Bạn có biết ẩn sâu bên trong một thương hiệu thời trang quốc tế là cả một quá trình xây dựng và phát triển đầy gian nan. Song với đó những bí mật về thương hiệu mà không phải ai cũng được biết. Sau đây, CENTIMET sẽ bật mí với bạn những câu chuyện hiếm có người biết về những thương hiệu huyền thoại này.
Thương hiệu thời trang quốc tế MCM – niềm đam mê của con gái tổng thống Hàn Quốc
Chắc hẳn, bạn cũng biết chiếc nôi của MCM là tại Đức. Thương hiệu được thành lập 1976 đã lấy lòng người hâm mộ bằng các sản phẩm túi xách và balo bằng da. Trong đó có cả bà Sun Joo Kim – con gái tổng thống Hàn Quốc Kim Soo Keon.
Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho MCM, bà đã mạnh tay “xuống vốn” cho thương hiệu. Cụ thể là một cửa hàng MCM đã mở tại Berlin, Đức được điều hành dưới quyền khai thác của bà Kim.
Chanel No5 – Thứ tạo nên thương hiệu thời trang quốc tế Coco Chanel
Coco Chanel được thành lập bởi một cô gái mồ côi là Gabrielle Bonheur Chanel. Còn “Coco” là cái tên mà bà thường dùng ở những năm tháng đi hát phòng trà. Chắc hẳn, đọc đến đây, bạn cũng đã biết cái tên “Coco Chanel” là từ đầu ra rồi nhỉ.
Ban đầu, thương hiệu này sản xuất các sản phẩm thời trang, phụ kiện,… thủ công rất bắt mắt. Do đó, nó đã nhanh chóng được khách hàng chú ý đến. Tuy nhiên, thương hiệu này mới tạo được tiếng vang lớn thật sự là sau khi nước hoa Chanel No.5 ra đời.
Hương thơm của Chanel No. 5 được đánh giá là rất quyến rũ và hấp dẫn. Đến bây giờ, dòng sản phẩm này vẫn được hàng triệu người hâm mộ trên thế giới ưa chuộng. Tại Việt Nam, giá bán của 20ml nước hoa có giá từ 2 – 3 triệu đồng.
Nối tiếp sự thành công của Chanel No. 5, thương hiệu cũng liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm nước hoa khác. Hương thơm của chúng đều toát lên sự cá tính, sang trọng và quyến rũ, hệt như chính nhà sáng lập của nó vậy.
Xem thêm:
Thương hiệu thời trang quốc tế Ecco – Ngôi nhà của những “đôi giày biết nói”
Chắc hẳn, bạn cũng đã biết đến cái tên Ecco thông qua những đôi giày “có một không hai”. Hơn 50 năm thành lập, thương hiệu đã nhanh chóng giành cho mình một chỗ đứng riêng trên thị trường thời trang. Đó là lĩnh vực chế tác giày.
Khách hàng muốn tìm giày công sở, giày thể thao,… đều nhanh chóng nghĩ đến Ecco đầu tiên. Bởi những đôi giày ở đây không chỉ có chất lượng cao, mẫu mã độc đáo. Nó còn mang nhiều đường nét thiết kế năng động, uyển chuyển mang lại cho người dùng cảm giác hệt như “đôi giày biết thở và nói”. Đó cũng là lý do tại sao những sản phẩm của hãng này thường có giá “đắt đỏ” lên đến hàng chục triệu đồng.
Thương hiệu thời trang quốc tế New Balance – Thương hiệu của sự năng động
Là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời bậc nhất tại Mỹ, New Balance nổi tiếng với những sản phẩm thời trang thể thao ấn tượng. Với bề dày lịch hơn 100 năm, thương hiệu này đã tạo được tiếng vang cho mình trên khắp các thị trường thế giới.
Thành công nhân đôi thành công, khi thương hiệu này đã ký hợp đồng cung cấp phục trang cho đội Liverpool vào năm 2015. Nhờ vào đó, các sản phẩm thời trang này không chỉ đến với người hâm mộ mà còn đến với những người yêu bóng đá trên toàn cầu.
Những đôi giày của New Balance rất êm ái, vừa chân. Do đó, bạn có thể thoải mái vận động, chạy nhảy mà không sợ chân bị đau.
Như vậy, bài viết này đã bật mí cho bạn những vấn đề mà ít người biết về các thương hiệu thời trang quốc tế đình đám. Sâu bên trong một thương hiệu nổi tiếng là cả quá trình xây dựng và phát triển không ngừng để có thể phục vụ các “thượng đế”. CENTIMET hy vọng rằng, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích liên quan đến đến nhà mốt mà mình yêu thích. Đặc biệt, bạn đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang “nóng hổi” nhất mỗi ngày nhé.