gucci

Các thương hiệu thời trang học Gucci được những gì?

Xây dựng thương hiệu là thách thức lớn, đối với các thương hiệu cao cấp thì nó quan trọng hơn tất cả, Gucci luôn là nhà mốt xuất sắc trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu.

Xem thêm:

Xây dựng thương hiệu – Gucci là nhà mốt hàng đầu

Gucci đạt doanh số 11 tỷ USD năm 2021, kết quả này vượt xa 2019 đến 31% và đạt hiệu suất cao nhất thời đại. Gucci đã thực sự vượt trội so với các thương hiệu hàng đầu.

gucci
Tung ra các sản mới góp phần tạo dựng thương hiệu

Việc tung ra các sản phẩm mới góp phần tạo nên sự thay đổi tích cực. Nhưng có lẽ thành công của Gucci nằm ở việc tạo dựng thương hiệu trong lĩnh vực xa xỉ. Gucci hướng đến sự đơn giản và táo bạo.

Những kỳ vọng đặt ra gồm giới tính, nhu cầu mua sắm và sự thể hiện. Nhà mốt Gucci hiểu rõ vấn đề này và mang đến không gian an toàn để thể hiện sự tôn kính với khách hàng ở mỗi chiến dịch.

gucci
Gucci tạo nên một thương hiệu thông qua cách kể chuyện

Nhà mốt Gucci có cách kể chuyện khá tốt, điều này đã tạo ra giá trị cho họ. Những điều này khá phù hợp với Gen Z. Điều này rất ít thương hiệu làm tốt như Gucci. Ngoài ra, nhà mốt luôn đặt trọng tâm thông qua sự đổi mới, điều này tạo sự phấn khích và cảm hứng cho khách hàng.

Về khía cạnh này thì Gucci là tiên phong, vì là thương hiệu cấm lông thú góp phần thúc đẩy một chương trình bền vững trong lĩnh vực xa xỉ. Gucci khá tuyệt vời trong truyền thông, không chỉ linh hoạt về chủng tộc mà về giới tính, góp phần khuynh đảo thị trường.

Câu chuyện thương hiệu của nhà mốt Gucci

Câu chuyện thương hiệu về sự thể hiện bản thân luôn được củng cố bằng các thiết kế mới mẻ, bao gồm cả đồ chơi tình dục và các trang sức mới nhất của thương hiệu. Tất cả những hoạt động đa dạng của nhà mốt được gắn kết chặt chẽ với nhau thông qua những câu chuyện thương hiệu rõ ràng và nhất quán. Gucci là thiên tài về lĩnh vực này.

Đã đến lúc những thương hiệu xa xỉ nên suy ngẫm lại, có khá nhiều người vẫn có một câu chuyện về thương hiệu như là “Chúng ta đã sử dụng những vật liệu tốt nhất để tạo ra các sản phẩm độc đáo”. Họ luôn nói về sự hoàn hảo nhưng những từ đó mô tả một danh mục trống rỗng và chung chung. Đó là một câu chuyện chung, nó không phải câu chuyện của thương hiệu.

gucci
Các thương hiệu đều ảnh hưởng bởi cách nhìn của khách hàng

Ngày nay, cách kể chuyện về một thương hiệu phải được xác minh qua con mắt của những vị khách hàng. Câu hỏi được đặt ra là: “Thương hiệu cho phép những khách hàng của mình làm khác đi như thế nào”. Đó là một câu hỏi khá đơn giản nhưng cực khó trả lời. Nó hầu như không liên quan đến các sự kiện hay số liệu, chất liệu. Việc tạo ra các giá trị cơ bản hay sự khác biệt phải thông qua thông tin chi tiết về nhu cầu người tiêu dùng.

gucci
Tính cảm hứng là điều quan trọng với thời trang xa xỉ

Sau cùng, chúng ta đều nhìn nhận rằng Marco Bizzarri hay Alessandro Michele cùng đội ngũ thương hiệu hiểu được cách kể chuyện khá là quan trọng, sự không ngoan nhượng và tính cảm hứng là điều quan trọng với thời trang xa xỉ.

Nó như một phép ẩn dụ cực phù hợp, cách kể chuyện về thương hiệu giống như một vở kịch opera, ở đó các yếu tố kết nối và dẫn đến cảm xúc mục tiêu trong một cốt truyện chính xác với các thực hiện được bày trí khá hoàn hảo.

Các thương hiệu thời trang xa xỉ khác nên theo dõi nhà mốt Gucci vì Gen Z sẽ không hề ngoan nhượng đối với những thương hiệu có một câu chuyện nhàm chán hay tệ hơn đó chính là họ chẳng có câu chuyện nào.

Bài viết trên là thông tin về cách quảng bá của thương hiệu Gucci được Centimet tổng hợp gửi đến quý bạn đọc, hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích với các tín đồ thời trang.

Moschino Thu Đông 2022: BST mang đậm chất kịch nghệ thuật và mùi vương giả
Bộ sưu tập Fendi RTW Thu Đông 2022 – Bước qua lịch sử và hướng tới tương lai 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Close My Cart
Close Wishlist
Recently Viewed Close
Close

Close
Navigation
Categories