Chiến dịch Dior Thu 2022

Chiến dịch Dior Thu 2022 – Khơi mào một cuộc đối thoại giữa lịch sử Dior và thế giới đương đại

Đối với chiến dịch Dior Thu 2022, giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã truyền vào trang phục của mình một tinh thần nữ quyền, mở ra một cuộc đối thoại giữa các giá trị lịch sử của Dior và thế giới đương đại.

Xem thêm:

Sơ lược về BST Dior Thu 2022

Với BST Dior Fall 2022, Maria Grazia Chiuri ra mắt Mở ra một cuộc đối thoại giữa lịch sử của Dior và thế giới đương đại. Bộ sưu tập tôn vinh những sắc hồng đã góp phần tạo nên thành công của Sir Christian Dior trong việc truyền cảm hứng đổi mới ở phụ nữ. Đó là chị gái Catherine, nàng thơ Miza Bricard hay nữ đồng nghiệp Margaret Carre. 

Chiến dịch Dior Thu 2022
BST truyền tải một góc nhìn mới mẻ về quá trình khẳng định bản thân, tôn vinh sức mạnh và sự nữ tính

Với BST lần này, Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri mang đến một góc nhìn mới mẻ về quá trình khẳng định bản thân, tôn vinh sức mạnh nội tại và sự nữ tính trong cuộc sống. Không có quá nhiều màu sắc hay họa tiết, bộ sưu tập Thu 2022 của Dior gây ấn tượng với những sản phẩm may mặc đơn sắc, những thiết kế mang hơi hướng menswear hay đồng phục.

Chiến dịch Dior Thu 2022: Tính nữ đa dạng của thương hiệu Pháp

Chương trình giảm giá mùa thu 2022 của Dior được chụp bởi nhiếp ảnh gia Alice Mann. Chân dung nhóm của cô ấy đã truyền tải một cách hoàn hảo tinh thần của bộ truyện. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Nam Phi, thiết kế bên ngoài táo bạo trở nên sống động hơn bao giờ hết. Tất cả đều phản ánh giá trị cốt lõi của sự đoàn kết và chia sẻ. 

Chiến dịch Dior Thu 2022
Tính nữ đa dạng của thương hiệu Pháp

Chiếc túi Tote Book mang tính biểu tượng của Dior đã trở thành biểu tượng của tình chị em, mang khẩu hiệu “L’union fait la force” (Unity Makes Strength). Khẩu hiệu nhấn mạnh hơn nữa các khía cạnh nữ quyền chủ đạo của bộ truyện. Bộ sưu tập túi Lady D-Joy, Lady Dior, Dior Vibe và Diorcamp cũng mang trong mình tinh hoa và tinh thần của Dior. 

Chiến dịch Dior Thu 2022
Hình ảnh quảng cáo cho chiến dịch Fall 2022 của thương hiệu Dior

Hình ảnh quảng cáo cho chiến dịch Fall 2022 của Dior là kết quả của di sản, triết lý, tầm nhìn và sự sáng tạo của nhà mốt lừng danh Dior.

Chiến dịch Dior Thu 2022
Hình ảnh quảng cáo cho chiến dịch Dior Thu 2022

Thông tin thêm về lịch sử nơi Christian Dior bắt đầu và sự tự do sáng tạo trong khuôn khổ công ty yêu cầu của nhà thiết kế

Mặc dù Christian thành lập thương hiệu vào năm 1946, nhưng thương hiệu Dior tin rằng năm 1947 là ngày khởi đầu chính thức thực sự, vì đó là bộ sưu tập đầu tiên của nhà mốt. Dior bắt đầu ở Paris tại số 30 đại lộ Montaigne. 

Chưa đầy 3 tháng sau khi chính thức ra mắt thương hiệu, Christian Dior đã “trình làng” bộ sưu tập đầu tiên của mình. Anh luôn có niềm yêu thích với hội họa và sở hữu một phòng tranh ở Pháp trước khi bước chân vào thế giới thời trang. Christian đã đóng cửa nó do cuộc Đại suy thoái và làm việc một thời gian dưới quyền của nhà thiết kế thời trang Robert Piguet. 

Sau đó, anh hợp tác với nhà thiết kế thời trang Lucien Long trước khi quyết định sẵn sàng sáng tạo và trình làng thương hiệu của riêng mình. Điều này dẫn đến việc thành lập nhà mốt vào năm 1946. Bằng cách này, thương hiệu Christian Dior đã ra đời, đánh dấu sự khởi đầu của lịch sử Dior.

Tại Dior, các nhà thiết kế luôn được cho biết họ cần tạo ra những gì, như áo sơ mi hay túi xách … và giá cả của từng sản phẩm. Họ được tự do sáng tạo trong phạm vi công ty yêu cầu. Những người đổi mới biết họ có tài trợ và hỗ trợ, nhưng họ phải tôn trọng các quyết định kinh doanh của công ty. 

Tomas Maier – Giám đốc sáng tạo của thương hiệu cao cấp Bottega Veneta tin rằng thành công của Bottega Veneta bắt nguồn từ sự thống nhất giữa nhà thiết kế và nhà kinh doanh về mục tiêu dài hạn. Meyer chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt ra những mục tiêu dài hạn. Khi bắt đầu sản xuất một sản phẩm mới, tôi thường viết một lá thư cho tất cả nhân viên chia sẻ về sứ mệnh của thương hiệu, nhiệm vụ này vẫn tồn tại cho đến ngày nay”.

Kết luận

Trên đây là thông tin về chiến dịch Dior Thu 2022 mà Centimet cập nhật được muốn chia sẻ đến các bạn đọc thường xuyên của web được hay.

Nhà mốt Prada chính thức đến với NFT khi trình làng bộ sưu tập giới hạn
Bộ sưu tập giày Air Force 1 được Louis Vuitton nâng tầm như một huyền thoại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close My Cart
Close Wishlist
Recently Viewed Close
Close

Close
Navigation
Categories