Thương hiệu Anh gây cho cộng đồng thời trang “không cảm nổi” với các thiết kế có chi tiết khoét lỗ trên cơ thể. Đặc biệt là mẫu áo khoét ngực bị nhận xét là “kém sang”. Các sản phẩm đều nằm trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 của hãng.
Một vài thông tin về thương hiệu Burberry
Burberry là một trong những cái tên cao cấp có lịch sử hình thành lâu và tồn tại lâu đời nhất trên thế giới. Là niềm tự hào của Anh Quốc, thương hiệu Burberry được biết đến với những sản phẩm hàng hiệu như quần áo, phụ kiện, đồng hồ cho tới nước hoa.
Đây là cái tên mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng biết và ưa chuộng sử dụng các mẫu thiết kế của Burberry.
Logo Burberry là một chàng kị sĩ đang cưỡi ngựa trên tay cầm có chữ latin “Prorsum”, ý nghĩa được dịch ra có nghĩa là “Tiến về phía trước”.
Đây được xem là biểu tượng may mắn của thương hiệu Anh, khi mà trải qua nhiều biến cố trong lịch sử Burberry vẫn vượt qua, đứng vững và phát triển ngày càng hùng mạnh hơn.

Bên cạnh logo được xuất hiện trên tất cả các sản phẩm, thì với những hoa văn tiêu biểu từ những đường thẳng vuông góc được mix màu như đen, trắng, be, màu vàng lạc đà đã tạo nên một nét đặc trưng riêng mà bất cứ ai nhìn vào cũng đều dễ dàng nhận ra.
Xem thêm:
- Rosé Blackpink sẽ làm gương mặt đại diện cho dòng trang sức Tiffany HardWear
- BST Aria của Gucci – Thước phim tưởng nhớ về một thời đẹp đẽ đã xa
Mẫu áo khoét ngực tuy kém duyên nhưng cháy hàng trên trực tuyến
Mẫu áo cut – out detail montage in họa tiết cùng phần khoét ngực được bán ra với giá 500 USD. Các thiết kế còn lại được làm bằng chất liệu dệt kim cùng với phần cổ vuông và chi tiết khoét bụng, giúp các chàng trai có thể khoe cơ thể “6 múi” săn chắc.
Thiết kế của thương hiệu Anh lần này khiến dân mạng cảm thấy khó hiểu bởi các chi tiết cut – out không hợp lý. Bên cạnh đó, những lỗ khoét dễ để lộ cơ thể một cách phản cảm và không đủ giữ ấm cho người mặc.

Bởi sự độc lạ, mẫu áo trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trên cộng đồng mạng. Một bình luận nhận định: Chiếc áo này chỉ dành cho những người có vóc dáng chuẩn người mẫu và tôi không thể mặc với body thừa cân. Và còn một số bình luận nặng lời hơn khi chỉ trích thương hiệu hết ideal mới tạo ra những thiết kế này.
Tuy nhiên, sản phẩm của Burberry đã “đắt như tôm tươi” trên các trang bán hàng trực tuyến, trong đó có Farfetch. Mẫu áo cut – out detail montage cũng không được sản xuất lại vào mùa mốt sau nữa.

Trước Burberry, Prada cũng từng gây tranh cãi với thiết kế như “phô mai Thụy Sĩ”
Trước đó, Prada từng gây ra cuộc tranh cãi với mẫu áo nỉ cổ lọ màu vàng, có nhiều chi tiết cut – out khó cảm. Những chi tiết cut – out trên thân áo khiến thiết kế được ví von với phô mai của Thụy Sĩ.
Mẫu áo là thiết kế của bộ sưu tập Xuân – Hè 2021. Thiết kế Openwork Viscose Turtleneck Sweater được bán ra thị trường với giá 1.239 USD. Ngoài màu vàng nhà mốt còn ra mắt các phiên bản màu khác như cam, xám, trắng và đen.
Prada mô tả sản phẩm sản phẩm Openwork Viscose Turtleneck Sweater có họa tiết hở hang một cách đẳng cấp, sang trọng với những lỗ hổng. Tuy nhiên trái với sự mong đợi của brand, dân mạng nhận định món đồ không khác gì miếng phô mai của Thụy Sĩ.

Qua đây là thông tin về mẫu áo khoét ngực có phần kém duyên của Burberry nhưng cũng được các đấng mày râu yêu thích nên thương hiệu đã cháy hàng ở mảng trực tuyến. Thời tiết đã vào hè, các tín đồ thời trang cũng mau mau ghé Centimet.vn để bỏ giỏ những sản phẩm chất liệu mát mẻ và còn đa dạng mẫu mã.