Bảng xếp hạng Lyst về các thương hiệu thời trang hot nhất quý vừa qua đã được lên sóng. Và Gucci vượt lên vị trí đầu bảng trên bảng trong quý 3. Hãy cùng Centimet.vn tìm hiểu về điều này nhé!

Gucci là cái tên không còn xa lạ trong giới thời trang
Gucci là một thương hiệu cao cấp về thời trang của Ý. Được Guccio Gucci sáng lập vào năm 1921. Tính đến năm 2017, thương hiệu thời trang này đã mở rộng ra đến 115% và có hơn 61 triệu đô la kiếm được bởi truyền thông.
Giá trị thương hiệu của Gucci rơi vào khoảng 12,9 tỷ đô. Một con số cực kỳ lớn và ít có thương hiệu thời trang nào đạt được.
Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý
Gucci được biết đến với các dòng sản phẩm gồm túi xách, trang phục, phụ kiện thời trang và du lịch, nước hoa, các sản phẩm với chất liệu da, đồng hồ, trang sức, kính mắt và mỹ phẩm, ngoài ra còn có thời trang thú cưng cùng các mặt hàng Lifestyle vô cùng cao cấp khác.

Hai dòng thời trang dành cho nam và nữ là chủ đạo của The House of Gucci, gồm thiết kế và sản xuất các sản phẩm theo hai mùa chính trong năm cùng các chiến dịch quảng bá và trình diễn bộ sưu tập.
Xem thêm:
- Virgil Abloh – Huyền thoại thời trang nổi tiếng của nhà Louis Vuitton
- Các kích thước Size Chart của túi xách Louis Vuitton Neverfull
Bảng xếp hạng Lyst gọi tên Gucci lỡ vị trí ngôi vương
Lyst vừa công bố danh sách bảng xếp hạng các thương hiệu về thời trang nổi bật nhất từ quý III năm nay. Đây là bảng xếp hạng về công cụ thời trang được tìm kiếm toàn cầu.
Đứng đầu trên bảng xếp hạng là Gucci, Off-White (được sáng lập bởi Virgil Abloh) và Nike. Đây là lần đầu tiên trong năm nay thương hiệu thời trang của Ý nắm giữ ngôi vương.

Các vị trí tiếp theo lần lượt gọi tên Prada, Balenciaga, Fendi, Versace… Nổi bật là Marine Serre đã vô cùng xuất sắc khi tăng đến 10 hạng so với năm ngoài và vươn lên đứng ở vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng.
Lý do của việc tăng trưởng này là do nhãn hàng nhận được giải thương hiệu của năm trong lễ trao giải thời trang tên Andam đồng thời kết hợp cùng Beyoncé cho sản phẩm mang tên Black is King.
Năm vừa qua, dịch bệnh kéo dài gây tác động rất lớn đến tất cả các lĩnh vực và thời trang không là ngoại lệ. Theo Lyst, trong thời điểm dãn cách xã hội, Gucci là hãng đứng đầu bảng danh sách từ buổi livestream của bộ sưu tập Epilogue.
Buổi livestream đã có hơn 35 triệu người theo dõi và trở thành một sự kiện trực tuyến thu hút người xem nhiều nhất từ trước đến nay. Theo báo cáo cho biết, trang mạng của thương hiệu Ý trên Lyst đã tăng 52% so với 2019.

Bên cạnh thương hiệu này, Nike cũng là một thương hiệu được đánh giá là tốc độ tăng trưởng nhanh nhất năm. Hãng hưởng lợi từ việc doanh số đột ngột tăng khi kết hợp cùng ngôi sao bóng rổ mang tên Kobe Bryant. Tạo nên cơn sốt toàn cầu với sản phẩm giày Dior x Nike Air Jordan. Điều này làm cho doanh thu bán hàng trực tuyến tăng 82%.
Danh sách trên bảng xếp hạng mà Lyst phân tích và công bố dựa trên các dữ liệu tìm kiếm của người dùng, tỷ lệ chuyển đổi cùng doanh số của các nhà thiết kế cụ thể, các sản phẩm từ web cũng như trên cả Google.
Thương hiệu thời trang Off-White vẫn giữ nguyên vị trí á quân trên bảng xếp hạng. Thành tích này đến từ việc hãng đã phát động quỹ học bổng lên đến 1 triệu USD dành cho các học sinh da màu có mong muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành thời trang.

Ngoài ra, hãng này còn kết hợp cùng với Mercedes-Benz mở thêm nhiều cửa hàng mới tại các địa điểm lớn là London của Anh, Milan của Ý và Miami của Mỹ.
Năm 2020 sắp kết thúc, hãy cùng chờ xem quý cuối cùng của năm nay ai sẽ dành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng. Liệu Gucci có giữ nguyên được phong độ hay phải nhường chỗ cho một thương hiệu khác ? Hãy theo dõi web để cập nhật thêm thông tin nhé !