Được mệnh danh là chiếc “It Bag” đời đầu trên thị trường, Fendi Baguette của nhà Fendi đã thu hút một lượng người hâm mộ cực lớn bởi sự linh hoạt, phù hợp với nhiều loại trang phục.
Fendi Baguette năm 1997 được trình làng bởi nhân vật nào?
Chiếc túi được giới chuyên môn đánh giá cực cao khi ra mắt cách đây 25 năm. Thiết kế huyền thoại này là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ, đầy sáng tạo của Karl Lagerfeld cùng Silvia Venturini Fendi, vị Giám đốc sáng tạp mảng phụ kiện, thời trang nam và trẻ em.
Karl gia nhập nhà mốt Ý vào năm 1965 với chức vị Giám đốc nghệ thuật, nâng tầm Fendi từ cửa hàng gia đình thành thương hiệu trên toàn cầu, Silvia được bổ nhiệm vị trí Giám đốc sáng tạo mảng phụ kiện năm 1994.
Xem thêm:
- Bộ sưu tập thời trang Kenzo Thu Đông 2022 – Bản tình ca mùa đông
- Nhìn lại BST Prada 1992 sau 3 thập kỷ, netizen cảm thán 2 từ: Quá đỉnh!
Fendi Baguette nổi lên nhờ series “Sex and the City”.
Được xem là đối thủ ngang cơ với những Lady Dior hay Chanel Classic Flap cùng mức giá cao đối với một chiếc túi hàng hiệu thông thường, tuy nhiên có sự khác biệt với những tên tuổi trên thì Fendi Baguette lại được giới trẻ ưa chuộng và săn lùng nhờ vào truyền thông, cụ thể chính là series phim “Sex and the City”.
Chiếc túi đã đồng hành cùng nữ chính Carrie Bradshaw trong phân đoạn cô nàng thành thị gặp cướp, chiếc Fendi Baguette đã tạo nên câu thoại không thể nào quên như là “It’s not a bag, it’s a Baguette”. Giống với hầu hết các hiện tượng khác thì Fendi Baguette đã chính thức trở thành món thời trang được săn lùng ráo riết đến mức liên tục cháy hàng dù cho giá của nó ngày một nâng cao.
Tiếp nối với trào lưu logomania khó có thể hạ nhiệt đã tạo cảm hứng cho người mua. Fendi Baguette như một biểu tượng của sự giàu sang và địa vị xã hội.
Khi đạt đến một đỉnh cao thì chắc chắn rằng chiếc Fendi Baguette sẽ ở mãi trên đỉnh, ngày càng có nhiều thiết kế mới mẻ từ cổ điển đến trẻ trung để phục vụ nhu cầu của thị hiếu các thượng đế. Kể từ khi ra mắt được vài năm thì nhà Fendi cũng ngừng sản xuất Baguette khi mà thời trang vintage chiếm lĩnh thị trường.
Thiết kế Fendi Baguette Vintage đã chạy hàng khá nhanh trong khoảng 3 đến 4 năm trở lại đây, điều đó đã thúc đẩy thương hiệu hồi sinh chiếc túi biểu tượng của mình vào năm 2019. Quan trọng hơn vẫn là cuộc nói chuyện giữa nhà Fendi và thế hệ người mua sắm trở nên dễ dàng hơn nhờ Giám đốc sáng tạo Kim Jones, qua đó có thể thấy rằng Fendi Baguette mới có khá nhiều ý tưởng lạ mắt kết hợp với nhau như kim loại, vải vụn, sequin và da thuộc.
Để chào đón sự kiện ra mắt series tiếp nối với tên gọi là “And Just Like That”, nhà mốt Fendi đã ra mắt đến 2 phiên bản đặc biệt cho thiết kế Baguette. Nếu là fan trung thành của truyền hình Mỹ, có thể bạn sẽ mua được một chiếc sequins màu xanh tím hệt như là thiết kế của Carrie Bradshaw bị cướp năm 1998 tại “Sex and the City”.
Hơn thế nữa, nhà Fendi còn hợp tác với Carrie và tạo nên một chiếc Fendi Baguette diện mạo mới với sequins màu hồng tươi mới, chiếc túi đã xuất hiện trong tập 9 của “And Just Like That” tạo nên sự hào hứng của các tín đồ trên toàn thế giới. Sắp tới thì những phiên bản giới hạn sẽ được mở bán trên phạm vi toàn cầu.
Bài viết trên là thông tin về sự kiện ra mắt các phiên bản giới hạn cực nóng của Fendi Baguette trong thời gian sắp tới của nhà mốt Fendi được Centimet tổng hợp và gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng với thông tin trên thì các tín đồ thời trang có thể dành thời gian để săn cho mình một chiếc Baguette giới hạn đầy sang trọng nhé!.