ bộ sưu tập, người xem sẽ nhìn thấy được sự sáng tạo, tò mò và đa dạng trong thế giới của Hermes.
Cụ thể, Hermes sẽ mời những vị cách của mình đắm chìm với Le Monde d’Hermes cùng chủ đề “Etonnement” hay còn được biết đến là “Sự kinh ngạc”.

Buổi triển lãm sẽ cho người xem nhìn thấy được sự hân hoan khám phá cuộc sống và mong muốn đem tâm thế đó bước vào thế giới thời trang thông qua những sáng tạo của mình. Hơn hết, mỗi sáng tạo đều thể hiện được giá trị cốt lõi mà thương hiệu muốn truyền tải. Đó chính là sự ngây thơ, những niềm vui trong cuộc sống và khả năng quan sát tinh tế của con người.
Những điều thú vị mà Mr. Kiosk đem đến cho sự kiện
Khách hàng khi đế với sự kiện này của Hermes cũng có thể thoải mái thưởng thức đồ ăn nhẹ và cà phê đã được Mr. Kiosk chuẩn bị. Người xem sẽ được thổi hồn vào âm nhạc và nghệ thuật hình ảnh, thời trang trong những giây phút trải nghiệm tại sự kiện.
Trước khi rời đi, khách tham quan cũng sẽ được Le Monde D’hermes tặng số tạp chí mới nhất cùng với một chậu hoa tươi. Điều đó thể hiện được sự hiếu khách cũng như mong muốn truyền tải những giá trị tích cực từ thương hiệu thời trang lâu đời này.
Chủ đề sự kiện của Le Monde d’Hermes
Để thực hiện sự kiện Le Monde d’Hermes thật chỉn chu, Hermes luôn quan tâm đến quá trình chuẩn bị và đội ngũ nhân sự tham gia. Cụ thể, để sáng tạo 2 số báo mỗi năm thì Hermes sẽ làm việc cùng lúc với 1 tổng biên tập và 1 giám đốc nghệ thuật. Những người cộng tác như các họa sĩ minh họa, nhà văn và nhiếp ảnh gia cũng luôn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng.
Với sự kiện lần này, Le Monde d’Hermes được khéo léo thiết kế như một cuộc phiêu lưu kỳ diệu với nhiều chăng khác nhau. Độc giả là nhân vật chính trong cuộc phưu lưu đó với những trải nghiệm và cảm xúc đa dạng. Đồng thời, những thiết kế trong ấn phẩm Thu Đông 2023 cũn khơi dậy được sự tò mò và khiến độc giả ngạt nghiên với bộ sưu tập 16 ngành nghề của Hermes.

Centimet hy vọng với sự thành công ngoài mong đợi của Le Monde d’Hermes tại Hà Nội mới đây. Hermes sẽ tiếp tục đem đến cho độc giả, người yêu thích thương hiệu những sự kiện thú vị hơn nữa trong tương lai để truyền tải sự độc đáo, mới lạ theo đúng tinh thần Hermes.
Good post! We will be linking to this particularly great post on our site. Keep up the great writing