Mới đây, Gucci đã ra mắt BST Capsule Gucci x Kai với hình ảnh gấu bông Kaigom làm biểu tượng. BST này là minh chứng cho mối lương duyên giữa âm nhạc và thời trang. Nếu G – Dragon là biểu tượng của thời trang Chanel, thì Kai chính là “nam thần” của nhà mốt Gucci.
Kai – “người đàn ông” của BST Capsule Gucci x Kai
Sự ra đời của BST Gucci x Kai là biểu tượng đánh dấu cho cho sự thăng hạng trong quan hệ giữa nhà mốt thời trang đình đám Italy và nam ca sĩ người Hàn Quốc. Đồng thời, Kai cũng chính là nghệ sĩ đầu tiên của xứ sở Kim Chi được nhà mốt sử dụng hẳn tên của anh để đặt cho bộ sưu tập.
Chắc hẳn, nếu bạn là fan cứng của Kpop thì không thể nào không biết đến cái tên Kai. Anh vừa là diễn viên, ca sĩ vừa là thành viên “nòng cốt” trong nhóm đình đám EXO và Super M. Tài ca hát và kỹ thuật vũ đạo của nam ca sĩ người Hàn được đánh giá là xuất sắc nhất trong nhóm.
Nam thần tượng xứ Hàn này sở hữu khuôn mặt nam tính, góc cạnh cùng với phong cách thời trang sành điệu. Do đó, anh nhanh chóng được “ông lớn thời trang” Gucci chú ý từ lâu.

Thực tế, mối quan hệ giữa nam ca sĩ xứ Hàn và nhà mốt này đã “chớm nở” từ nhiều năm trước. Đó là những thời điểm mà người hâm mộ luôn bắt gặp hình bóng của Kai tại những hàng ghế VIP trong các show diễn thời trang của thương hiệu này. Đồng thời, anh cũng từng tham gia một vài chiến dịch quảng cáo ngắn hạn của thương hiệu.
Xem thêm:
- Túi Saint Laurent Maillon không logo ra mắt thị trường, liệu có tạo nên sự khác biệt?
- Mê đắm với Dior Cruise 2021 – Bức tranh đồng quê tươi đẹp
Tuy nhiên, mãi đến tháng 9/2019, mối nhân duyên này mới thật sự thăng hạng, khi “nam thần” của xứ sở Kim Chi trở thành đại sứ toàn cầu cho nhà mốt Italy. “Điểm nhấn” chính là bộ sưu tập kết hợp giữa thương hiệu Gucci và nam ca sĩ. Đặc biệt, trong bộ sưu tập, nhà mốt đã khai thác hình ảnh chú gấu bông nâu mà Kai yêu thích.

Sự xuất hiện trên sàn diễn catwalk và bộ sưu tập của thương hiệu là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Thế nhưng, nói sâu xa đó chính là sự “ưu ái” và quan tâm của thương hiệu thời trang Gucci đối với thị trường châu Á trong những năm sắp tới đây.
BST Capsule Gucci x Kai có gì đặc biệt?
Theo nguồn tin mà CENTIMET nhận được, nhà mốt thời trang này sẽ mở bán bộ sưu tập vào tháng 4 năm nay. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ Gucci và Kai đều “đứng ngồi không yên”. Vậy, bộ sưu tập kết hợp này có đặc biệt mà khiến giới mộ điệu “điêu đứng” đến như vậy?
Nối tiếp sự thành công của BST về nhà thiết kế họa tiết tài hoa Ken Scott, Gucci x Kai tiếp tục “tạo sóng” về nét dễ thương, sang trọng với hình ảnh gấu bông Kaigom. Cùng với Kai, chú gấu bông liên tục góp mặt trong mọi góc ảnh và cả họa tiết trang phục.
Ý tưởng thiết kế này được xây dựng dựa trên nickname “Gấu nâu EXO” mà các fan hâm mộ đã đặt cho nam ca sĩ. Bởi anh sở hữu nước da nâu đặc trưng và gần giống với màu nâu của gấu bông. Tài năng, phong cách thời trang và cả ngoại hình của nam ca sĩ chính là nguồn cảm hứng bất tận để Gucci tung ra những “nước cờ chí mạng”.

Tuy chưa được mở bán, song Gucci x Kai đã thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu thông qua các bộ ảnh ấn tượng. Có thể thấy, đây là một bộ sưu tập tiêu biểu cho thiết kế ready – to – wear, với những kiểu trang phục mà nam nữ đều có thể mặc được.
Bên cạnh những chiếc áo sơ mi, áo sweater, quần Jeans,… được điểm tô bằng họa tiết gấu bông nâu, những phụ kiện thời trang quen thuộc như túi xách, giày thể thao, ví,… cũng góp mặt trong BST cùng với gấu bông và Kai.

Hình ảnh chàng trai “Kai Bear” trở nên quyến rũ và lịch lãm trong các set trang phục của Gucci hơn hết bao giờ. Đường phố Seoul, ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc góp phần tạo được không gian ấm áp và đầy hoài niệm cho bộ ảnh quảng cáo. Đặc biệt, các nhiếp ảnh gia của Gucci còn khéo léo chọn phong cách chụp phai mau vintage khiến người xem không khỏi xao xuyến.

BST Capsule Gucci x Kai là một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp “đại sứ thương hiệu toàn cầu” cho Gucci của Kai và những thay đổi trong thiết kế của nhà mốt này. Hình ảnh của gấu bông là những điểm nhấn tuyệt vời cho mọi thiết kế trang phục. Chắc chắn, thời gian tới đây, giới mộ điệu sẽ đón nhận thêm nhiều tin vui từ thương hiệu này và nam đại sứ người Hàn Quốc này.