Sản phẩm vừa chào sân đánh dấu sự hợp tác giữa Adidas x Gucci, một chiếc ô xa xỉ có giá 1.290 USD (tương đương 30 triệu đồng) đang gây nên sự tranh cãi tại thị trường Trung Quốc. Chiếc ô bị netizen ở xứ sở tỉ dân này lên tiếng chế giễu.
Xem thêm:
- Chuyện gì sẽ xảy ra khi mua sản phẩm đạo nhái từ Louis Vuitton
- Nghệ sĩ BinZ cùng với SooBin tham dự show diễn của nhà mốt Louis Vuitton tại Men Fall – Winter Bangkok 2022
Sản phẩm Adidas x Gucci khiến cư dân mạng xứ Trung “ức chế” vì không che được… mưa
Sự kết hợp phổ biến của các thương hiệu cao cấp đã trở thành một xu hướng mới trong những năm gần đây. Sự “hợp tác” như vậy, ngoài việc phát triển thêm nhiều chất liệu sáng tạo mới và mở rộng cơ sở khách hàng, cũng để lại rất nhiều nghi vấn, tranh chấp và câu hỏi được đặt ra sau thực tế.

Sản phẩm mới của hai gã khổng lồ trong ngành thời trang, Adidas x Gucci khiến nhiều người cảm thấy “á ố”, rõ ràng là một chiếc ô nhưng không có tính năng gì đặc biệt… khồn sử dụng được khi đi ngoài trời vào những ngày mưa.
Rõ ràng, sản phẩm này có hình dáng của một chiếc ô, nhưng thực tế không thể dùng để che mưa (như những chiếc ô trên thị trường, có giá hàng trăm nghìn đồng). Chiếc ô này có in chữ nổi sang trọng của Adidas x Gucci bằng vải cotton và vải lanh, đồng thời có tay cầm từ gỗ bạch dương khắc chữ G cách điệu.

Ghi chú cập nhật “Sản phẩm này không chống thấm nước” ở cuối trang trên trang web mô tả sản phẩm và thương hiệu không quên bao gồm việc sử dụng nó là “cho mục đích chống nắng hoặc trang trí.”
“Nghĩ sao mà chiếc ô của hai ông lớn Adidas x Gucci có giá 10.000 nhân dân tệ nhưng không chống thấm nước? Vì sao các sản phẩm giá cả cao lại không có các chức năng cơ bản vậy?” một người dùng nói. “Bạn có chi hơn 10.000 nhân dân tệ cho một chiếc ô không chống nước không?” Một câu hỏi khác được đặt ra. Cuộc thảo luận đang diễn ra rất rôm rả trên mạng xã hội, đến mức hashtag liên quan đến chủ đề này hiện có hơn 140 triệu view.

Tuy nhiên, theo tờ Tin tức Bắc Kinh, chiếc ô này vẫn chưa có sẵn và danh sách những người đặt hàng còn dài. Hiện tại, các cơ quan quản lý Trung Quốc đang tăng cường giám sát thị trường để ngăn chặn các nhà đầu cơ trục lợi từ hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Ngay cả những thương hiệu xa xỉ cũng cẩn trọng hơn trong việc đặt tên và dán nhãn cho sản phẩm của mình. Gucci’s Umbrella đã đổi tên sản phẩm từ “ô” thành ô tượng trưng cho chiếc ô (cũng có thể hiểu là ô che nắng).
Nói đến thời trang, đôi khi công dụng không quan trọng bằng việc chúng có đẹp hay có ý nghĩa đặc biệt hay không. Danh sách những người chờ đợi để sở hữu chiếc ô này cho thấy mức độ phổ biến của sản phẩm tại thị trường hàng tỷ đô la này. Mặc dù chúng sẽ không tránh được mưa, chúng có khả năng chống nắng và là một phụ kiện sang trọng cho những bức ảnh ngoài trời (tất nhiên).

Với màu sắc đậm chất retro, cùng hàng loạt đồ họa mang tính biểu tượng của Gucci và adidas, đây có thể coi là món đồ “phải có” đối với nhiều tín đồ mua sắm. Đặc biệt tay nắm chữ G bạch dương cũng là một chi tiết đắt giá.
Kết luận
Trên đây là nội dung về chiếc ô của Addias x Gucci, không nhận được sự tích cực từ cộng đồng mạng mà Centimet cập nhật được. Muốn chia sẻ đến các bạn tín đồ thời trang thế giới được hay.