Theo nhiều nguồn tin râm ran bấy lâu nay, Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của nhà mốt Gucci đang ấp ủ một kế hoạch mới với Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia của nhà mốt Balenciaga. Nếu Gucci bắt tay cùng Balenciaga được xác nhận thì đây sẽ là cú collabs bùng nổ nhất cho năm 2021 này!
Gucci bắt tay cùng Balenciaga là sự thật?
Đầu năm, nữ ca sĩ INNA cho ra mắt một ca khúc có tựa đề Gucci Balenciaga. Không rõ có phải trùng hợp không; khi mới đây xôn xao tin Gucci và Balenciaga hợp tác đã lan truyền khắp các trang truyền thông!
Tin tức thật hư chưa biết thế nào. Nhưng tín đồ thời trang thì đã bắt đầu hồi hộp tưởng tượng xem những sản phẩm mang màu sắc dung hòa của Alessandro Michele và Demna Gvasalia rút cuộc sẽ đặc sắc đến mức nào!
Mà cũng chưa có điều gì để khẳng định chắc chắn về lần hợp tác này. Bởi cả Gucci và Balenciaga đề không phản hồi, không xác nhận cũng chẳng phủ nhận. Tuy nhiên, giới mộ điệu có lý do để tin rằng cú bắt tay này chẳng phải là tin nhảm ngày Cá tháng tư. Vì là nhiều báo cáo thị trường của Italy đã đề cập đến vấn đề này.
Theo đó, Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của nhà mốt Gucci và Demna Gvasalia của nhà mốt Balenciaga sẽ cùng “song kiếm hợp bích” để cho ra mắt bộ sưu tập của Gucci mang tên Aria.

Thương hiệu đình đám của Kering dự định sẽ giới thiệu nó thông qua seri video ngắn; được trình chiếu toàn cầu trên nhiều nền tảng. Theo lời đồn thì hoạt động quảng bá sẽ bắt đầu từ ngày 15 tháng 4.
Xem thêm:
- BST Dior Men Thu Đông 2021 – 2022 – Tinh hoa của nghệ thuật
- Nam thần Lee Min Ho trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Louis Vuitton khi diện đồng hồ Tambour Street Diver
Gucci sẽ tổ chức kỷ niệm lễ sinh nhật lần thứ 100 trong năm nay. Và Aria, nếu thật sự được ra đời, sẽ là bộ sưu tập đầu tiên của năm 2021 từ nhà mốt Ý. Dự án cũng thích hợp với định hướng phát triển thương hiệu mới của Gucci; khi các bộ sưu tập sẽ không còn được ra mắt ở những Tuần lễ thời trang giống như truyền thống.
Riêng về Balenciaga, thương hiệu cũng cùng chung Kering group, là một cái tên sáng giá của thế giới thời trang khi thông tin từ báo cáo quý 1/2021 của Lyst, thương hiệu vươn lên vị trí thứ hai ở hạng mục “Brand nổi tiếng nhất thế giới”, với bộ sưu tập Thu Đông 2021 được giới thiệu qua hình thức game điện tử. Balenciaga chỉ xếp sau Gucci ở hạng mục này.

Mở ra cho những cuộc hợp tác mới của các thương hiệu xa xỉ
Đây không phải là lần đầu tiên hai thương hiệu cùng chung nhà liên kết với nhau. Trước đó đã có Dior và Rimowa của nhà LVMH từng cho ra mắt bộ sưu tập capsule vali cabin và clutch.
Còn nói riêng về tập đoàn Kering, cả Gucci và Balenciaga đều từng hợp tác và rất thành công với nhiều thương hiệu lớn. Có thể kể đến như Gucci – North Face và Balenciaga – Crocs. Nhưng hợp tác với một thương hiệu xa xỉ thì cả hai đều chưa từng xảy ra.


Việc giữ kín tin tức hợp tác được cho là động thái khôn ngoan của nhà Kering. Có lẽ một phần vì họ muốn nó trông thật khác biệt với những sự kết hợp trước đây trong lịch sử thời trang.
Mặc dù chỉ còn là tin đồn nhưng mà giới mộ điệu và các tín đồ thời trang thế giới đã và đang đặt trọn niềm tin vào sự kết hợp tiềm năng lần này giữa Gucci và Balenciaga.
Gucci vốn là thương hiệu dẫn đầu trong những hướng đi cách mạng của thời trang, và cũng giống với Balenciaga dưới bàn tay của Demna Gvasalia. Một lần nữa, cả thế giới lại tiếp tục mong ngóng sự kiện khơi mào bởi Gucci.
Giới tín đồ thời trang trong khi hóng thực hư tin tức Gucci bắt tay cùng Balenciaga hay không, thì hãy ghé ngay Centimet.vn tậu cho mình những món đồ của hai thương hiệu này để thỏa mãn niềm đam mê của giới mộ điệu.