Bạn đã biết 5+ thương hiệu túi xách đắt nhất thế giới này chưa?

Ngày trước, túi xách chỉ có tác dụng để cất chứa vật dụng khi di chuyển. Ngày nay, túi xách là để làm đẹp, là biểu tượng của thời trang. Do đó, các thương hiệu túi xách cũng không ngừng đua nhau nâng cấp túi xách của mình để trở thành những sản phẩm giá trị nhất. Ngay sau đây, CENTIMET sẽ giới thiệu với bạn những thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới hiện nay. 

Thương hiệu túi xách Hermès

Hermès được xem như một “cây đại thụ” của các dòng sản phẩm túi xách nói riêng và thời trang nói chung. Năm 2013, thương hiệu này giữ vị trí thứ 40 trong bảng danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới. 

Điều này là lẽ đương nhiên. Bởi những sản phẩm của Hermès đều được sản xuất thủ công từ da cá sấu cao cấp. Nhờ vào đó, túi xách của thương hiệu này không chỉ có độ bền cao, thiết kế độc đáo mà chúng còn luôn có giá trị cao qua nhiều thời kỳ.  Do đó, nhiều khách hàng cũng không ngại chi những khoản tiền “trên trời” để sở hữu túi Hermès. 

thương hiệu túi xách
Túi xách Hermes – Một trong những thứ đắt giá bậc nhất thế giới

Thương hiệu túi xách Louis Vuitton

Chắc hẳn, bạn đọc cũng không quá ngạc nhiên khi LV lọt top 7 danh sách giá trị nhất thế giới hiện nay. Bởi thương hiệu thời trang này đã liên tục giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất thế giới trong 6 năm liên tiếp. Chỉ riêng mẫu logo hai chữ cái L và V lồng vào nhau đã có giá trị hơn 25 tỷ USD. 

“Linh hồn” của LV chính là những mẫu túi xách, ví Monogram Canvas với tính biểu tượng cao. Giá bán của mỗi chiếc túi dao động từ vài nghìn cho đến vài trăm, triệu nghìn đô la. Cụ thể, túi Raindrop Besace có khả năng chống nước được bán với giá 2000 USD. Hoặc mẫu túi Patchwork được nhà mốt “chào hàng” với giá niêm yết 42,000 USD. 

Túi LV luôn sở hữu giá bán từ 2,000 USD trở lên

Xem thêm:

Thương hiệu túi xách Burberry

Nhắc đến thời trang Anh quốc, người ta sẽ không thể nào không nhớ đến thương hiệu Burberry nổi tiếng và lâu đời. Nhà mốt này đã trải qua hơn 160 năm xây dựng và phát triển để tung ra những mẫu túi xách giá trị dành cho giới quý tộc. 

Không chỉ thế, giá trị của thương hiệu này còn được thể hiện ở kiểu họa tiết sọc caro 4 màu đặc trưng. Mẫu họa tiết này không chỉ tạo nên nét riêng của Burberry mà còn góp phần nâng cao giá trị của các sản phẩm. Cụ thể, trung bình mỗi chiếc túi Burberry có giá khoảng 1,500 – 2,000 USD. Đây là con số mà không phải khách hàng nào cũng chi trả được. 

thương hiệu túi xách
Túi Burberry đắt giá với kiểu họa tiết caro 4 màu độc quyền

Thương hiệu túi xách Chanel

Mẫu túi của thương hiệu thời trang này nổi tiếng với kiểu dáng cổ điển và “bất chấp” thời gian, xu hướng. Thay vì chạy theo xu hướng thời đại, Chanel lại rất chú ý đến chất lượng của từng chi tiết một. 

Đơn cử như chiếc khóa của mẫu túi Diamond Forever được làm bằng vàng trắng và kim cương. Điều này đã góp phần nâng giá trị của chiếc túi lên 261,000 USD. 

Đặc biệt, nhà mốt Pháp này còn có những “tuyệt chiêu” giữ giá thông minh bằng cách sản xuất số lượng ít. Chiến lược này góp phần giúp cho các sản phẩm có họ sẽ có giá cao hơn tại những phiên đấu giá. Đồng thời, nó cũng còn phần giúp Chanel giữ được “vị trí độc tôn” trong lòng khách hàng. 

Do đó, nếu không đặt Chanel vào danh sách những thương hiệu giá trị nhất thế giới thì quả là một sai lầm của CENTIMET. 

Chanel luôn biết cách giữ giá và nâng cao giá trị thương hiệu

Thương hiệu túi xách Dior

Tuy không phải là một “đối thủ” dày dặn kinh nghiệm như các nhà mốt trên, nhưng Dior cũng luôn biết cách “lấy lòng” khách hàng và nâng cao giá trị thương hiệu. Cụ thể, nhà mốt này luôn cập nhật và thiết kế những mẫu túi mới mẻ, phù hợp với xu hướng thị trường. Điều này rất đúng ý với những quý cô yêu thích shopping. 

Điểm đặc biệt chính là đằng sau mỗi chiếc túi là cả một quá trình thiết kế đầy gian truân với hàng trăm công đoạn tỉ mỉ. Cùng với các loại chất liệu cao cấp như da, vải denim, vải bố,… khiến cho khách hàng luôn sẵn sàng chi tiền “khủng” để mua túi Dior. 

thương hiệu túi xách
Túi Dior “đắt giá” là nhờ vào chất liệu cao cấp, công đoạn thiết kế kỳ công

Thương hiệu túi xách Gucci

Hiện nay, Gucci không chỉ là “đặc sản thời trang” của Ý, mà nhà mốt này còn được gọi là biểu tượng thời trang thế giới chỉ sau hơn 50 năm phát triển. Điển hình là những mẫu túi sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế bắt mắt mà mọi khách hàng đều mơ ước. Do đó, giá bán của những túi này không bao giờ ở giá thấp hơn 2,000 USD. 

Không chỉ hoàn mỹ về chất liệu, thiết kế,… mà Gucci cũng rất chú trọng đến bảng màu của từng mẫu túi khác nhau. Điều này vừa kích thích mua hàng vừa đáp ứng được nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng. 

thương hiệu túi xách
Gucci luôn chăm chú cho từng chiếc túi của mình để trở thành thương hiệu đắt giá bậc nhất thế giới

Tóm lại, trên đây là những thương hiệu túi xách giá trị nhất thế giới mà CENTIMET đã tổng hợp được. Tuy “đắt đỏ” nhưng những sản phẩm túi xách của các nhà mốt này quả thật là “xắt ra miếng” về chất lượng và thiết kế. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được mình những mẫu túi giá trị, cao cấp tại nhà CENTIMET nhé. 

Bật mí 5 bí quyết mua túi xách hàng hiệu cũ được nhiều người áp dụng
Hé lộ dấu hiệu nhận biết 3 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới
Giỏ hàng
Danh sách mong muốn
Recently Viewed
Danh mục