Làn sóng Kpop một lần nữa khẳng định sức mạnh vượt biên giới của mình khi lần lượt những gương mặt idols hàng đầu được các thương hiệu xa xỉ quốc tế tin tưởng. Mới đây, nhóm nhạc toàn cầu BTS cũng được chính thương hiệu Louis Vuitton ưu ái với cương vị Đại sứ thương hiệu.
Công việc của một đại sứ toàn cầu là gì?
Virgil Abloh cho biết, anh rất vui khi nhóm nhạc Kpop – BTS chính thức trở thành một phần của thương hiệu Louis Vuitton. Đây hứa hẹn sẽ là sự hợp tác tuyệt vời. Song song đó cũng viết nên một chương mới cho thương hiệu: Một sự hoà nhập thời trang cao cấp với văn hoá hiện đại. Tôi mong sẽ sớm được chia sẻ với các bạn những dự án tuyệt vời mà chúng tôi đang thực hiện.
BTS cũng chia sẻ, trở thành gương mặt đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Louis Vuitton là một điều tuyệt vời với họ.
Ở vai trò đại sứ toàn cầu của thương hiệu Louis Vuitton, các thành viên của nhóm không chỉ đơn thuần là xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục từ thương hiệu Louis Vuitton hay tham dự show diễn thời trang của hãng. Mà còn sẽ góp mặt vào các dự án, chiến dịch đặc biệt từ nhà mốt Pháp.

Xem thêm:
- Tổng quan về thương hiệu Yves Saint Laurent
- Nữ đại gia Jamie Chua khoe mẫu túi xách Hermes Kelly Picnic cực hiếm
Vì sao thương hiệu Louis Vuitton chọn BTS?
Nhìn bề ngoài các oppa BTS lúc nào cũng tươi cười vui vẻ, chẳng ai có thể đoán được BTS lại có sức ảnh hưởng lan tỏa mạnh đến giới trẻ như vậy. Thành công của BTS có thể được đo lường qua… chỉ số GDP Hàn Quốc!
Năm 2019, doanh số ước tính đến từ các bản hit cũng như hoạt động quảng bá, sự kiện như tổ chức concert, bán hàng cho fandom của BTS đạt 4,65 tỷ USD. Tiềm lực kinh tế của nhóm nhạc 7 thành viên này sánh ngang với các tập đoàn hàng đầu xứ sở kim chi như Samsung.
Năm 2020, BTS liên tục được vinh dự lên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100. Đài KBS ghi nhận, theo ước tính từ Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch nước Hàn, riêng thành tích này của nhóm góp thêm 1,5 tỷ USD về GDP Hàn Quốc, đem lại 8000 công ăn việc làm cho người dân nước này.

Một vài thông tin về nhóm nhạc nam đang thành công nhất tại Hàn – BTS
BTS là tên viết tắt của Bangtan Sonyeondan, ý nghĩa trong tiếng Hàn là “Chống đạn thiếu niên đoàn”. Về sau từ BTS còn được dùng để đại diện cho “Beyond the Scene”. Nhóm debut tháng 06/2013, dưới trướng của Big Hit Entertainment. BTS có 7 thành viên, gồm: RM (Leader), Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook.
Tất nhiên, BTS không phải là nhóm nhạc idol duy nhất. Nhưng ở thời điểm này, BTS là nhóm nhạc nam thành công nhất Kpop. Và thương hiệu Louis Vuitton luôn chỉ đồng hành với những gương mặt thành công, nổi bật nhất.
Nhóm cũng chứng minh mình là “Biểu tượng nhạc pop thế kỷ XXI” khi phá vỡ nhiều kỷ lục thế giới. BTS đại diện cho hình tượng tích cực, liên tiếp có mặt vào nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Bài phát biểu ‘Speak Yourself’ của Liên Hợp Quốc, Chiến dịch LOVE MYSELF.
BTS dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ba lần chỉ tính riêng trong năm 2020. Các buổi biểu diễn của nhóm cũng nhanh chóng cháy vé sau khi mở bán. BTS còn được vinh danh là Gương mặt giải trí của năm của TIME. Ngoài ra BTS còn được đề cử và công nhận với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá khác.
Ngoài những thành công về âm nhạc, nhóm nhạc này cũng nhanh chóng trở thành một nguồn cảm hứng về làng thời trang. Nhóm từng khoác lên mình những bộ cánh từ Dior, Saint Laurent, và Gucci. Nhưng mà việc trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu Louis Vuitton là lần đầu tiên BTS chính thức bắt tay với một nhà mốt thời trang.

Thông tin về thương hiệu Louis Vuitton
Kể từ năm 1854, thương hiệu Louis Vuitton đã đem đến những thiết kế vô cùng độc đáo mới lạ: kết hợp sự đổi mới với style, luôn hướng đến chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Ngày nay, thương hiệu LV vẫn trung thành với tinh thần của người founder, Louis Vuitton, người đã nghĩ ra “Nghệ thuật du lịch” chính hiệu thông qua hành lý, túi xách và phụ kiện mang tính sáng tạo nhưng vẫn trang nhã và cần thiết.
Kể từ đó, sự táo bạo đã gắn liền với Louis Vuitton. Trung thành với di sản của mình, Louis Vuitton đã chào đón các kiến trúc sư, nghệ sĩ và nhà thiết kế trong suốt nhiều năm. Đồng thời phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: quần áo, giày dép, đồng hồ, đồ trang sức và nước hoa.
Những sản phẩm thiết kế được tạo ra một cách cẩn thận, tỉ mỉ là minh chứng cho cam kết của Louis Vuitton đối với nghề thủ công tinh xảo.

Qua đây là tất tần tật về thông tin đại sứ toàn cầu “siêu xịn” của thương hiệu Louis Vuitton. Các tín đồ thời trang cũng đừng quên ghé CENTIMET sắm cho mình những bộ cánh phù hợp với bản thân nhé!