Chỉ trong vòng 4 tháng đầu năm 2021, bông hồng Úc – Rose đã nhận được quá trời tin vui. Từ việc debut solo thành công, đạt được nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu. Và giờ là vui vì đã trở thành tân đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. nữa. Cứ đà này Rose sẽ thăng hạng dài dài.
Xem thêm:
- Đồng hồ Tambour Carpe Diem – Kiệt tác đỉnh cao của Louis Vuitton
- Áo khoét ngực của Burberry bị nhận định là kém duyên và kén người mặc đẹp
Không bất ngờ khi Rose trở thành đại sứ toàn cầu cho Tiffany & Co.
Theo ELLE Singapore, đây là thông tin chính xác 100%. Rosé đã được công nhận là đại sứ thương hiệu mới của “Big Boss” trong ngành trang sức – Tiffany & Co..
Nếu là người thực sự tinh ý và chuyên trong khoản soi “hint”, bạn sẽ thấy Tiffany & Co. đã dành nhiều sự quan tâm đặc biệt đến Rosé từ hồi tháng 8 năm 2020. Ngoài việc follow Instagram của nữ idol, thương hiệu này còn thường xuyên gửi hoa, gửi quà vào những dịp đặc biệt cho cô. Không những thế, họ còn tài trợ trang sức cho nữ thần tượng trong rất nhiều lần nữa.
Chính vì sự ưu ái quá lớn này, các BLINK – tên fandom của nhóm Blackpink, đã dự đoán rồi sẽ có lúc, Rosé trở thành một nhân vật quan trọng của đại gia đình trang sức xa xỉ Tiffany & Co.. Họ chỉ bất ngờ, ngày này sẽ đến sớm như vậy.
Vì sao Tiffany & Co. “chọn mặt gửi vàng” ở Rose
Đại diện thương hiệu Tiffany & Co. chia sẻ về lý do lựa chọn em út nhóm Blackpink – Rosé trong chiến dịch lần này cho biết, cô rất phù hợp vì tính cách táo bạo và phong cách hiện đại. Nữ idol mang sức hấp dẫn lâu dài để thể hiện hoàn hảo tinh thần của bộ sưu tập, khơi nguồn sức mạnh và sự tự tin.
Sự yêu thích và lăng xê hãng trang sức xa xỉ Tiffany & Co. hết mình của Rose
Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu, việc nữ thần tượng sinh năm 1997 nhiều lần đeo trang sức của thương hiệu Mỹ khiến fan nghĩ về sự hợp tác. Tháng 8/2020, Tiffany & Co. bắt đầu theo dõi Rosé trên Instagram. Fan tinh ý nhận thấy cô là idol Kpop duy nhất hãng trang sức theo dõi.
Trong MV Ice Cream kết hợp với Selena Gomez cũng như khi xuất hiện trên trang bìa của W Korea, Rosé đều diện loạt trang sức sang trọng của thương hiệu Mỹ này.
Rosé chia sẻ về tầm quan trọng của việc đeo một món trang sức đẹp, “Đồ trang sức đem lại nhiều niềm vui. Khi chúng ta mix với trang phục, cho dù đó là style hàng ngày hay để làm việc, trang sức luôn được ưu tiên. Bạn sẽ không bao giờ biết ngoại hình mình trông ổn như thế nào cho đến khi phối cùng đồ trang sức vào”.
Nữ thần tượng 9x cho biết cô đã có đôi hoa tai bằng bạch kim với hình dạng charm Tiffany classic vào năm lớp 7. Khi đó, mẹ mua cho cô nhân dịp lần đầu xỏ khuyên tai.
Trong cuộc phỏng vấn này, Rosé nhắc đến mẹ như người cho cô cảm hứng về phong cách ăn mặc cho mình.
Rose kể, khi mẹ cô còn làm việc ở New Zealand, cô luôn nhớ mẹ ăn mặc như thế nào trong chiếc áo khoác blazer sang trọng và váy bút chì màu đen fit người, quý phái. Màu son đỏ đậm quyền lực cùng mái tóc được tạo kiểu hoàn hảo của bà. Bà luôn trông như người chủ lớn. Và cô muốn được giống mẹ mình khi lớn lên.
BlackPink hiện là một trong những nhóm nhạc nữ xứ xở kim chi nổi tiếng nhất. Các thành viên liên tiếp được đảm nhận đại sứ thương hiệu của nhiều nhà mốt danh tiếng.
Vào năm 2020, Rosé trở thành đại sứ toàn cầu của Saint Laurent. Đây là dấu mốc đáng nhớ với nhà mốt Pháp và nữ idol vì trong 59 năm lịch sử thương hiệu mới có một đại sứ toàn cầu.
Qua bài viết hôm nay các tín đồ thời trang nói chung và Blink nói riêng, nhanh tay lướt Centimet.vn để sắm ngay cho bản thân một mẫu trang sức để hoàn thiện phong cách bản thân.