Kết quả doanh số bán hàng Saint Laurent quý 1 được nhấn mạnh trong buổi công bố kết quả hàng quý gần đây. Giám đốc điều hành của tập đoàn Kering, Jean-Marc Duplaix cho biết: “Thương hiệu Pháp đã có một quý ấn tượng với mức tăng trưởng tương đương 37%”.
Xem thêm:
- Nhà mốt Hermes trình làng chiếc khăn lụa tơ tằm được in hai mặt
- Dolce & Gabbana quảng bá túi Devotion cùng minh tinh Sharon Stone
Doanh số bán hàng Saint Laurent quý I tăng trưởng tương đương 37%
Cách đây vài ngày, thương hiệu xa xỉ của Pháp Saint Laurent đã phát hành podcast đầu tiên trong loạt series mang tên Saint-Laurent Smoking. Podcast có cuộc trao đổi giữa nghệ sĩ Catherine Deneuve và nhà báo Pascale Clark, được tổ chức ở cửa hàng Saint Laurent Rive Droite tại 213 rue Saint Honoré, Paris, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện và triển lãm nghệ thuật. Những cái tên như Gaspar Noé, Laetitia Casta, Charlotte Gainsbourg và Félix Maritaud sẽ đóng vai chính trong các podcast sau này.
Sáng kiến này nhằm tăng cường kết nối giữa thương hiệu với các khách hàng Pháp nói chung và thủ đô Paris nói riêng, một chiến lược tiếp thị bản địa hóa mà hãng cũng đã triển khai tại các cửa hàng của hãng ở Miami, trong thời gian diễn ra Art Basel và tại 469 Rodeo Drive, Los Angeles.
Francesca Bellettini làm giám đốc điều hành cho sáng kiến liên kết địa phương mạnh mẽ và Anthony Vaccarello đảm nhận cương vị giám đốc sáng tạo là một trong những tài sản của Saint Laurent.
Kết quả hoạt động ấn tượng trong quý I của thương hiệu Pháp được nhấn mạnh trong buổi công bố kết quả hàng quý gần đây. Giám đốc điều hành của tập đoàn Kering, Jean-Marc Duplaix cho biết: “Thương hiệu Saint Laurent đã có một quý ấn tượng với mức tăng trưởng tương đương 37% nhờ sự gia tăng mạnh mẽ tại các thị trường phương Tây, nơi nhu cầu của khách hàng địa phương đối với một số sản phẩm của hãng mang tính biểu tượng tăng cao”.
Trong quý 1, tổng doanh số bán hàng của tập đoàn Kering đã tăng 21% theo các điều khoản tương tự, lên 4,96 tỷ euro. Jean- Marc Duplaix cho biết: “Sự phát triển của thương hiệu Pháp phụ thuộc lớn vào nguồn khách hàng địa phương và không phụ thuộc quá nhiều vào dòng khách du lịch”. Ông nói thêm: Có một mối liên hệ gắn bó chặt chẽ với khách hàng địa phương ở tất cả các thị trường chính là một tài sản đích thực.
Trong khi Gucci, vốn là một thương hiệu chủ lực trong doanh số bán hàng đã gây thất vọng khi doanh thu không đạt như kỳ vọng, Saint Laurent lại cho thấy phong độ ổn định. Mặc dù ở một mức độ nào đó đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi các chính sách đóng cửa của thị trường Trung Quốc, nhãn hiệu này ít bị ảnh hưởng bởi việc đóng cửa một phần lớn thị trường Trung Quốc, thay vào đó, điều này đang có tác động rất đáng kể đối với hãng Gucci.
Trong quý 1, nhà mốt Saint Laurent đã tạo ra doanh thu 739 triệu euro, nhờ vào doanh số bán hàng trực tiếp đến từ người tiêu dùng tăng 49% so với quý 1 năm 2021 – họ tăng gấp đôi ở khu vực Tây Âu và tăng 77% ở khu vực Bắc Mỹ – và hiện chiếm 72% trong tổng số hoạt động kinh doanh của thương hiệu. Thay vào đó, doanh thu bán buôn tăng 10%, trong khi doanh thu từ giấy phép sản phẩm tăng 40%.
Duplaix nhấn mạnh doanh số bán hàng của hãng Saint Laurent có con số tăng lên rõ rệt: “Doanh số bán hàng đã tăng trưởng ở mức cao hai chữ số ở khu vực Bắc Mỹ và Tây Âu, nhưng cũng có mức tăng đáng kể ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản. Tất cả các danh mục sản phẩm và doanh số bán hàng may sẵn nói riêng đang tăng lên đã cho thấy một động lực lớn trong thời gian này.
Ngoài ra, sự tăng trưởng cũng giữ được sự cân bằng giữa việc mở rộng diện tích bán lẻ, thúc đẩy lưu lượng truy cập vào cửa hàng và lên giá. Chúng tôi đang đi theo lộ trình đúng đắn. Chúng tôi đã giới thiệu các mặt hàng may sẵn mới với mức giá tương thích, nhưng chúng tôi cũng đã nâng giá bán trung bình cho phân khúc phụ kiện túi xách và ý định chiến lược của chúng tôi là giới thiệu các sản phẩm trên toàn bộ phạm vi về mặt giá cả.
Kết luận
Trên đây là nội dung về doanh thu bán hàng Saint Laurent quý I mà, Centimet cập nhật được muốn chia sẻ đến các bạn đam mê thời trang được hay.