Vào ngày 16 tháng 6 năm 2022 vừa qua, cửa hàng Chanel đầu tiên tại Prague được khai trương, trong một tòa nhà được xây dựng theo phong cách Art Deco trên phố Pařížská, nằm ở trung tâm lịch sử của khu Old Tow, Staré Město.
Xem thêm:
- Đỉnh cao sáng tạo của những chiếc rương cùng các thiết kế túi xách trong kho tàng phong cách của thương hiệu Louis Vuitton
- It-bag ranking – 7 chiếc túi hot nhất năm 2022 giới mộ điệu nên biết
Tất cả thông tin về cửa hàng Chanel đầu tiên tại Prague
Có diện tích 360 mét vuông, không gian hai tầng trưng bày những sáng tạo mới nhất của Chanel, do giám đốc sáng tạo đương đại Virginie Viard dẫn đầu, bao gồm đồ may sẵn, túi xách, đồ da nhỏ, giày dép và quần áo, đồ trang sức và kính mắt.
Ngoài ra, du khách có thể khám phá một loạt các sáng tạo về đồng hồ và đồ trang sức cao cấp, bao gồm đồng hồ Première, J12 và Boy Friend cổ điển vượt thời gian, cũng như bộ sưu tập đồ trang sức cao cấp Coco. Cửa hàng sẽ giới thiệu bộ sưu tập Chanel Métiers d’art 2021/22, ra mắt tại Paris vào tháng 12 năm 2021 lúc 19 giờ.
Liền kề nhưng thông nhau, không gian làm đẹp và hương thơm rộng 40 m2 trưng bày đầy đủ các dòng nước hoa, đồ trang điểm và dưỡng da của Chanel.
Nổi bật bao gồm Paris-Paris, hương thơm mới nhất từ bộ sưu tập nước hoa Chanel của thương hiệu Pháp, một cuộc phiêu lưu khứu giác đầy mùi hương hoa hồng Damascus tươi mới, cay nồng.
Các sản phẩm mới hấp dẫn cũng sẽ được tung ra từ bộ sưu tập trang điểm Les Beiges và dòng làm đẹp toàn diện và thân thiện với môi trường mới N°1 De Chanel. Đối với dự án này, kiến trúc sư New York và cộng tác viên lâu năm Peter Marino một lần nữa đã nắm bắt được vẻ đẹp quyến rũ và hiện đại vượt thời gian của Chanel khi phát triển dòng mã này.
Được trang trí với các tông màu đen, trắng, be và vàng đặc trưng của Chanel, cửa hàng được bổ sung bởi đồ nội thất đặt làm riêng tinh tế, sàn đá cẩm thạch và vải tuýt sáng làm nổi bật tính cách ấm áp của nó. Cửa hàng thân thiện.
Thảm tùy chỉnh và giấy dán tường vẽ tay càng làm nổi bật nét độc đáo của cửa hàng này, được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất. Trong số các tính năng chính, một cầu thang đá đồ sộ dẫn lên tầng hai, nơi có một cửa hàng giày sáng sủa và rộng rãi chào đón du khách với nhiều kiểu dáng mới nhất.
Để phù hợp với văn hóa thương hiệu Pháp ủng hộ nghệ thuật, các tác phẩm được đặt riêng cho không gian này bao gồm “Gold Collage” của Robert Greene, “Torso” của Johan Creten và “Camelia” của Shelter Serra.
Tinh tế và thú vị, cửa hàng mới thể hiện sự sáng tạo và tay nghề thủ công của Chanel, hứa hẹn một trải nghiệm mua sắm độc đáo và khó quên tại thủ đô của Cộng hòa Séc.
Chanel có kế hoạch xây dựng chuỗi cửa hàng tư nhân tại Châu Á
Chanel được cho là đang có kế hoạch mở các cửa hàng tư nhân ở châu Á để phục vụ những khách hàng trung thành hoặc có chi tiêu cao. Các cửa hàng dự kiến sẽ mở vào đầu năm 2023. Theo thông tin, Chanel sẽ hỗ trợ việc mở rộng bằng cách thuê hơn 3500 nhân viên, trong đó sẽ có nhiều người hoạt động theo mô hình CTV bán hàng.
Thông báo này được đưa ra sau khi Chanel báo cáo doanh thu ấn tượng cho năm 2021: Thương hiệu cao cấp này đã tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái lên 15,6 tỷ USD.
Chanel hiện có 250 cửa hàng bán lẻ, bằng một nửa so với đối thủ Louis Vuitton. Các thương hiệu phải thực hiện các bước để đáp ứng cơ sở khách hàng ngày càng tăng của họ.
Kết luận
Trên đây là nội dung thông tin về cửa hàng Chanel đầu tiên tại Prague mà Centimet cập nhật mỗi ngày muốn chia sẻ đến quý bạn đọc yêu thích thời trang.