Nếu như trước đây, Gucci chỉ tập trung vào những đối tượng khách hàng thuộc giới thượng lưu bằng những sản phẩm đắt đỏ, thì hiện nay, giày Gucci ảo được cho là “sản phẩm đặc biệt” mà nhà mốt này muốn dành cho các những khách hàng không đủ điều kiện tài chính. Hãng đã niêm yết giá của mẫu giày chỉ từ 9 – 12 USD.
Thời trang “công nghệ” giày Gucci ảo lên ngôi
Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, mọi vấn đề đều được số hóa để tiếp cận gần hơn với khách hàng. Trong đó, nhà mốt Gucci cũng không ngại “số hóa” sản phẩm của mình. Bằng chứng cụ thể là sự xuất hiện của những đôi giày ảo được bày bán với giá chỉ từ 9 – 12 USD trên website của hãng.
Để “khai sinh” đôi giày ảo này, thương hiệu thời trang Ý đã hợp tác với công ty Wanna. Đây là một trong những cái tên nổi tiếng trong “làng chế tác” đồng hồ, thời trang ảo, nhằm giúp những khách hàng không có đủ điều kiện kinh tế vẫn có thể trải nghiệm được những dòng sản phẩm thật.
Ngoài Gucci, Vanna còn là “đối tác” lâu năm của Puma, Reebok, Snapchat,… Việc hoàn thiện tính năng mặc thử quần áo online giúp khách hàng có thể mua sắm thuận tiện hơn và tiết kiệm hơn. Trong tương lai, thế giới ảo sẽ tiếp tục phát triển trong “làng thời trang”.
Đặc biệt, giám đốc điều hành của công ty Wanna – Sergey Arkhangelsky còn nhấn mạnh rằng thương hiệu này sẽ tiếp tục tập trung vào các sản phẩm số trong 5 – 10 năm nữa. Hơn thế nữa, hãng còn ưu tiên phát triển những thứ gì gần gũi và tự nhiên hơn.

Tại sao giày Gucci ảo luôn chiếm sóng online mỗi khi xuất hiện?
Vốn là một nhà mốt danh giá với những siêu phẩm thời trang “để đời”. Chính vì vậy, sự xuất hiện của những đôi giày ảo càng tăng thêm phần hấp dẫn bởi nhiều điểm độc đáo mà dòng sản phẩm này mang lại.
Đầu tiên là giày ảo của Gucci cũng có những thiết kế độc đáo, ấn tượng không thua gì mẫu giày thật. Đặc biệt, công nghệ 3D hiện đại mang đến những hình ảnh chân thật và sinh động nhất không khác gì giày thật.
Thêm vào đó, việc chọn mua giày ảo sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng đồ hiệu của những khách hàng chưa đủ điều kiện tài chính. Đặc biệt, nó còn giúp bạn thuận tiện hơn trong khi mua hàng. Bởi người dùng có thể trải nghiệm thử sản phẩm ảo trước khi mua sản phẩm thật.

Xem thêm:
- Khám phá bí mật của túi xách Burberry Pocket Bag khiến giới mộ điệu luôn muốn đầu tư
- Đánh giá Túi Louis Vuitton Maida Hobo xứng đáng là bạn đồng hành cùng chị em
Giày Gucci ảo giá 9 – 12 USD khiến giới mộ điệu thích thú
Hiện nay, hãng thời trang Gucci đã chính thức trình làng khoảng 25 mẫu giày Sneaker ảo với nhiều thiết kế độc đáo. Bạn có thể dễ dàng đặt mua và thử giày trực tuyến đều được. Tuy không có thật, nhưng dòng sản phẩm này vẫn thu hút được đông đảo khách hàng.
Đặc biệt, giày thời trang ảo của nhà Gucci còn nổi bật với đặc điểm không giới hạn số lượng. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về tình trạng hết hàng, hết mẫu như khi mua sản phẩm thật. Chắc chắn, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn với số một tiền khá “ít ỏi”.

Ngoài ra, trước đây, nhà mốt thời trang của Ý đã từng thành công với việc thiết kế thời trang ảo cho nhiều tựa game đình đám. Chẳng hạn như game Roblox, Sims 4, Pokemon Go, Dresst,… Chính những thiết kế này đã cho thấy Gucci bắt đầu có những quan tâm mạnh mẽ đối với những đối tượng khách hàng đam mê công nghệ.
Bên cạnh Gucci, RTFKT Studios cũng đã từng gây được chú ý với 600 đôi giày ảo được bán hết trong 7 phút. Trong đó, giá bán của những mẫu Sneaker giới hạn chỉ có giá khoảng 10,000 USD.

Trên đây là những thông tin “hot” về những đôi giày Gucci ảo. Chắc chắn, những đôi giày là một hứa hẹn tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm thử. Nếu bạn quan tâm đến những mặt hàng thời trang cao cấp của các nhà mốt nổi tiếng với giá tốt tại Việt Nam thì hãy ghé thăm CENTIMET ngay hôm nay. Chúng tôi luôn cập nhất những sản phẩm mới nhất dành cho mọi khách hàng.